Luis Enrique nhận lỗi sau thất bại của Barca

Chủ nhật - 11/09/2016 16:48

Luis Enrique nhận lỗi sau thất bại của Barca

Barca thua 1-2 trước Alaves ở vòng 3 La Liga. Kết quả trên khiến đội bóng của HLV Luis Enrique thậm chí còn rơi khỏi top 3 trên bảng xếp hạng.

Tại buổi phát biểu sau trận đấu trên sân nhà Nou Camp, Luis Enrique chia sẻ: “Tôi chịu trách nhiệm về thất bại của Barca. Trận thua trước Alaves giúp chúng tôi học được rất nhiều. Chúng tôi mắc sai lầm lớn khi để họ ghi 2 bàn sau 3 lần dứt điểm”.

Trong khi đó, các cầu thủ trụ cột của Barca cũng tỏ ra chán nản. Neymar gục xuống sân, còn Lionel Messi cuối đầu rời Nou Camp trước sự chứng kiến của người hâm mộ đội nhà.

HLV Luis Enrique của Barca trong trận gặp Alaves trên sân nhà Nou Camp. Ảnh:  Getty Images.

"Khi đội bóng giành chiến thắng, chúng ta khen ngợi các cầu thủ chơi hay. Còn câu lạc bộ thất bại, chúng ta chỉ nói về huấn luyện viên", Luis Enrique cho hay.

Ở trận tiếp đón tân binh La Liga thuộc vòng 3, HLV Enrique thực hiện xoay tua cầu thủ với việc cất Lionel Messi và Luis Suarez trên băng ghế dự bị. Chỉ sau khi Barca bị dẫn 1-2, Suarez mới được đưa vào sân, tuy nhiên, nỗ lực tấn công của đội bóng xứ Catalan bất thành.

Luis Enrique đánh giá cao đồng nghiệp bên phía Alaves và gửi lời chúc mừng đến đối thủ. Cụ thể là ông Mauricio Pellegrino đã bố trí đội hình 5-4-1. Điều đó khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Alaves.

“Chúng tôi có đủ mọi yếu tố để đánh bại đối thủ, nhưng trận gặp Alaves nhắc nhở Barca là thật khó khăn để giành chiến thắng”, vị thuyền trưởng Barca cho hay. Ngoài ra, HLV Enrique khẳng định sẵn sàng đương đầu với khó khăn mùa giải này.

Sau 3 vòng đầu tiên, Barca hiện rơi xuống vị trí thứ 4 với 6 điểm. Họ đã kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm. Rõ ràng, mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga là nhiệm vụ không dễ dàng cho thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique.

Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga sau các trận đấu sớm thuộc vòng 3.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây