Nhiều sao Real nóng mặt vì Gareth Bale đòi lương khủng

Thứ hai - 05/09/2016 08:00

Nhiều sao Real nóng mặt vì Gareth Bale đòi lương khủng

Tờ Goal đưa tin nhiều cầu thủ của Real đang rất khó chịu vì Gareth Bale dám đòi hỏi mức lương lên tới 17 triệu euro mỗi mùa trong khi chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng.

Gareth Bale đã có một năm đại thành công khi cùng xứ Wales đi đến tận bán kết Euro 2016 và mới đây anh còn lọt vào top 3 cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu. 

Chuyển đến Real từ Tottenham Hotspur với mức giá kỉ lục lúc bấy giờ 100 triệu euro, cầu thủ 27 tuổi đã nhanh chóng trở thành một cái tên không thể thay thế trong đội hình của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Sau 125 trận đấu, Bale đã ghi đến 60 bàn và có 46 lần kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Anh cũng là người có đóng góp rất lớn trong hai chức vô địch Champions League gần nhất của Real Madrid. Trong trận chung kết cúp C1 năm 2014 với đại kình địch Atletico, chính Gareth Bale là người đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 110 qua đó đánh gục tinh thần chiến đấu của nửa đỏ thành Madrid.

Hồi tháng 8, nhiều tờ báo đưa tin Real Madrid chuẩn bị mời Gareth Bale ký vào bản giao kèo mới có thời gian 5 năm, tức kéo dài đến năm 2021 cùng với mức lương 10 triệu euro/mùa (sau thuế). Nếu đồng ý với bản hợp đồng này, mức lương của cầu thủ người xứ Wales sẽ sánh ngang với trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và chỉ kém duy nhất Ronaldo (16 triệu euro/năm).

Bale có công rất lớn trong chiến tích Decima của Real.

Tuy nhiên theo tờ Goal, mức lương 10 triệu euro/mùa mà Real đưa ra đã không thể làm hài lòng Gareth Bale khi ngôi sao này đòi những 17 triệu euro/mùa (sau thuế), tức là cao hơn cả Cristiano Ronaldo. Nguồn tin thân cận của Goal còn tiết lộ rất nhiều cầu thủ ở Real đang cảm thấy nóng mặt bởi họ cho rằng những đóng góp của Bale cho câu lạc bộ là chưa đủ để đòi hỏi một mức lương phi lí như vậy.

Thực tế dù là một phần quan trọng của tam tấu BBC nhưng so với Ronaldo thì những gì Bale đã làm được vẫn còn quá ít ỏi. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã sở hữu cho riêng mình đến 3 Quả bóng vàng cao quý cùng 360 bàn thắng sau 348 trận. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng khó ai có thể phủ nhận được sự thật rằng CR7 vẫn là ngôi sao sáng nhất của đội bóng chủ sân Bernabeu. 

Hiện tại bản hợp đồng giữa cầu thủ người xứ Wales và Real vẫn còn kéo dài cho đến tận năm 2019. Nhiều khả năng mức lương mà Bale đòi hỏi sẽ khó được ban lãnh đạo đội bóng chấp nhận nhằm tránh làn sóng chống đối từ phía phòng thay đồ của Real. Tuy nhiên sớm hay muộn thì trong thời gian tới Real Madrid cũng sẽ đưa ra một bản hợp đồng mới để trói chân Gareth Bale bởi lúc này cầu thủ người xứ Wales đang được rất nhiều đại gia săn đón, đặc biệt là Manchester United.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây