Đi làm về thấy đồ đạc trong nhà bất thường, người phụ nữ tá hỏa khi kiểm tra trần nhà

Thứ năm - 21/01/2021 21:54

Đi làm về thấy đồ đạc trong nhà bất thường, người phụ nữ tá hỏa khi kiểm tra trần nhà

"Tôi cảm thấy bị xâm phạm", người mẹ 3 con chia sẻ sau khi phát hiện sự thật đáng sợ trên trần nhà mình.

Một người phụ nữ Úc cùng 3 đứa con của cô đang phải sống trong nỗi lo sợ thường trực sau khi phát hiện có một kẻ đột nhập đã sống trên trần nhà của họ suốt nhiều tuần.

Theo đó, cô Monica Green sống trong một ngôi nhà ở thành phố Rockhampton, bang Queensland, nước Úc. Do người chồng đi công tác xa thường xuyên nên chỉ có cô Monica sống chung với 3 đứa con. 

Vài tuần trước, cô Monica đã nhận thấy một vài điều kỳ lạ xung quanh ngôi nhà của mình, tuy nhiên cô lại chủ quan, không hề bận tâm và cho rằng camera an ninh bị lỗi hoặc các con của mình đã đặt đồ đạc không đúng vị trí.

Cô Monica.

Thế nhưng hôm 18/1 vừa qua, cô Monica đã về nhà sớm hơn thường lệ sau một cuộc hẹn với bác sĩ riêng. Đúng lúc đó, cô Monica nhận ra những xáo trộn khó giải thích trong ngôi nhà của mình. Trong nhà không có bất cứ ai nhưng cô Monica nhận thấy cửa sau mở toang, TV và máy lạnh đang bật, còn bữa cơm gà viên đang nấu dở trên bếp.

Cô Monica tin chắc rằng đã có người lạ đột nhập vào nhà mình nên lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, họ chỉ mất một thời gian ngắn để tìm kiếm và phát hiện thấy một phần miệng cống dẫn đến trần nhà của cô Monica bị hở. Đó là bằng chứng cho thấy có người lạ đã sống trong trần nhà của cô Monica.

"Tôi cảm thấy bị xâm phạm. Tôi cảm thấy giống như không gian cá nhân của mình đã bị phá vỡ. Tôi cảm thấy vô cùng sốc và sợ hãi", cô Monica chia sẻ trên tờ Courier Mail.

Cô Monica cũng để một tấm bảng trắng trong nhà, ghi chi tiết lịch trình mỗi ngày của mình, trong đó cho thấy các thành viên gia đình cô hầu như không ở nhà cho tới tận cuối ngày. Có thể kẻ đột nhập đã đọc được tấm bảng này và lợi dụng khoảng thời gian không có ai ở nhà để sử dụng đồ đạc trong nhà.

Kẻ lạ đã sống trên trần nhà cô Monica trong vài tuần.

Vì người chồng đã đi công tác xa, cô Monica vô cùng sợ hãi, không biết liệu kẻ đột nhập có quay lại hay không. Cô nói: "Người đó đã làm gì trong nhà tôi khi tôi không có ở nhà? Họ có cố gắng làm hại tôi hoặc các con tôi không? Họ có muốn cướp một đứa con của tôi hoặc xuất hiện vào ban đêm rồi giết hại chúng tôi không? Tất cả những câu hỏi ấy cứ quanh quẩn trong đầu tôi".

"Tôi liên tục run rẩy trong sự sợ hãi với cả những tiếng ồn nhỏ nhất. Bây giờ, tôi phải kiểm tra 3 lần tất cả các ổ khóa trong nhà trước khi đi ngủ. Tôi luôn sợ hãi khi phải ở một mình", người mẹ 3 con nói thêm.

Cô Monica tin rằng kẻ đột nhập đã vào bên trong nhà bằng cách lấy trộm chìa khóa của cô, do đó cô đã nhanh chóng thay ổ khóa khác.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Rockhampton đã tiến hành thu thập các bằng chứng tại hiện trường để tiến hành các cuộc điều tra.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-lam-ve-thay-do-dac-trong-nha-bat-thuong-nguoi-phu-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-lam-ve-thay-do-dac-trong-nha-bat-thuong-nguoi-phu-nu-ta-hoa-khi-kiem-tra-tran-nha-d263033.html

Tưởng chồng muốn "yêu" để làm hòa, người phụ nữ hoảng sợ phát hiện sự thật giữa đêm
Nửa đêm thấy có người mở cửa rồi leo lên giường của mình, người phụ nữ tưởng rằng chồng muốn làm hòa sau trận cãi nhau nhưng sự thật hoàn toàn trái...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây