Hòa Long An, CĐV Cần Thơ suýt đánh nhau trên khán đài

Chủ nhật - 04/09/2016 23:20

Hòa Long An, CĐV Cần Thơ suýt đánh nhau trên khán đài

Đó là tình huống ở hiệp một tại vòng đấu 24 khi mà XSKT Cần Thơ để đội chủ nhà Long An dẫn trước 2-0 chiều tối 4-9 dù đội chủ sân Tân An dùng toàn nội binh.

V-League 2016 vẫn còn 3 vòng nữa nhưng nhóm cuối đã an bài, trong đó Long An đã chắc chắn phải đá play-off với Viettel vào ngày 23-9 tới. Tuy nhiên trước một Long An đã hết động lực thì XSKT Cần Thơ vẫn không tìm được chiến thắng.

CĐV Cần Thơ thiếu kiềm chế trên khán đài

Vì Long An phải đá play-off với Viettel, theo điều lệ, đội ở V-League sẽ không được sử dụng ngoại binh trong trận đấu play-off. Vì thế ở trận đấu này Long An sử dụng tất cả các cầu thủ nội binh của mình để tiếp XSKT Cần Thơ.

Với đội hình không ngoại binh, Long An thi đấu hay bất ngờ và có được bàn thắng dẫn trước XSKT Cần Thơ trong hiệp 1. Điều đó đã làm cho nhiều CĐV Cần Thơ cảm thấy bất mãn, nhiều CĐV lo ó trên khán đài và đã có tình huống suýt đánh nhau

Phải đến những phút cuối cùng của hiệp hai, nhờ ưu thế thể lực của các ngoại binh như Oseni hay cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max, XSKT Cần Thơ mới có được 1 điểm trên sân Tân An với tỉ số 3-3.

Rất may sự việc đã không đi quá giới hạn

Ở các cặp đấu còn lại Hà Nội T&T thắng Sanna Khánh Hòa BVN 1-0, SHB Đà Nẵng thắng Sài Gòn 3-1, SKBA thắng B Bình Dương 2-0, FLC Thanh Hóa hòa Than Quảng Ninh 2-2, Hải Phòng thắng QNK Quảng Nam 2-1, HAGL thắng Đồng Tháp 5-2.

Qua 23 vòng đấu, Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh và Hải Phòng cùng chia nhau ngôi đầu bảng với 44 điểm.

Một số hình ảnh của trận đấu

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây