Công ty dọn nhà khỏa thân từ chối nhân viên "dáng chuẩn"

Thứ sáu - 13/04/2018 13:42

Công ty dọn nhà khỏa thân từ chối nhân viên "dáng chuẩn"

Một công ty cung cấp dịch vụ dọn nhà khỏa thân ở Anh cho biết họ đang phải từ chối hàng loạt ứng tuyển viên trẻ có dáng người mảnh mai vì khách thường yêu cầu phụ nữ trung niên có thân hình đẫy đà.

Nhân viên dọn dẹp khỏa thân hoàn toàn

Công ty Naturist Cleaners hiện có khoảng 300 nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng lau quét, dọn dẹp nhà cửa trong tình trạng không một mảnh vải. Nhân viên của họ có thu nhập khoảng 30 đến 45 bảng mỗi giờ và tất nhiên là khách hàng không được phép động tay động chân gì cả.

Khách hàng có thể gọi nhân viên nam hoặc nữ ở mọi độ tuổi, mọi hình thể tùy sở thích. Thế nhưng công ty tiết lộ yêu cầu mà họ nhận được nhiều nhất là "phụ nữ có kinh nghiệm với thân hình đầy đặn".

Laura Smith, đồng sáng lập công ty, cho biết: "Chúng tôi hoạt động như đại lý có nhân viên khắp mọi miền đất nước, từ London đến Scotland hay Bắc Ailen. Khách hàng của chúng tôi không chỉ có nam giới mà còn có cả nữ giới. Có người cho rằng chúng tôi cung cấp dịch vụ ngầm khác nhưng phí dịch vụ của chúng tôi thuộc dạng tầm trung và điều đó phản ánh sự trong sáng của dịch vụ".

Laura kể đôi khi họ phải từ chối nhân viên mới vì khách hàng thích phụ nữ có nhiều kinh nghiệm dọn dẹp.

Lúc đầu Laura chỉ định thành lập một công ty dọn dẹp bình thường thế nhưng lại thành lập Naturist Cleaners năm ngoái.

Cô kể: "Một khách hàng muốn thuê một cô gái dọn dẹp căn hộ của mình khi khỏa thân nên tôi thử hỏi một nhân viên của mình xem họ có đồng ý không và từ đó tôi đã thấy cơ hội kinh doanh mở ra. Ý tưởng ban đầu là mọi người nên cảm thấy thoải mái với bản thân mình bất kể bạn là ai, màu da, tuổi tác hay cân nặng thế nào".

Silva, một nhân viên 43 tuổi tại công ty, cho biết cô không cảm thấy khó khăn khi công ty đột nhiên chuyển hình thức dịch vụ vì cô vốn đã theo chủ nghĩa tự nhiên.

Cô cho biết: "Nếu bạn thấy thoải mái với chính cơ thể mình thì có thể theo thử còn không thì sẽ khá căng thẳng đấy. Khách hàng thì cho rằng họ đang ngắm cảnh đẹp và điều này làm tôi thấy tự tin hơn với cơ thể mình".

Rất nhiều khách hàng đã để lại những lời nhận xét và đánh giá có cánh trên trang web của công ty.

Bob Harding, khách hàng của công ty nhận xét: "Một nhân viên khỏa thân đã đến dọn nhà tôi hôm nay. Cô ấy đến đúng giờ, đi thẳng vào công việc. Cô ấy cũng rất thân thiện và dọn dẹp rất hoàn hảo".

Ngô Vân
Theo Dailymail

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây