Con gái có 29 vết kim đâm trên người, mẹ phẫn nộ khi nhận câu trả lời từ cô giáo

Thứ năm - 21/01/2021 14:34

Con gái có 29 vết kim đâm trên người, mẹ phẫn nộ khi nhận câu trả lời từ cô giáo

Sau khi phát hiện trên người con gái có rất nhiều vết kim đâm, người mẹ lập tức gọi điện hỏi cô giáo chủ nhiệm nhưng lại nhận về câu trả lời gây phẫn nộ.

Vào ngày 18/1 vừa qua, trang Weibo chính thức của Công an quận Liên Hồ, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, thông báo rằng vào ngày 16/1, nhân viên cảnh sát đã nhận được báo cáo của một phụ huynh nói rằng cô con gái 3 tuổi của mình có nhiều vết chảy máu không rõ nguyên nhân sau khi đi học về, nghi ngờ bị bạo hành. Hiện tại, cảnh quận Liên Hồ đang tiến hành điều tra vụ việc này.

Theo đó, vào ngày 15/1, một người mẹ họ Yang vừa đón con đi học về thì phát hiện trên người cô con gái 3 tuổi có nhiều vết chảy máu, chủ yếu ở thắt lưng và đầu gối. Tới ngày 16/1, cô Yang đưa con gái tới bệnh viện gần đó kiểm tra và sốc nặng khi biết sự thật.

Bé gái 3 tuổi bị tổng cộng 29 vết kim đâm trên người.

Kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy trên người bé gái có tổng cộng 29 vết chảy máu ở hông, chân tay và đùi. Giấy chẩn đoán của Bệnh viện Tây An Đại Hưng cho thấy có 17 vết xước ở 2 bên hông của bé gái, có vảy và đau, có 4 vết đốm đen ở chân trái, 2 vết ở chân bên phải, 4 vết chảy máu ở đùi trái và 2 vết chảy máu ở đùi phải.

Vào ngày 17/1, cô Yang đã đăng tải một bài viết lên mạng xã hội Weibo, kể rằng con gái 3 tuổi của mình đang theo học một trường mẫu giáo ở quận Liên Hồ. Chiều 14/1, trên đường từ trường về nhà, bé gái liên tục nói: "Đau quá, con đau quá mẹ ơi". Cô Yang hỏi con đau ở đâu thì bé gái chỉ vào chân. Cô Yang tiếp tục hỏi có chuyện gì thì con gái nói rằng do cô giáo đã tiêm.

Khi đó, cô Yang tưởng rằng ở trường vừa tổ chức tiêm phòng, tuy nhiên cô cảm thấy chuyện này rất khó hiểu bởi nhà trường không hề thông báo có lịch tiêm phòng nào trước đó. Khi về nhà, cô Yang phát hiện trên chân con gái có 3 vết chấm đen nhỏ nhưng chỉ nghĩ rằng do con tự cào xước nên không bận tâm.

Tới những ngày sau, khi nhận được kết quả chẩn đoán của bệnh viện, cô Yang vô cùng tức giận, nghi con gái mình đã bị bạo hành ở trường nên lập tức gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm của con gái. Nào ngờ, cô giáo này phủ nhận mọi chuyện, nói rằng có thể bé gái đã tự nằm mơ mình bị tiêm.

Tới sáng 16/1, cô Yang quyết định báo cảnh sát, sau đó gửi một số bức ảnh về vết thương của con gái lên nhóm của phụ huynh. Trả lời phỏng vấn báo chí, cô Yang cho biết: "Tôi đến tận trường mẫu giáo nhưng thấy thái độ của cô giáo rất tệ. Sau đó, một giáo viên khác đã nhắn tin với tôi, nói rằng ở trường không có buổi tiêm phòng nào".

Các phóng viên đã gọi điện tới 2 số điện thoại được công khai của trường mẫu giáo trên, tuy nhiên không có ai trả lời. Tính đến thời điểm hiện tại, phóng viên vẫn chưa liên lạc được với đại diện trường mẫu giáo. Cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra vụ việc này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-co-29-vet-kim-dam-tren-nguoi-me-phan-no-khi-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-co-29-vet-kim-dam-tren-nguoi-me-phan-no-khi-nhan-cau-tra-loi-tu-co-giao-d262999.html

Vô tình kiểm tra camera lớp mẫu giáo của con trai, người mẹ phát hiện điều đáng sợ
Mở camera lên để kiểm tra xem con trai mình đang làm gì ở trường mẫu giáo, người mẹ vô tình phát hiện hành vi kinh hoàng của cô giáo.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây