Tạm đình chỉ giảng viên Đại học Thủ đô Hà Nội bị tố quấy rối tình dục

Thứ tư - 17/08/2022 09:38

Tạm đình chỉ giảng viên Đại học Thủ đô Hà Nội bị tố quấy rối tình dục

Một lãnh đạo trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết, đã tạm đình chỉ giảng viên bị sinh viên tố có hành vi quấy rối tình dục.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước "tâm thư" của một sinh viên tố giảng viên đã có hành vi quấy rối tình dục mình trong thời gian học quân sự. Sinh viên này được cho là đang theo học trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Lãnh đạo trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết, nhà trường đã tạm đình chỉ nam giảng viên bị sinh viên tố quấy rối tình dục

Chiều nay (16/8), trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết, đã tạm đình chỉ giảng viên bị sinh viên tố có hành vi quấy rối tình dục.

"Chúng tôi đang họp về vấn đề này. Hiện nay, chúng tôi đang thành lập các tổ kiểm tra dấu hiệu vi phạm. Hiện chúng tôi tạm thời đình chỉ giảng viên trước đã", lãnh đạo trường Đại học Thủ đô Hà Nội nói và cho biết.

Tuy nhiên, lãnh đạo trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết, việc đình chỉ giảng viên này nhằm phục vụ công việc xác minh chứ chưa thể kết luận ai đúng, ai sai.

Trước đó, theo nội dung đơn tố cáo, nữ sinh cho hay, sự việc diễn ra ở kỳ học quân sự tại cơ sở 2 của trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Thầy giáo có liên quan là T., giảng viên của khoa Khoa học thể thao và sức khỏe.

"Em làm đơn này để tố cáo và kính mong nhà trường có những biện pháp xử lý đối với hành vi quấy rối, vi phạm chuẩn mực đạo đức nhà giáo…", nội dung đơn tố cáo viết.

Cũng theo đơn tố cáo: "Em đã nghe các anh chị khóa trên nói rất nhiều về trường hợp này nhưng không ai dám lên tiếng; một vài người lên tiếng thì chưa được giải quyết thỏa đáng. Em thấy phẫn nộ và suy nghĩ rất nhiều và nay mới dám nói ra sự việc để mong nhà trường có biện pháp xử lý nghiêm khắc về hành vi vi phạm đạo đức của thầy T.

Nhà trường cần có biện pháp bảo vệ sinh viên để chúng em và các khóa sau sẽ không phải lo lắng khi tham gia học tập môn này".

Sự việc này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và được chia sẻ nhanh chóng.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/tam-dinh-chi-giang-vien-dai-hoc-thu-do-ha-noi-bi-to-quay-ro...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/tam-dinh-chi-giang-vien-dai-hoc-thu-do-ha-noi-bi-to-quay-roi-tinh-duc-d562882.html

Nam sinh kiện nữ giảng viên vì bị ép làm nô lệ tình dục, phải đón con, nấu cơm hộ
Trong khoảng thời gian hơn 1 năm, nam sinh này vừa là nô lệ tình dục, vừa là người giúp việc cho nữ giáo sư của mình nhưng không dám cãi lời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Phùng Tuệ An (Báo giao thông)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây