Ibrahimovic tạo kỷ lục khó tin trong ngày buồn

Chủ nhật - 11/09/2016 11:55

Ibrahimovic tạo kỷ lục khó tin trong ngày buồn

Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Zlatan Ibrahimovic trong trận derby thành Manchester đã giúp chân sút người Thụy Điển tạo nên kỷ lục phi thường.

Ở tuổi 34, Ibra đã làm thay đổi mọi khái niệm vật lý. Tuổi tác của Ibra chỉ mang ý nghĩa về mặt giấy tờ pháp lý, còn màn trình diễn trên sân không hề "già" như những gì người ta nghĩ.

Trong trận derby thành Manchester diễn ra tối 10/9, Ibra trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 7 trận derby đỉnh cao của các giải Vô địch Quốc gia châu Âu, gồm Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan và Italy.

Trước khi làm tung lưới Claudio Bravo, Ibra - trong màu áo Barca -  từng ghi bàn vào lưới Real Madrid (trận "Siêu kinh điển" của bóng đá Tây Ban Nha) và Espanyol, derby xứ Catalan. Ngoài ra, thời còn phục vụ Inter và AC Milan, Ibra đều có bàn thắng trong các trận derby thành Milan. Anh còn để lại dấu ấn ở trận derby D'Italia giữa Inter và Juventus.

Ibra (áo đỏ) ghi bàn trong ngày buồn của MU. Ảnh: Getty Images.

Thời còn đá cho Ajax, tên của Ibra cũng xuất hiện trên bảng điện tử dành cho người ghi bàn khi đội nhà thư hùng Feyenoord trong trận "De Klassieke", theo tiếng Anh là "Siêu kinh điển" của bóng đá Hà Lan. Lúc chuyển sang Pháp thi đấu cho Paris Saint Germain, Ibra cũng lên tiếng trong trận derby nước Pháp chạm trán Marseille.

Dù vậy, kỷ lục hôm nay của Ibra lại không thật sự mỹ mãn. Pha ghi bàn trong hiệp 1 trận gặp Man City không thể giúp MU giành được ít nhất 1 điểm. Sau 90 phút trận derby thành Manchester, Ibra và các đồng đội để thua đối thủ với tỷ số 1-2.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây