Cặp đôi "đóng phim người lớn" giữa biển, khiến du khách ở thuyền bên cạnh choáng váng

Thứ tư - 17/08/2022 10:27

Cặp đôi "đóng phim người lớn" giữa biển, khiến du khách ở thuyền bên cạnh choáng váng

Nhiều người cảm thấy phẫn nộ khi lực lượng chức năng để cảnh tượng này xảy ra tại một khu du lịch nổi tiếng.

Biển Sochi nằm ở vùng Biển Đen, thuộc thành phố Sochi, vùng Krasnodar, nước Nga, là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Thế nhưng mới đây, một cặp nam nữ lại ngang nhiên có hành vi tình dục giữa thanh thiên bạch nhật, khiến nhiều người vô cùng tức giận và bức xúc.

Theo The Sun đưa tin, một số du khách đã thuê thuyền ra giữa biển để câu cá và ngắm cảnh, nào ngờ những gì họ được chứng kiến lại là một đoạn "phim người lớn". Một vài người chứng kiến vụ việc này đã lấy điện thoại ra quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Trong video, một người đàn ông tóc đen và một người phụ nữ tóc vàng đang ngồi trên một chiếc thuyền riêng. Cặp đôi hoàn toàn khỏa thân dù đó là giữa ban ngày, sau đó có hành vi tình dục bất chấp xung quanh có nhiều chiếc thuyền khác có thể nhìn thấy bất cứ lúc nào. Chiếc thuyền của cặp đôi kia chỉ có mái che bên trên, xung quanh không hề có gì che chắn nên mọi hành động của họ đều bị người khác dễ dàng nhìn thấy.

Những vị khách từ một chiếc thuyền cách đó chỉ vài mét đã chứng kiến toàn bộ màn "ân ái" này từ đầu đến cuối. Nhiều người không dám nhìn vì quá ngại ngùng và xấu hổ. Nhiều người khúc khích cười. Một số người khác lại tỏ ra phẫn nộ và nhức mắt trước những hành động phản cảm của cặp đôi kia, nhất là khi xung quanh còn có nhiều khách du lịch chưa đủ tuổi. 

Bất chấp tất cả những điều đó, cặp nam nữ vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" như thể đang ở nhà mình. Những vị khách vô tình chứng kiến cảnh tượng này đều cho rằng nó đã đi quá giới hạn, khó chấp nhận được.

Sau khi đoạn video này được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận nước Nga. Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ và khó chịu. Nhiều người cho rằng cơ quan chức năng cần nghiêm trị những trường hợp cố tình quan hệ tình dục tại nơi công cộng để tránh tình trạng tương tự tiếp tục xảy ra.

Một số cư dân mạng còn đặt ra câu hỏi tại sao lực lượng bảo vệ bờ biển và nhân viên cứu hộ và an ninh biển không có mặt để giữ gìn trật tự, nhắc nhở hành động phản cảm của cặp đôi kia, bởi nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới mỹ quan và tâm trạng của những khách du lịch khác. Hiện nay, cơ quan chức năng địa phương đang điều tra, làm rõ vụ việc này để tìm ra danh tính của cặp nam nữ trên.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-dong-phim-nguoi-lon-giua-bien-khien-du-kha...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-dong-phim-nguoi-lon-giua-bien-khien-du-khach-o-thuyen-ben-canh-choang-vang-a573741.html

Tình một đêm với chàng trai gặp trong quán bar, hôm sau cô gái bàng hoàng phát hiện danh tính đối phương
Sau một đêm mặn nồng, cô gái đã gặp lại chàng trai mình từng "ân ái" theo cách không thể ngờ.
Bấm xem >>

Cư dân mạng

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây