Nàng béo xinh nhất làng mốt từng giảm cân đến suýt hỏng cả mắt

Chủ nhật - 25/03/2018 01:32

Nàng béo xinh nhất làng mốt từng giảm cân đến suýt hỏng cả mắt

Năm 16 tuổi, người đẹp đăng ký casting cho một công ty người mẫu, nhưng bị từ chối thẳng thừng với lý do béo!

Iskra Lawrence hiện tại là một mẫu béo vô cùng thành công và truyền nhiều cảm hứng

Iskra Lawrence - mẫu béo nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và phong cách gợi tình nhất nhì làng mẫu ngoại cỡ mới đây đã chia sẻ về quá khứ đầy ám ảnh trước khi cô có được vị thế và sự tự tin như hiện nay.

Trước khi trở thành một nàng mẫu béo chuyên trị những thiết kế đồ bơi, nội y gợi cảm, Iskra Lawrence cũng như bao cô gái khác, luôn ám ảnh về cân nặng và số đo của bản thân.

Ngày nào cô cũng nhìn vào những cái tít trên tạp chí như “giảm 5kg trong một tháng” và không ngại thử mọi phương pháp ăn kiêng mà những người nổi tiếng chia sẻ trên truyền thông.

Cùng với bạn bè mình, Iskra sẽ chuẩn bị những chai nước thật lớn, trộn lẫn giữa nước lọc, chanh, hạt tiêu, si rô phong và cố gắng uống nhiều hết mức có thể. Cô cùng chạy bộ hùng hục trên máy, cố gắng đốt nhiều hơn số calo đã nạp vào, đồng thời ngày nào cũng đo từ chân đến đầu, từ cánh tay tới bắp đùi.

Tuy nhiên, trong quá khứ, người đẹp cũng ám ảnh về cân nặng và ăn kiêng theo cách tiêu cực

Năm 16 tuổi, người đẹp đăng ký casting cho một công ty người mẫu, nhưng bị từ chối thẳng thừng với lý do vòng ba 91,5cm của cô thuộc dạng “quá khổ”!

Lúc này, việc ăn kiêng quá mức bắt đầu ảnh hưởng tới sức khỏe của Iskra. Cô thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thị lực bị giảm do thiếu dinh dưỡng, suýt chút nữa thì hủy hoại cả cơ thể nếu không có sự giúp đỡ của hai vị phụ huynh tâm lý, thấu hiểu.

Iskra Lawrence dần thoát khỏi chứng rối loạn ăn uống và chuyển sang một hướng đi khác: mẫu ngoại cỡ.

Song nằm ngoài dự tính, lần này cô lại bị chê...quá gầy!

Đó là khoảnh khắc người đẹp nhận ra rằng mình đã mất quá nhiều thời gian để cố trở thành một hình mẫu mà ai đó mong đợi. Nhận ra rằng mình xứng đáng được trân trọng nhiều hơn thế, Iskra Lawrence của hiện tại đang sống, ăn uống và tập luyện theo cách mà mình muốn, theo cách khiến cô cảm thấy hạnh phúc thay vì chỉ để đáp ứng tiêu chuẩn của một công ty người mẫu nào đó.

Iskra Lawrence hiện là chủ nhận blog EveryBODY with Iskra thu hút sự quan tâm của nhiều cô gái vốn tự ti về thân hình không hoàn hảo

Cô mẫu béo xinh đẹp giờ đang có hơn 4 triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội. Cô cũng lập ra một blog lấy tên EveryBODY with Iskra, nơi giúp truyền cảm hứng cho những cô gái với mọi kích cỡ, mọi cân nặng.

Iskra Lawrence cũng không còn tự ti về thân hình đầy đặn của mình. Thậm chí, cô còn cố gắng “show” ra nhiều nhất có thể với lối ăn mặc phóng khoáng, đôi khi vô cùng kiệm vải!

Phong cách ăn vận của Iskra khá phóng khoáng vì cô thấy yêu cơ thể mình hơn bao giờ hết

Suýt chút nữa chúng ta đã không có cô mẫu mũm mĩm đáng yêu Iskra nếu cô không thoát khỏi chứng rối loạn ăn uống từng mắc phải

Cậu con đẹp trai nhất của Beckham gây tranh cãi vì... tập gym

Trong một lần đăng tải video clip miệt mài tập trong phòng gym, cha mẹ của Cruz và bản thân cậu bé bất ngờ nhận một loạt...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây