Bố mẹ chồng tặng quà giá trị: Tăng Thanh Hà có nhà, "công chúa" Khánh Chi còn khủng hơn

Thứ sáu - 11/09/2020 17:17

Bố mẹ chồng tặng quà giá trị: Tăng Thanh Hà có nhà, "công chúa" Khánh Chi còn khủng hơn

Ngay sau khi về làm dâu Tăng Thanh Hà được bố chồng tặng căn biệt thự tại phường Thảo Điền, Q.2 ngay gần nhà gia đình ông sinh sống.

Tăng Thanh Hà được tặng biệt thự, đồng hồ hàng hiệu

Jonathan Hạnh Nguyễn được biết đến là một doanh nhân gần gũi và dễ tiếp xúc, ngoài sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc ông còn nổi tiếng là một ông bố chồng tuyệt vời thương yêu con dâu hết mực.

Jonathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng là một ông bố chồng tâm lý

Ngay sau khi về làm dâu Tăng Thanh Hà được bố chồng tặng căn biệt thự tại phường Thảo Điền, Q.2 ngay gần nhà gia đình ông sinh sống. Căn biệt thự với lối thiết kế sang trọng, nằm trong khu đất vàng đắt giá. Dù không tiết lộ giá trị nhưng chỉ cần nhìn vào độ hoành tráng cũng như rộng lớn của căn biệt thự, công chúng dễ dàng hình dung cái giá không thể đùa được đâu.

Không chỉ có thế sau đó ít lâu công chúng lại thấy Jonathan Hạnh Nguyễn tặng con dâu một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Chiếc đồng hồ Rolex làm từ vàng 18K đắt đỏ, có giá khoảng 35.000 USD. Tại Việt Nam, món trang sức này được bán với mức giá trên 1 tỷ đồng, không ít người trầm trồ thán phục độ chịu chơi của ông Hạnh Nguyễn cũng như hạnh phúc của Tăng Thanh Hà khi về làm dâu nhà giàu.

Cận cảnh chiếc đồng hồ ngàn đô của Tăng Thanh Hà.

Vợ Chu Đăng Khoa khoe quà tặng “khủng” của mẹ chồng

Cách đây ít năm, khi giữa tâm bão chuyện Hồ Ngọc Hà và chồng hẹn hò, yêu đương mặn nồng, vợ Chu Đăng Khoa là Vân Anh vẫn cho thấy một tinh thần lạc quan, và yêu đời hiếm có. Chính bức hình đăng tải trên mạng xã hội khi chị khoe về món quà được mẹ chồng tặng đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Món quà "khủng" từ mẹ chồng được Vân Anh hào hứng khoe trên mạng xã hội

Vân Anh viết “Lộc lộc lộc… Được nhận quà tặng rất quí từ mẹ nội kính yêu”. Đây là những chiếc bình đắt giá và hiếm có, được cô rất thích, đặc biệt món quà lại đến từ mẹ chồng nên cô càng phấn khích hơn.

Có thể thấy dù Chu Đăng Khoa lạnh nhạt với vợ nhưng vợ anh vẫn rất được lòng gia đình nhà chồng. Không chỉ tâm lý và thương con dâu, mẹ chồng Chu Đăng Khoa còn luôn bênh vực và ủng hộ Vân Anh hết mực, trong mắt bà chỉ có duy nhất một người con dâu mà thôi.

Vân Anh được gia đình bên chồng rất mực yêu thương

MC Quỳnh Chi với quà cưới là trang sức tiền tỷ

Quỳnh Chi có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chia tay chồng và mất luôn quyền nuôi con tất cả khiến cô gái trẻ phải mất một thời gian khá dài để điều chỉnh lại cuộc sống của mình. Tuy nhiên đám cưới xa hoa của Quỳnh Chi với con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền suốt một thời gian dài đã tốn không ít giấy mực của báo chí. 

Đám cưới bạc tỷ của Quỳnh Chi và con trai đại gia thủy sản Trần Văn Chương

Không chỉ rước dâu bằng dàn siêu xe trong đó nổi bật là siêu xe hạng sang Phantom tứ quý 3 mà Quỳnh Chi còn được mẹ chồng trao tặng bộ trang sức vô cùng đắt giá ngay trong ngày cưới.

Bà Diệu Hiền trao cho Quỳnh Chi bộ trang sức kim cương ngay ngày cưới

Bộ trang sức bằng kim cương có giá lên tới hơn 1 tỷ đồng, thời điểm đấy người ta tung hô bà Diệu Hiền là một người mẹ chồng tâm lý. Không những vung tiền tổ chức một tiệc cưới hoành tráng cho con trai Trần Văn Chương mà còn chu đáo tặng con dâu món quà giá trị. 

Khánh Thi được mẹ chồng tặng đồng hồ, túi xách gần 100 triệu đồng

Kết hôn với Phan Hiển, Khánh Thi từng nhận "lời ra tiếng vào" vì yêu và cưới học trò. Nhiều người còn cho rằng mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng hẳn là vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, mới đây cô đã gây bất ngờ khi hé lộ được mẹ chồng tặng quà giá trị. "Đang ngủ bị gọi dậy bất thình lình. Mẹ chồng tặng con dâu. Cảm xúc không thể nói được cái gì ngoài câu cảm ơn. Mẹ cười rồi đi lên nhà. Còn mình khỏi ngủ. Giá trị món quà nằm ở tấm lòng" - bà xã Phan Hiển viết.

Dù nói không đáng giá bao nhiêu như thật ra tổng giá trị 2 món quà mẹ chồng tặng Khánh Thi xấp xỉ 100 triệu đồng. 

Khánh Thi rất được lòng bố mẹ chồng.

Chia sẻ với truyền thông, Khánh Thi từng khen ngợi bố mẹ chồng rất tâm lý và rất dễ với dâu con. "Kiện tướng dancesport" còn thuật lại lời của bố mẹ chồng "cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm". Chính nhờ sự hậu thuẫn tuyệt đối của bố mẹ chồng mà Khánh Thi như được bù đắp những điều tiếng phải gánh chịu suốt những năm qua khi yêu học trò.

Lâm Khánh Chi được mẹ chồng tặng nhà 9 tỷ

Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi không giấu được hạnh phúc khi được bố mẹ chồng yêu thương hết mực. Ngày 28/7 vừa qua, Lâm Khánh Chi khoe được mẹ chồng tặng cho căn nhà 9 tỷ đồng ở Vũng Tàu. Trước đó, mẹ chồng người đẹp còn gây choáng khi trao sổ đỏ mảnh đất 419m2 ở Vũng Tàu cho vợ chồng cô nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của hai người.

Ông xã Lâm Khánh Chi ký giấy nhận nhà. 

Mẹ chồng Lâm Khánh Chi vô cùng yêu thương con dâu nổi tiếng. Với những món quà giá trị từ nhà đến sổ đỏ đủ thấy tình cảm mà bà dành cho nữ ca sĩ ra sao. Đáp lại tình cảm mẹ chồng dành cho, Lâm Khánh Chi luôn hiếu thuận và cố gắng giúp gia đình chồng thêm gắn kết.

Cô được nhận sổ đỏ vào ngày kỷ niệm 1 năm kết hôn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-me-chong-tang-qua-gia-tri-tang-thanh-ha-co-nha-con...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-me-chong-tang-qua-gia-tri-tang-thanh-ha-co-nha-cong-chua-khanh-chi-con-khung-hon-d249369.html

Mỹ nhân Việt làm dâu nước ngoài: Mang măng khô, gạo nếp sang biếu, mẹ chồng khóc vì nhớ dâu
Sau khi kết hôn, Võ Hạ Trâm cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hôn nhân của mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không quên dành lời...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây