Con trai mua đồ chơi "hộp mù" trước cổng trường, mẹ tá hỏa khi mở ra xem

Thứ năm - 07/10/2021 21:26

Con trai mua đồ chơi "hộp mù" trước cổng trường, mẹ tá hỏa khi mở ra xem

Hình ảnh nhạy cảm của món đồ chơi này đã khiến người mẹ vô cùng sốc và phẫn nộ.

Thời gian gần đây, đồ chơi "hộp mù" đang là trào lưu mới đối với trẻ em nói riêng và giới trẻ nói chung. Đồ chơi "hộp mù" tức là một hộp đồ chơi được bọc kín, không hề biết bên trong có gì, khi mua về bóc ra mới biết. Đây là một chiêu thức tiếp thị mới của các doanh nghiệp bán hàng nhằm kích thích sự tò mò của người tiêu dùng, vì muốn biết bên trong là gì, vận may rủi của bản thân ra sao mà sẽ đổ xô đi mua hàng.

Việc này sẽ không có gì đáng nói nếu bên trong đồ chơi "hộp mù" này là những món đồ chơi bình thường, mang tính giải trí đối với trẻ em. Tuy nhiên mới đây, một hộp đồ chơi như vậy đã khiến một vị phụ huynh vô cùng bất ngờ và lo lắng.

Theo trang QQ đưa tin, cô Huang sống tại thành phố Quảng Châu, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, chia sẻ rằng cách đây một tháng, cậu con trai của cô đã mua một món đồ chơi "hộp mù" tại cửa hàng trước cổng trường tiểu học. Cô Huang không hề nghĩ gì cho đến khi mở món đồ chơi này ra.

Bên trong chiếc hộp không phải những món đồ chơi thông thường mà là một quả cầu làm từ chất liệu silicon, có hình dáng giống hệt "bộ phận dưới" của phụ nữ. Cô Huang rất sốc khi nhìn thấy thứ này và không thể tin nổi nó lại được bán trước cổng trường học, dành cho trẻ em.

Cô Huang cho biết mòn đồ chơi này vô cùng khó coi, chẳng khác nào đồ chơi tình dục của người lớn, chính cô còn cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ khi nhìn thấy, vì vậy không biết phải nghĩ gì nếu rơi vào tay con trẻ. Cô Huang cũng tin rằng sức ảnh hưởng của những món đồ chơi tương tự thế này là rất lớn và không phải chỉ con trai cô mới mua về.

Cô Huang chia sẻ: "Chắc chắn con trai tôi không phải người đầu tiên cũng như người cuối cùng mua phải thứ này. Đồ chơi "hộp mù" sẽ tạo cảm giác hơi giống như chúng ta đánh bạc, tùy vào vận may sẽ nhận được thứ gì. Trước đây, tôi cũng từng mua cho con chơi nhưng hầu hết khi mở ra đều là con vật hoặc chiếc bánh bao chứ chưa bao giờ thấy những thứ như thế này. Tôi đã rất xấu hổ khi biết con trai và con gái mình đã chơi món đồ này ngày hôm đó".

Cô Huang rất lo sợ nếu con cái mình hoặc nhiều đứa trẻ khác tiếp xúc với những mòn đồ chơi có hình thù nhạy cảm thế này có thể gây ra tâm lý lệch lạc về giới tính, ảnh hưởng xấu tới tương lai.

Từ món đồ chơi mà cô Huang cung cấp, các phóng viên nhận thấy đó là một túi đò màu đỏ bắt mắt, in nhiều họa tiết hoạt hình nhưng không có tên nhà sản xuất nào cả, cũng như không tìm thấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn sản phẩm hàng hóa được tiêu thụ ngoài thị trường.

Ngày 6/10, các phóng viên tìm đến cửa hàng đồ chơi bán món đồ này thì thấy rất nhiều đồ chơi "hộp mù" được xếp trên kệ ở vị trí dễ tìm thấy, bên dưới đất còn có một số hộp đã mở. Khi được phỏng vấn, chủ cửa hàng cho biết anh đã nhập món đồ chơi này về bán nhưng bản thân cũng không biết bên trong có gì, chỉ vì giá rẻ, được lòng trẻ em, tiêu thụ tốt nên nhập về. Sau khi biết được bên trong đó có chứa những món đồ nhạy cảm, chủ cửa hàng đã quyết định sẽ loại bỏ toàn bộ mặt hàng này trên kệ của mình.

Cô Huang cho biết cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để thu hút sự chú ý của dư luận cũng như các ban ngành cho liên quan nhằm ngăn chặn nạn đồ chơi không rõ xuất xứ, ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ em.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-mua-do-choi-hop-mu-truoc-cong-truong-me-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-mua-do-choi-hop-mu-truoc-cong-truong-me-ta-hoa-khi-mo-ra-xem-d289050.html

Mua lại cây rút tiền cũ, người đàn ông choáng váng khi đập bên trong ra
Người đàn ông này không thể ngờ lại "vớ bẫm" sau khi đập chiếc máy ATM cũ ra.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây