Tỷ phú 2 đời vợ và 1.000 tình nhân, U80 vẫn cặp kè "chân dài", ê chề lúc cuối đời

Thứ năm - 07/10/2021 21:24

Tỷ phú 2 đời vợ và 1.000 tình nhân, U80 vẫn cặp kè "chân dài", ê chề lúc cuối đời

Nổi danh là vị tỷ phú giàu có và phong lưu bậc nhất Hồng Kông nhưng đến cuối đời, ông lại nhận cái kết ê chề.

Lâm Kiến Danh từng là cái tên nổi tiếng trong thương trường tại Hồng Kông. Ông sinh năm 1937, là con trai của Lâm Bá Hân, một doanh nhân khét tiếng trong ngành dệt may, bất động sản và giải trí, sở hữu tập đoàn Lệ Tân (hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, viễn thông, giải trí) và là cổ đông lớn nhất của ATV (đối thủ của đài truyền hình TVB), đồng thời từng giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị của nhà đài này.

Có người bố giàu có, Lâm Kiến Danh nghiễm nhiên được hưởng cuộc sống sung sướng từ nhỏ và có chỗ dựa vững chắc cho sự nghiệp sau này. Lâm Kiến Danh từng du học ở Anh, sau đó về nước nối nghiệp bố. Ông là người đứng đầu công ty giải trí Đại Danh (Big Honor Entertainment), quản lý hoạt động của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Không chỉ được biết đến là tỷ phú giàu có và thành đạt, Lâm Kiến Danh còn thường xuyên xuất hiện trên báo giới với tình trường và những câu chuyện tình ái không có hồi kết. Ngay cả khi đã ở tuổi gần đất xa trời, vị tỷ phú phong lưu này vẫn trải qua hàng loạt mối tình, tốn bao giấy mực của truyền thông.

Lâm Kiến Danh đã trải qua 2 cuộc hôn nhân chính thức. Người vợ đầu tiên của ông là Trang Tố Minh, kết hôn năm 1965. Tuy nhiên chỉ 4 năm sau, cuộc hôn nhân này đổ vỡ mà chưa hề có đứa con chung nào. Sau đó, Lâm Kiến Danh kết hôn với người vợ thứ 2 là Lâm Bội Thường, một nữ tiếp viên hàng không. Cả 2 chung sống 16 năm và có với nhau 2 cô con gái, nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi vào năm 1986.

Đến năm 1989, tỷ phú Lâm Kiến Danh có thêm một người vợ thứ 3 nhưng không chính thức, tên Vương Vi. Cả 2 có với nhau 2 đứa con, 1 nam 1 nữ. Tất nhiên, mối tình này cũng chẳng đi đến đâu khi chỉ 3 năm là chấm dứt.

Kể từ đó, Lâm Kiến Danh không còn gắn bó mình vào một cuộc hôn nhân nào nữa. Ông bắt đầu lao vào những cuộc tình với hàng loạt "chân dài", người đẹp, hầu hết là những người trẻ tuổi hơn ông rất nhiều. Trong số những người tình của Lâm Kiến Danh, có không ít những diễn viên, ca sĩ hoặc người nổi tiếng trong giới giải trí lúc bấy giờ như: Trần Ỷ Minh, Lê Tư Gia, Trương Đông Lâm, Thái Tuệ Mẫn, Châu Yến Trân, Quách Kim Đô... Đó là lý do giới truyền thông đặt cho Lâm Kiến Danh biệt danh "gã tài phiệt phong lưu".

Vị tỷ phú Hồng Kông từng chia sẻ: "Tôi có hơn một nghìn bạn tình, nhiều đến mức không thể nhớ nổi tên từng người. Tôi chỉ nhớ rằng người trẻ nhất là 19 tuổi".

Kể từ sau khi người bố Lâm Bá Hân qua đời, Lâm Kiến Danh càng thêm đắm chìm vào sắc dục, thoải mái thể hiện cuộc sống phóng khoáng của mình bất chấp những lời gièm pha và đàm tiếu. Ngay cả khi đã về già, quanh tỷ phú này vẫn luôn có hàng tá mỹ nhân trẻ đẹp vây quanh.

Lâm Kiến Danh đã nhận về không ít chỉ trích vì những mối tình "ông - cháu". Năm 2007, ông cặp kè với người đẹp Diêu Vận, chỉ mới 23 tuổi. Đến 2014, ông lại công khai qua lại với nữ diễn viên Cẩu Vân Tuệ, kém mình tới 45 tuổi. Lâm Kiến Danh thường xuyên bị bắt gặp qua lại với những cô gái tuổi đôi mươi. Vị tỷ phú tự hào nói rằng mình không cần theo đuổi ai mà những "chân dài" vẫn tự đổ xô tìm đến.

Tuy nhiên, người tình gây xôn xao nhất của Lâm Kiến Danh phải kể đến Hà Ngạo Nhi, kém ông tới 51 tuổi. Hà Ngạo Nhi sinh năm 1988 trong một gia đình giàu có tại xứ Cảng thơm, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2007 và giành được giải phụ Người đẹp Đại sứ du lịch. Tuy nhiên sau đó, công việc kinh doanh của gia đình Hà Ngạo Nhi sa sút và đứng trên bờ vực phá sản. Thấy vậy, bố của Hà Ngạo Nhi đã mang danh là giới thiệu con gái cho ông Lâm Kiến Danh nhưng thực chất chẳng khác nào một cuộc "mua bán" để đổi lại lợi ích tiền bạc.

Tháng 6/2014, ông Lâm Kiến Danh và Hà Ngạo Nhi bị bắt gặp cùng đến xem một buổi hòa nhạc và có nhiều hành động thân mật với nhau. Báo giới lập tức nổi lên thông tin cả 2 vướng tin đồn tình ái. 

Sau đó, Hà Ngạo Nhi đã lên tiếng thanh minh. Mặc cho nhiều người gọi đây là mối tình "ông - cháu", mỹ nhân họ Hà nói rằng cô chỉ coi ông Lâm Kiến Danh là vị tiền bối mà cô kính trọng, thậm chí còn tung tin đồn đang hẹn hò với sao nam khác để dập tắt những lời lẽ không hay.

Về phía Lâm Kiến Danh, ông tốn không ít công sức và tiền bạc để lấy lòng người đẹp. Năm 2015, sau khi Hà Ngạo Nhi kết thúc hợp đồng với TVB, tỷ phú họ Lâm đã nhanh chóng chiêu mộ cô về công ty Đại Danh. Tại buổi lễ ký kết, tin đồn tình ái của bộ đôi lệch nhau 51 tuổi lần nữa được khuấy lên dữ dội khi sao nữ diện váy trắng lộng lẫy như cô dâu còn Lâm Kiến Danh lại bước tới sự kiện với bộ âu phục đen trang trọng như chú rể. Sau đó, Lâm Kiến Danh còn tặng cho Hà Ngạo Nhi một chiếc nhẫn kim cương "khủng" trước mặt bao người.

Tới năm 2016, Lâm Kiến Danh và Hà Ngạo Nhi còn tổ chức hẳn một bữa tiệc nhận cha đỡ đầu. Tuy nhiên, việc này chẳng những không thể đập tan tin đồn, ngược lại càng khiến dư luận thêm xôn xao, bàn tán.

Thế nhưng cuối cùng, Lâm Kiến Danh cũng không giữ được trái tim mỹ nhân kém 51 tuổi. Khi đã trả hết nợ nần cho gia đình và có chỗ đứng trong giới giải trí, Hà Ngạo Nhi đã quyết định rời xa ông Lâm Kiến Danh. Sau đó, tỷ phú họ Lâm vẫn còn qua lại với một vài người đẹp khác nữa dù đã ở tuổi U80.

Đến ngày 8/1/2021, ông Lâm Kiến Danh qua đời do mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết, hưởng thọ 84 tuổi. Đi qua biết bao mối tình, được mệnh danh là người đàn ông phong lưu đa tình bậc nhất nhưng ở những giây phút cuối cùng, Lâm Kiến Danh chỉ có con cái và người thân bên cạnh, hoàn toàn không có bóng dáng của bất cứ người tình nào.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ty-phu-2-doi-vo-va-1000-tinh-nhan-u80-van-cap-ke-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ty-phu-2-doi-vo-va-1000-tinh-nhan-u80-van-cap-ke-chan-dai-e-che-luc-cuoi-doi-d289084.html

Đại gia chi 350 tỷ ly hôn vợ để cưới nữ MC xinh đẹp, đám cưới chỉ 12 người dự
Cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã vấp phải rất nhiều chỉ trích của dư luận, cho rằng nữ MC xinh đẹp là "kẻ thứ 3" chen chân vào cuộc hôn nhân của vị...
Bấm xem >>

Nhân vật

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây