Cô dâu hói cả đầu vì căng thẳng chuẩn bị đám cưới trong mơ

Thứ năm - 12/04/2018 07:32

Cô dâu hói cả đầu vì căng thẳng chuẩn bị đám cưới trong mơ

Có được đám cưới như trong mơ nhưng Michelle lại bị rụng tới 90% tóc và sống căng thẳng suốt nhiều tháng trời.

Michelle Wilson-Stimson đã vô cùng choáng váng khi các bác sĩ chẩn đoán cô bị rụng tóc do căng thẳng trong thời gian dài. Chính kế hoạch chuẩn bị đám cưới tuyệt vời đã khiến cơ thể Michelle “quá tải” để rồi 2 tuần sau lễ cưới, cô tỉnh dậy với tóc rơi đầy trên gối.

“Tôi đã phát hoảng. Đáng lẽ đó phải là một ngày đáng yêu nhưng cuối cùng thì tôi lại đầy lo lắng khi đối diện với một sự thật là mình đang hói. Mọi người không nhận ra rằng căng thẳng vì kế hoạch có thể tác động tới chúng ta như thế nào. Đám cưới lớn trong mơ đã biến thành ác mộng”, Michelle chia sẻ.

Người phụ nữ 42 tuổi cho biết ban đầu mình cảm thấy rất phấn khích nhưng rồi quá trình chuẩn bị nhanh chóng khiến cô căng thẳng. Đây vốn là cuộc hôn nhân thứ 2 sau hôn nhân đầu tiên thất bại nên Michelle càng mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Đáng tiếc là cô lại không thể nhờ bất cứ ai giúp đỡ.

Cô bị hói gần như cả đầu
Tiêm hormone không giải quyết vấn đề và tóc rụng quá nhiều khiến Michelle bị trầm cảm

Michelle đã phải vật lộn với chi tiêu và thời hạn. Trang phục cưới còn bị lỗi nên cô đành loay hoay với váy cưới bán online. Đau đầu hơn cả khi thợ may nói rằng chiếc váy sẽ chỉ được gửi đến một vài tuần trước hôn lễ. Cũng vì có quá nhiều việc phải làm cho đám cưới mà mức độ stress của Michelle gia tăng từng ngày và cuối cùng, cô không thể ngủ nổi.

Trước đây, bà mẹ 3 con từng sở hữu một mái tóc dày dặn
Ảnh cưới của Michelle và Jonathan

“Sau khi ngủ dậy, tôi nhận thấy có một mớ tóc rụng trên gối. Ngày hôm sau, trên chiếc lược có nhiều tóc hơn hẳn bình thường. Những mảng hói bắt đầu xuất hiện trên đường chia ngôi và mỗi buổi sáng, tôi lại thấy mình hói nhiều hơn một ít”, Michelle kể lại.

Michelle vẫn hy vọng tóc sẽ mọc lại nhưng dường như là không thể

Chính các bác sĩ cũng không dám khẳng định tóc của cô có thể mọc lại hay không. Hiện tại, Michelle đang học cách chấp nhận bản thân và hạnh phúc mà không có tóc. Cô còn thiết lập một trang ủng hộ để gây quỹ trả tiền mua tóc giả.

Trà Xanh
Theo The Sun

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây