Ancelotti không bao giờ làm HLV ở 4 đội bóng

Chủ nhật - 04/09/2016 20:00

Ancelotti không bao giờ làm HLV ở 4 đội bóng

Hai CLB của Tây Ban Nha và hai đội của Italy nằm trong danh sách loại trừ đầu tiên của HLV Ancelotti khi tìm kiếm bến đỗ mới.

Chia sẻ với Marca, ông Ancelotti nói: “Tôi không thể dẫn dắt Barcelona và Atletico. Tôi tôn trọng truyền thống của các đội bóng mà mình từng huấn luyện. Kình địch của Real là hai đội bóng vừa nêu. Tôi cũng không thể làm việc ở Lazio và Inter Milan. Đó là nguyên tắc của tôi và nó rất quan trọng”.

Thời còn là cầu thủ, HLV Ancelotti từng thi đấu cho AS Roma, đại kình địch của Lazio. Còn AC Milan - đội bóng Ancelotti làm việc lâu nhất và thành công nhất, luôn kèn cựa với Inter Milan. CĐV Rossoneri hay chế giễu Nerazzurri là “vong bản”, là đội bóng hợp chủng quốc không mang màu sắc Italy.

Như vậy, con đường duy nhất để đưa HLV Ancelotti quay về Tây Ban Nha là chủ tịch Perez mời ông trở lại ngồi ghế HLV Real Madrid.

4 đội bóng mà HLV Ancelotti không bao giờ dẫn dắt là Barcelona, Atletico Madrid, Lazio và Inter Milan. Ảnh: BPI.

HLV Carlo Ancelotti sẽ cùng các cầu thủ Bayern Munich đến làm khách trên sân Vicente Calderon vào ngày 28/9 tới, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2016/17.

Chiến lược gia người Italy đoán rằng ông sẽ không nhận được sự chào đón thân thiện của các CĐV Atletico Madrid. Học trò của Ancelotti từng đánh bại Atletico trong trận chung kết Champions League 2013/14. Đó là trận chung kết gay cấn hàng đầu lịch sử giải đấu.

Chiến lược gia người Italy khẳng định chiến thắng ở Vicente Calderon là một thách thức lớn. “Tôi rất muốn đánh bại Atletico trên sân Vicente Calderon. Ở cả Chelsea và Real, tôi chưa từng thắng trên sân đấu này. Bayern năm ngoái đã đối mặt với Atletico nên cầu thủ của tôi biết rõ họ mạnh như thế nào”.

Carlo Ancelotti sinh ngày 10/6/1959 tại Reggiolo, Italy. Ông được biết đến là một trong những chiến lược gia thành công nhất lịch sử bóng đá. Ancelotti thuộc nhóm sáu HLV tại châu Âu từng vô địch C1/Champions League ở cả cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Ông là HLV duy nhất đến nay vô địch Champions League 3 lần. Các đội bóng Ancelotti nắm quyền luôn thi đấu rất đẹp mắt và đa dạng.

Các danh hiệu lớn mà Ancelotti đã giành được

AC Milan: 2 Champions League, 1 Serie A, 2 Siêu cúp châu Âu, 1 Coppa Italy, 1 FIFA Club World Cup.

Chelsea: 1 Premier League, 1 FA Cup

PSG: 1 cúp Ligue 1

Real Madrid: 1 Champions League, 1 cúp nhà vua, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Club World Cup

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây