Fan tức giận khi MU có thể mất Luke Shaw

Chủ nhật - 04/09/2016 10:33

Fan tức giận khi MU có thể mất Luke Shaw

Luke Shaw không ra sân trong đội hình tuyển Anh gặp Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, thay vào đó anh đã trở lại câu lạc bộ chủ quản MU.

Ban lãnh đạo MU thông báo trên trang cá nhân: “Luke Shaw được Liên đoàn bóng đá Anh cho phép trở lại MU tập luyện, như một giải pháp để phòng dính chấn thương”. Rõ ràng, thông tin này khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” không thể vui. Lý do là trận derby Manchester sắp đến gần.

Ngay sau đó, các cổ động viên đăng những bình luận hỏi thăm về tình trạng thể lực của Luke Shaw. Anh Colin viết: “Cậu có kịp bình phục cho trận derby không?”. Còn trang cá nhân FlyingGiggsy có dòng chia sẻ: “Tôi ghét khoảng thời gian dành cho các trận đấu quốc tế”.

Khả năng Luke Shaw ra sân trong trận gặp Man City chưa rõ ràng. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, bạn nữ Helin tỏ ra bi quan: “Anto Valencia, Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan đều dính chấn thương đúng lúc chúng ta chuẩn bị cho trận derby Manchester”. Ngay sau đó, bạn Arc Gozie cho hay: “Đó là lý do vì sao tôi ghét những trận giao hữu quốc tế vô bổ. Tôi hy vọng, những cầu thủ này đều có thể ra sân ngày 10/9”.

Khá nhiều cổ động viên yêu cầu ban lãnh đạo MU cho biết rõ tình hình thể lực của Luke Shaw, cũng như các cầu thủ khác. Họ thực sự lo lắng cho lực lượng của đội bóng trước trận gặp Man City diễn ra cuối tuần tới. Đây là cuộc chiến cạnh tranh ngôi đầu bảng, đồng thời cũng ảnh hưởng đến danh tiếng của cả hai đội sau khi có biến động lớn trên băng ghế huấn luyện hè vừa qua.

Trong 3 vòng đầu tiên Premier League mùa này, Luke Shaw đã thi đấu rất tốt. Anh chơi trọn vẹn 270 phút với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 85,4%. Mùa hè vừa qua, hậu vệ 21 tuổi này dành phần lớn thời gian để tập luyện nhằm có thể lực tốt nhất cho mùa giải này.

MU dưới thời Jose Mourinho giành trọn 9 điểm sau 3 vòng đấu. “Quỷ đỏ” Manchester xếp sau đội bóng cùng thành phố Man City do kém chỉ số phụ (+5 so với +6). Điều đó đồng nghĩa với việc đội thắng trong trận derby Manchester sẽ có cơ hội giữ ngôi đầu bảng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây