Sinh 5 con cho đại gia, nữ diễn viên ly hôn cay đắng, mẹ chồng vung 1300 tỷ bồi thường

Thứ bảy - 12/09/2020 04:14

Sinh 5 con cho đại gia, nữ diễn viên ly hôn cay đắng, mẹ chồng vung 1300 tỷ bồi thường

Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất, nữ diễn viên quyết định từ bỏ làng giải trí và kết hôn với đại gia Hong Kong Lâm Kiến Nhạc.

Tạ Linh Linh (tên thật là Tạ Lục) sinh ra và lớn lên ở Đài Loan. Năm lên 9 tuổi, Tạ Linh Linh tham gia đóng phim truyền hình đầu tiên của Quỳnh Dao mang tên "Uyển Quân biểu muội". Việc tạo tiếng vang trong bộ phim đã mang lại cho nữ diễn viên sinh năm 1956 giải Kim Mã hạng mục Sao nhí xuất sắc. Từ đó, cô trở thành "nàng thơ" trong loạt phim của Quỳnh Dao như Song Ngoại (1973), Trăng Ảo Chim Huyền (1978), Thiên Sứ Áo Đen (1979).

Tính đến năm 1979, Tạ Linh Linh đã "bỏ túi" khoảng 30 bộ phim lớn nhỏ cùng nhiều thể loại vai diễn đa dạng. Lúc đó, Tạ Linh Linh đã trở thành mẫu hình lý tưởng của khán giả khi nhiều người Đài Loan muốn sinh được con gái xinh đẹp và tài năng như bà. Không ngoa khi nói rằng, Tạ Linh Linh giống "con gái quốc dân" thời đó, như cách mọi người vẫn hay gọi Quan Hiểu Đồng của bây giờ.

Tạ Linh Linh từng nổi tiếng ngang những tên tuổi lớn thời bấy giờ.

Bỏ đỉnh cao sự nghiệp theo chồng, sinh con

Có tài năng là thế nhưng tham vọng của Tạ Linh Linh không lớn, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất, nữ diễn viên quyết định từ bỏ làng giải trí và kết hôn với đại gia Hong Kong Lâm Kiến Nhạc - con trai của tỷ phú Hong Kong Lâm Bách Hân có khối tài sản lên đến 60 tỷ HKD (tương đương gần 180 nghìn tỷ đồng).

Lâm Kiến Nhạc thời trẻ vừa có tiền vừa có quyền, có không biết bao nhiêu cô gái vây quanh nhưng ông chỉ rung động khi gặp Tạ Linh Linh và muốn kết hôn với bà thật nhanh. Năm 1980, Lâm Kiến Nhạc ngỏ lời cầu hôn và được Tạ Linh Linh chấp nhận. Thời điểm đó, Tạ Linh Linh mới 24 tuổi bước vào cuộc sống hôn nhân và rời xa làng giải trí, từ bỏ nghiệp diễn của mình. Cô chọn ở nhà chăm chồng chăm con. Vì tình yêu, cô không do dự khi quyết định từ bỏ mọi thứ.

Sau khi kết hôn, bà sinh 5 người con cho chồng, trong đó có 3 cô con gái và 2 con trai, một lòng phụng dưỡng cha mẹ chồng và thay chồng dạy bảo con cái. Công việc đối nội đối ngoại giữa hai gia đình đều do một tay bà lo liệu. Cùng với sự hiểu biết, tính khí nhu mì hiền thục lại còn hiếu thảo, Tạ Linh Linh nhận được sự yêu mến của cha mẹ chồng.

Đặc biệt là mẹ chồng luôn dành những lời lẽ tốt đẹp dành cho Tạ Linh Linh, còn đưa bà bước chân vào sự nghiệp kinh doanh. Lúc này, địa vị của Tạ Linh Linh càng lúc càng cao hơn.

Năm 1980, Lâm Kiến Nhạc ngỏ lời cầu hôn và được Tạ Linh Linh chấp nhận.

Tạ Linh Linh chia sẻ với truyền thồng về mẹ chồng của mình: "Đời tôi ngưỡng mộ nhất là mẹ chồng. Bà đã dạy tôi làm thế nào để trở thành người phụ nữ tuyệt vời. Tôi cứ ngỡ làm dâu rất vất vả nhưng mẹ đã dạy dỗ và yêu thương tôi như con ruột trong nhà".

Ly hôn nhận 1,3 nghìn tỷ bồi thường

Ngỡ đâu nửa cuộc đời còn lại là con đường trải đầy hoa hồng với Tạ Linh Linh, nhưng sau khi Lâm Kiến Nhạc đầu tư vào làng giải trí thì cuộc hôn nhân của họ lại đi đến đổ vỡ. Hôn nhân đứt gánh vì người thứ ba xuất hiện đúng lúc gia đình bà đang êm ấm nhất. Ban đầu Tạ Linh Linh không để tâm khi Lâm Kiến Nhạc vướng tin đồn với những sao nữ vô danh, cho đến khi Vương Tổ Hiền xuất hiện thì bà không thể ngồi yên được nữa.

Được biết sau khi gặp mỹ nữ Vương Tổ Hiền, Lâm Kiến Nhạc đã quyết định theo đuổi cô khiến hôn nhân với Tạ Linh Linh tan vỡ. Mặc cho bố mẹ phản đối kịch liệt, Lâm Kiến Nhạc đều bỏ ngoài tai, vẫn một lòng ôm ấp mộng tưởng với cô gái này. Mẹ của đại gia họ Lâm từng công khai chỉ trích Tổ Hiền là hồ ly dụ dỗ đàn ông và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Tạ Linh Linh bên bố mẹ chồng.

Không chấp nhận Vương Tổ Hiền là con dâu, mẹ Lâm tuyên bố: "Tạ Linh Linh từng là con dâu của ta thì mãi mãi là con dâu của ta". Mẹ chồng Tạ Linh Linh còn buông ra lời cay đắng khiến Vương Tổ Hiền cảm thấy rất tủi nhục: "Con trai tôi chỉ là bỏ ra mấy chục triệu để tìm gái gọi mà thôi".

Bà nói rằng, bà hiểu tính tình của con trai nên không tin cuộc tình này bền vững. Quả đúng như dự đoán, Lâm - Vương bên nhau một thời gian ngắn, ông đã bỏ rơi Vương Tổ Hiền và cặp kè với Dương Thái Ni. 

Được biết Tạ Linh Linh là người quyết định ly hôn Lâm Kiến Nhạc sau 15 năm chung sống vì không thể chịu đựng nổi những tin tức tiêu cực liên quan đến chồng mình. Mẹ chồng Tạ Linh Linh đã cố gắng hết sức để giữ bà lại sau khi biết chuyện nhưng không thể.

Sau khi ly hôn năm 1995, bà được quyền nuôi 5 con, còn nhận được phí ly hôn lên đến 400 triệu Nhân dân tệ (khoảng 1,3 nghìn tỷ đồng). Đây cũng được xem là vụ bồi thường ly hôn kỷ lục của làng giải trí.

Bà ôm 1,3 nghìn tỷ đồng cùng 5 đứa con ra khỏi nhà họ Lâm.

Mối quan hệ bất ngờ với mẹ chồng dù đã ly hôn

Sau khi ly hôn, ngoài các con ra thì Tạ Linh Linh chẳng còn quan tâm đến điều gì khác. Khi hỏi lại chuyện cũ, bà bình thản nói: "Tôi chưa từng hối hận về quyết định của mình. Từ thời khắc đó, cuộc đời tôi lại bắt đầu lại từ đầu. Tôi cũng tự nhủ lòng mình, phải nhìn về phía trước". Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, mặc dù sở hữu sắc đẹp như hoa như ngọc nhưng bà không trở lại làng giải trí nữa. Bà bắt đầu với sự nghiệp kinh doanh, một mình bươn chải thương trường vì muốn lo cho các con thật tốt.

Bằng sự thông minh và trí tuệ hơn người, Tạ Linh Linh đã trở thành "trùm" bất động sản có tiếng, một người phụ nữ quyền lực có một cuộc sống hạnh phúc. Bà thường xuyên đi du lịch, hỏi hỏi thêm kiến thức, thi đậu đại học và trở thành thí sinh cao tuổi nhất lịch sử năm đó.

Ở tuổi ngoài 60, Tạ Linh Linh vẫn giữ được nét xuân xanh nhờ tập thể dục đều đặn và biết chăm lo cho sức khỏe. Bên cạnh đó, các con của bà giờ đây cũng đã khôn lớn và thành đạt. Điều bất ngờ hơn cả là sau khi đã ly hôn, tình cảm của Tạ Linh Linh và mẹ chồng vẫn rất thân thiết.

Các con của bà giờ đây cũng đã khôn lớn và thành đạt.

Đối với mẹ chồng cũng vẫn cực thân thiết.

Tạ Linh Linh dù không còn là vợ Lâm Kiến Nhạc nhưng vẫn là con dâu hiếu thảo, luôn làm tròn bổn phận phụng dưỡng mẹ chồng như mẹ ruột. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô vẫn dành thời gian đến thăm hỏi bà vào những dịp lễ Tết. Thậm chí sau khi bố chồng bà qua đời, mẹ chồng đau buồn khôn xiết và không muốn con gái tới chăm sóc. Một mình Tạ Linh Linh đã ở bên quan tâm và giúp bà khỏe mạnh trở lại.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sinh-5-con-cho-dai-gia-nu-dien-vien-ly-hon-cay-dang-m...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sinh-5-con-cho-dai-gia-nu-dien-vien-ly-hon-cay-dang-me-chong-vung-1300-ty-boi-thuong-d248328.html

Gặp tỷ phú Hong Kong khi đang bán hàng, cô gái đổi đời một bước thành đại gia trăm tỉ
Năm 2001, Lữ Lệ Quân chính thức lên xe hoa cùng Lưu Loan Hùng khi mới vừa tròn 24 tuổi.
Bấm xem >>
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây