Thử xét nghiệm ADN tại nhà, cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật về bố của mình

Thứ tư - 20/01/2021 22:11

Thử xét nghiệm ADN tại nhà, cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật về bố của mình

Sau khi được bố tặng bộ dụng cụ xét nghiệm ADN tại nhà, cô gái đã tò mò dùng thử và phát hiện bí mật bất ngờ.

Cô Cat McDonald là một nghệ sĩ đàn violon sống tại thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ, đã được người bố của mình tặng cho một bộ thử nghiệm ADN tại nhà vào dịp Giáng sinh vừa qua. Thực tế, không phải chỉ riêng cô mà tất cả các thành viên trong gia đình đều được nhận món quà này từ người bố. Mới đây, cô Cat đã đem câu chuyện của mình lên mạng xã hội TikTok để chia sẻ, thu hút sự quan tâm lớn.

Cô Cat cho biết, tất cả mọi người trong gia đình cô đều rất vui và hào hứng khi nhận được bộ xét nghiệm ADN tại nhà vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, câu chuyện sau đó lại chẳng thú vị chút nào cả.

Cô Cat có làn da trắng và mái tóc hung vàng, đồng thời có họ là McDonald, do đó từ trước đến nay, cô luôn nghĩ rằng mình có gốc gác người Ireland. Thế nhưng sau khi tò mò thử dùng bộ xét nghiệm ADN tại nhà, cô Cat đã nhận được một kết quả rất sốc.

Cô Cat MacDonald.

Kết quả cho thấy cô Cat có 75% là người Na Uy, ngoài ra còn có dòng máu người Đức và Anh, ngoài ra không có bất cứ tổ tiên nào là người Ireland. Điều này hoàn toán trái ngược với những suy nghĩ mặc định từ trước đến giờ của cô Cat, do đó cô không khỏi ngạc nhiên.

Trước sự thật khó hiểu này, cô Cat lập tức gọi cho bố mình và nói bằng giọng ngỡ ngàng: "Bố đoán xem. Con không phải là người Ireland". Người bố nhanh chóng khẳng định: "Không đời nào, con chắc chắn là người Ireland".

Quá bối rối trước điều này, cô Cat đã kiểm tra lại kết quả xét nghiệm ADN và nhận được một tin còn sốc hơn: Người mà bấy lâu nay cô gọi là bố hóa ra lại không có quan hệ huyết thống với cô, có nghĩa đó không phải là bố ruột của cô.

Cô Cat cho biết điều này đã gây bất ngờ cho cả gia đình, đặc biệt là mẹ và dì của cô. "Tất cả mọi người đều cảm thấy sốc", cô Cat nói.

Cô Cat phát hiện người bố sống chung bấy lâu không phải bố ruột.

Cô Cat tiếp tục giải thích rằng vì muốn tìm ra câu trả lời chính xác nhất nên cô đã dùng kết quả xét nghiệm ADN của mình để tra cứu trên mạng, cuối cùng tìm ra tên của một người đàn ông mà cô tin chắc rằng đó chính là người bố ruột của mình. Ông này hiện đang là một giám đốc điều hành của công ty lớn, vô cùng giàu có, có 3 cô con gái riêng và cả 3 người con này đều đang thừa kế công ty của bố.

"Tôi như đang sống trong một thiên niên kỷ bất ổn. Tôi lái xe nửa vòng đất nước tới văn phòng công ty của ông ấy. Tôi đã cố gắng đưa cho ông ấy một lá thư nhưng khi ông ấy nghe đến tên tôi, ông ấy đã từ chối gặp tôi. Về cơ bản, tất cả những gì tôi muốn nói là một lời "cảm ơn" vì tôi vẫn sống tốt đến giờ. Thế nhưng, tôi thật sự muốn có thêm câu trả lời", cô Cat chia sẻ.

Kết quả xét nghiệm ADN của cô Cat hẳn đã khiến cuộc đời cô thay đổi rất nhiều và ngay cả những thành viên trong gia đình cô cũng vậy.

Kể từ khi câu chuyện của cô Cat McDonald được đăng tải lên TikTok, nó đã nhận được hơn 3,7 triệu lượt chia sẻ cùng hàng triệu lượt xem. Nhiều cư dân mạng cũng bị sốc trước sự thật này và suy đoán rằng có lẽ người bố đang sống cùng cô Cat cũng đã nghi ngờ điều gì đó, vì vậy mới đem tặng bộ xét nghiệm ADN cho cả gia đình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thu-xet-nghiem-adn-tai-nha-co-gai-ngo-ngang-phat-hien...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thu-xet-nghiem-adn-tai-nha-co-gai-ngo-ngang-phat-hien-su-that-ve-bo-cua-minh-d262957.html

Vợ và anh rể cùng quyết ly hôn, chồng đem con trai xét nghiệm ADN phát hiện bí mật sốc
Sau khi vợ đòi ly hôn, người chồng lại nghe tin chị gái và anh rể cũng ly hôn. Ghép những câu chuyện lại với nhau, người chồng này không thể ngờ rằng...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây