Cặp bố mẹ vướng vòng lao lý vì "thay trời hành đạo" tự trói "yêu râu xanh" trong nhà

Thứ ba - 17/04/2018 13:01

Cặp bố mẹ vướng vòng lao lý vì "thay trời hành đạo" tự trói "yêu râu xanh" trong nhà

Cặp vợ chồng đã trói người đàn ông họ cho là đang cố gắng quan hệ tình dục với con gái 13 tuổi của mình ngay trong ngôi nhà mình, và đó là lý do họ phải đối mặt với nguy cơ bị buộc tội gây tổn hại thân thể cho người khác.

Đoạn clip được đăng trực tiếp trên facebook ở British Columbia, Canada hôm thứ Năm tuần trước cho thấy người đàn ông 28 tuổi đến từ Port Alberni bị trói chặt vùng bụng, tay quặt ra sau.

Mẹ cô bé 13 tuổi là người quay clip nói: "Anh ta vào nhà tôi gặp con gái 13 tuổi của tôi để quan hệ tình dục với nó. Anh ta muốn là lần đầu tiên của con bé. Chúng tôi trói anh ta lại và đã gọi cảnh sát".

Cặp cha mẹ đã tìm thấy những tin nhắn khêu gợi người đàn ông này gửi cho con gái họ qua Instagram. Họ nói biết người đàn ông này, anh ta là em trai của một người đã từng là bạn thân của mẹ cô bé.

Cặp cha mẹ đã "thay luật pháp trừng trị" kẻ dâm ô bởi sự việc đã được báo cảnh sát 6 tuần trước nhưng không ai giúp đỡ.

Phía cảnh sát thì phủ nhận điều này.

Cảnh sát cho biết đang điều tra người đàn ông này về hành vi xâm hại trẻ em từ tháng trước, kể từ khi được bà mẹ thông báo. Đại diện phía cảnh sát cho biết trên CTV: "Cảnh sát đã yêu cầu bà mẹ không tự hành động vì chúng tôi đang điều tra".

Cặp cha mẹ hiện đối mặt với lời buộc tội tấn công người khác gây tổn hại thân thể và uy hiếp giam giữ người khác.

Người mẹ nói: "Nếu bị buộc tội, tôi vẫn tin mình làm đúng". Người cha dượng nói: "Thật lố bịch. Một người đàn ông không phải nên bảo vệ gia đình của anh ta trong ngôi nhà của anh ta hay sao?".

Người đàn ông trong clip sau đó được cảnh sát đưa đi. Báo cáo cho biết anh ta được đưa đến bệnh viện nhưng không bị bắt.

Người đàn ông bị bố mẹ cô bé 13 tuổi trói trong nhà

Huyền Anh
Theo Metro

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây