Khoe "40 tuổi vẫn còn trinh" rồi giật luôn chồng của bạn thân và màn đánh ghen cực văn minh

Thứ năm - 07/10/2021 17:04

Khoe "40 tuổi vẫn còn trinh" rồi giật luôn chồng của bạn thân và màn đánh ghen cực văn minh

Khác với màn đành ghen gây náo động ở phố cổ đêm 6/10, người vợ trong clip này có pha xử lý nhân tình của chồng rất nhẹ nhàng, không hề có hành vi lực hay chửi bới ầm ĩ.

Khi vụ đánh ghen náo nhiệt ở Hồ Tây đêm 6/9 vẫn đang được chia sẻ rần rần thì mới đây MXH xuất hiện thêm một vụ đánh ghen khác xảy ra tại một khách sạn ở An Giang. Tuy nhiên, thay vì sử dụng vũ lực thì người vợ trong vụ đánh ghen này lại tỏ ra cực kỳ bình tĩnh khi bắt gặp chồng cặp bồ với bạn thân của mình trong khách sạn, thậm chí không hề chửi bới, la lối om sòm hay lao vào đánh chồng và "tiểu tam".

Clip vợ đối chất với bồ nhí của chồng ngay tại sảnh khách sạn

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải trên kênh TikTok, chồng của người phụ nữ mặc váy màu xám gian díu với chính bạn thân của vợ ở trong khách sạn. Khi biết tin, người vợ đã chạy xe từ TP.Thủ Đức (TP.HCM) xuống An Giang để "bắt tại trận". 

Mở đầu clip, người vợ đối mặt với "tiểu tam" là người phụ nữ mặc áo đen, cô liên tục to tiếng với lời lẽ bức xúc, trong khi đó "tiểu tam" chỉ biết đứng khép nép, liên tục cúi đầu trong góc tường, cạnh cửa xe ô tô.

Chứng kiến vụ việc, 2 người đàn ông chạy lại can ngăn, người vợ trình bày rõ ràng: "Để cho người ta biết nó giật chồng em. Mấy anh nó nói này mấy anh tin không. Nó nói 40 tuổi còn trinh, còn trinh mà đi với chồng em xuống khách sạn đó".

Người vợ cho biết "tiểu tam" là bạn thân của cô

Sau đó, người vợ bĩnh tĩnh đi ra ngoài cửa khách sạn. Biết có người đang quay clip, chị vợ còn đề nghị quay rồi đăng lên mạng xã hội: "Anh quay em với nó rồi đăng lên đi anh. Nó hứa với em rồi cuối cùng vẫn đi với chồng em. Để cho người ta biết nó giật chồng em. Nó nói thế này mấy anh tin không?".

"Nó ở đây, ở ngay An Giang nè, em ở Thủ Đức. Nó lên Bình Dương làm tóc, em với nó là bạn. Vậy mà nó giật chồng em. Nó chơi với em, em thương nó như là cái gì luôn chứ không phải chồng em không biết nó. Ăn chay trường mà giật chồng em", người vợ bức xúc. 

Trong buổi đánh ghen không thấy có người chồng xuất hiện, cô tiểu tam vẫn đứng né ở góc tường không ho he phân bua lời nào. Đáng nói, người vợ mang theo con trai nhỏ tuổi đi theo và đứa bé đã chứng kiến toàn bộ vụ việc. 

Sau một thời gian ngắn đăng tải trên TikTok, đoạn clip đã thu hút 34.000 lượt like, hơn 2.000 bình luận và rất nhiều lượt chia sẻ. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc, chỉ trích "tiểu tam" khi cố chen chân vào gia đình của bạn thân, và dành lời khen cho màn đánh ghen văn minh của người vợ. 

"Người vợ quá tử tế, quá hiền lành nên mới bị chồng và bạn thân qua mặt đây mà. Nhìn chị đúng kiểu sang chảnh, đẳng cấp, không thèm đụng tay đụng chân, thật nể chị quá", tài khoản Tiểu Yến bình luận. 

"Pha này đúng kiểu chơi với bạn hết mình, bạn chơi lại hết hồn. Bạn thế này cũng hết hồn thật luôn, chài luôn cả chồng của bạn thân. May mà gặp chị vợ hiền dịu chứ nếu gặp mình, chắc mình sẽ không giữ được bình tĩnh, cho tan tành rồi ly hôn luôn", thành viên Hồng Ánh phẫn nộ. 

Tài khoản Bình Nguyễn đồng cảm với người vợ: "Mình cũng từng gặp tình huống y như chị vợ luôn, cũng bị bạn thân giật chồng trắng trợn. Lúc nó khó khăn thì mình lo cho nó đủ thứ, nhiệt tình giúp đỡ không tính toán gì. Rồi đến lúc nó cướp luôn chồng mình, lúc đó biết cũng đã muộn rồi". 

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm. Một số ý kiến cho rằng có thể vụ đánh ghen này xảy ra từ lâu mà giờ mới được đăng tải bởi TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam vừa mới nới lỏng giãn cách, việc di chuyển từ tỉnh này qua tỉnh khác không hề dễ dàng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/man-danh-ghen-gay-bao-chong-cap-voi-ban-than-cua-v...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/man-danh-ghen-gay-bao-chong-cap-voi-ban-than-cua-vo-bo-nhi-khoe-40-tuoi-van-con-trinh-d289089.html

Đánh ghen náo loạn Hồ Tây giữa đêm: Vợ nổi điên túm tóc, giật tai "tiểu tam" lôi ra ngoài
Sau khi đánh ghen giữa phố tại khu vực Hồ Tây, cả 3 người trong cuộc đã được đưa về trụ sở công an để giải quyết.
Bấm xem >>

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo H.A (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây