Chú rể bật khóc nức nở vì không ai dự đám cưới, hành động của cô dâu được khen ngợi

Thứ năm - 21/01/2021 13:34

Chú rể bật khóc nức nở vì không ai dự đám cưới, hành động của cô dâu được khen ngợi

Không một ai tới dự đám cưới, kể cả người thân và bạn bè, chú rể đã vỡ òa, bật khóc nhưng biết lý do, ai cũng thương cảm.

Clip: Chú rể bật khóc vì không có ai tới dự đám cưới.

Theo đoạn clip được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây, một chú rể đang đứng bật khóc nức nở bên cạnh cô dâu của mình, sau khi không có bất cứ ai tham dự đám cưới vì lệnh hạn chế đi lại vì dịch COVID-19. Chú rể dường như đang cảm thấy có lỗi vì không thể mang đến cho người bạn đời một đám cưới hạnh phúc trọn vẹn. Trong khi đó, cô dâu đứng bên cạnh cố gắng an ủi chú rể bằng mọi cách, khiến ai nhìn vào cũng ấm lòng.

Được biết, đám cưới này được diễn ra hôm 9/1 vừa qua tại phía bắc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Nơi đây mới nổi lên là một trong những điểm nóng mới về đại dịch COVID-19 tại Trung Quốc trong vài tuần gần đây. Để ngăn chặn làn sóng dịch bệnh phát triển nhanh, chính quyền tỉnh Hà Bắc buộc phải ra lệnh hạn chế đi lại và xét nghiệm hàng loạt.

Kể từ ngày 8/1, 3 thành phố lớn thuộc tỉnh Hà Bắc, bao gồm cả thủ phủ Thạch Gia Trang với hơn 11 triệu dân, đã bị phong tỏa toàn bộ. Người dân không được phép ra khỏi nhà nếu không có việc thực sự cần thiết.

Thành phố Thạch Gia Trang cũng đang tiến hành xây dựng một trại cách ly quy mô lớn, có thể chứa tới hàng nghìn người nghi ngờ mang virus trong người để ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Những đợt bùng phát dịch bệnh này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của hàng triệu người dân, trong đó bao gồm cả cặp đôi cô dâu chú rể trên. Do lệnh cấm đi lại, không có bất cứ một ai, bao gồm cả gia đình, người thân và bạn bè của cặp đôi có thể tới tham dự đám cưới.

Trong đoạn clip được một người ghi lại, chú rể họ Li và cô dâu họ Shi đang lẻ loi đứng trên sân khấu, nhìn nhau bằng ánh mắt trìu mến. Chú rể Li đột nhiên bật khóc nức nở vì cảm thấy có lỗi khi không thể mang đến cho cô dâu của mình một đám cưới trọn vẹn và hoàn hảo. Mặc dù người vợ đứng ngay cạnh nhưng chú rể Li vẫn không kìm được dòng nước mắt.

Trong khi đó, cô dâu Shi đứng đối diện chồng, nhẹ nhàng lau nước mắt rồi ôm lấy anh để an ủi, thể hiện sự thấu hiểu và thông cảm của cô.

Mặc dù không có bất cứ vị khách nào tham dự đám cưới nhưng anh Li và cô Shi cho biết, họ đã nhận được hàng loạt tin nhắn chúc mừng từ cư dân mạng sau khi đoạn clip ngắn trở nên phổ biến trên mạng xã hội.

Một cư dân mạng viết: "Mặc dù gia đình và bạn bè của 2 bạn không có mặt nhưng tất cả chúng tôi đều gửi lời chúc tới 2 bạn. Chúc bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn".

Một người khác bình luận: "Cả nước đang chúc mừng 2 bạn. Hãy luôn hạnh phúc nhé".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-bat-khoc-nuc-no-vi-khong-ai-du-dam-cuoi-hanh-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-bat-khoc-nuc-no-vi-khong-ai-du-dam-cuoi-hanh-dong-cua-co-dau-duoc-khen-ngoi-d262983.html

Chi hơn 350 triệu để cưới vợ, đêm tân hôn chú rể chưng hửng khi nhìn đùi cô dâu
Ngay sau khi nhìn thấy đùi cô dâu, chú rể trở nên vô cùng nghi ngờ và tức giận, thậm chí còn nghĩ đến chuyện ly hôn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây