Bale có thể vượt Ronaldo và Messi để đoạt QBV

Chủ nhật - 11/09/2016 17:17

Bale có thể vượt Ronaldo và Messi để đoạt QBV

Gareth Bale có thể sẽ đánh bại cả Ronaldo và Messi trong năm nay để đoạt QBV, theo lời một HLV cũ của anh.

Ít ai dõi theo và có ảnh hưởng to lớn tới sự phát triển của Gareth Bale như HLV Harry Redknapp. Trong vai trò HLV trưởng Tottenham giai đoạn 2008 – 2012, Redknapp đã được dẫn dắt Bale và chuyển anh từ một hậu vệ trái thành một cầu thủ tấn công như anh ngày nay tại Real Madrid .

Gareth Bale bên chức vô địch Champions League

Gareth Bale ở Tottenham đối với Redknapp rất khác Gareth Bale ngày nay, cơ thể mảnh khảnh hơn và yếu đuối hơn. Redknapp nhận thấy sự tiến bộ của Bale qua thời gian, không chỉ mạnh mẽ lên về thể chất mà cả về tinh thần.

“Gareth lớn lên và ngày càng cứng cỏi trong tâm lý hơn, giống như nhiều người khác. Điều duy nhất không thay đổi về Gareth ngày nay là khi cậu ấy không đá bóng, cậu ấy sẽ lại im lặng và trở về với cha mẹ và gia đình”, HLV Redknapp nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail.

“Điều tôi lo lắng nhất khi cậu ấy tới Real Madrid là liệu cậu ấy có đủ mạnh mẽ để tỏa sáng hay sẽ chìm dần trong bóng tối đằng sau Cristiano Ronaldo? Năm đầu tiên cậu ấy rất tuyệt vời, năm thứ hai không tốt và giờ Bale đã mạnh mẽ trở lại. Gareth Bale giờ đã có thể tự đứng trên đôi chân của chính mình”.

Và Redknapp tin rằng ở tuổi 27, Gareth Bale đã tới giai đoạn có thể tranh Quả bóng Vàng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. “Tôi tin tưởng cậu ấy có thể làm được điều đó trong năm nay, nếu có một chuỗi trận đấu xuất sắc, đặc biệt ở Champions League. Kỹ thuật cá nhân của Bale không bao giờ là vấn đề, nhưng khả năng định đoạt các trận đấu là lý do vì sao Bale có thể trở thành cầu thủ số 1 thế giới”, Redknapp bày tỏ suy nghĩ.

“Bale có tất cả. Có chiều cao, giỏi không chiến, nhanh nhẹn và cơ bắp. Ở cự ly ngắn Bale rất thần tốc, ở cự ly dài có thể dắt bóng đột phá không biết mệt, và có thể tung những cú sút cực mạnh từ xa. Bale có thể làm tất cả mọi thứ trên sân và những gì tôi thấy các HLV nên làm là để cậu ấy được tự do ảnh hưởng trận đấu theo cách của mình”.

“Gareth Bale là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Khi cậu ấy tới Real Madrid tôi nói cậu ấy sẽ chỉ kém Ronaldo và Messi. Nhưng giờ cậu ấy nằm trong top 6 cầu thủ hàng đầu của bóng đá hiện nay, và tất cả những gì Bale cần làm là vượt qua hai người kia để trở thành người xuất sắc nhất”.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây