Chú rể "lùn tịt" cưới cô dâu cao 1m7 bất chấp mọi lời dị nghị, sau 17 năm ai cũng bất ngờ

Thứ năm - 18/08/2022 07:51

Chú rể "lùn tịt" cưới cô dâu cao 1m7 bất chấp mọi lời dị nghị, sau 17 năm ai cũng bất ngờ

Bất chấp sự phản đối của gia đình và những lời dị nghị của mọi người, cặp đôi "đũa lệch" này vẫn đến bên nhau và chứng minh tình yêu chân thành của mình.

Ai trong đời cũng luôn mong chờ sự xuất hiện của một tình yêu định mệnh, thế nhưng đối với những người có khiếm khuyết cơ thể, điều này trở nên vô cùng khó khăn về nhiều mặt. Đó là lý do đám cưới giữa một chú rể chỉ cao 1 m với cô dâu cao 1m7 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, bên cạnh đó là cả những lời bàn tán và dị nghị.

Anh Lin Yanhua sinh ra tại thành phố Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, là con trai đầu của gia đình nên bố mẹ anh vô cùng vui mừng, hạnh phúc. Tuy nhiên, bố mẹ của Lin Yanhua cũng nhanh chóng nhận ra con trai mình có vấn đề sức khỏe bất thường. Họ đã đem hết tiền dành dụm để đưa con trai tới bệnh viện kiểm tra, kết quả cho thấy anh Lin Yanhua đã mắc chứng bệnh lùn. Bác sĩ cho biết Lin Yanhua không bị còi cọc nhưng chiều cao không thể phát triển thêm được nữa.

Năm Lin Yanhua 8 tuổi, bác sĩ nói rằng chiều cao của anh sẽ mãi mãi dừng lại ở 1 m. Kể từ đó, Lin Yanhua phải trải qua rất nhiều nỗi đau và tủi nhục vì chiều cao kỳ lạ của mình. Anh thường xuyên bị bạn bè và những người xung quanh trêu chọc, kỳ thị và cười nhạo. May mắn thay, Lin Yanhua sinh ra trong một gia đình tràn đầy tình yêu thương. Bố mẹ Lin Yanhua không bao giờ bỏ rơi con, luôn bảo vệ anh và tin chắc rằng chỉ cần anh giữ hy vọng thì nhất định sẽ tìm được con đường sống.

Sau khi Lin Yanhua học xong tiểu học, anh quyết định dừng con đường học hành lại, muốn đi học kỹ thuật để vừa giúp đỡ người khác, vừa kiếm sống cho bản thân. Vì không muốn đến trường, Lin Yanhua đã tới một cửa hàng đồ điện để học sửa chữa điện. Nhờ có đầu óc linh hoạt và sự chăm chỉ, Lin Yanhua đã nhanh chóng học thạo nghề.

Sau những nỗ lực của Lin Yanhua, sự khiếm khuyết chiều cao cũng không thành vấn đề nữa bởi công việc sửa chữa điện cũng không đòi hỏi thể lực quá nhiều. Cuối cùng, Lin Yanhua quyết định tự mở một cửa hàng sửa chữa điện. Vì sự chân thành, cẩn thận và giá cả phải chăng, cửa hàng của Lin Yanhua thu hút rất đông người đến, nhờ đó anh cũng kiếm được một khoản kha khá.

Khi đã có một sự nghiệp nhỏ trong tay, Lin Yanhua cũng muốn tính chuyện hôn nhân nhưng không dám nghĩ đến vì mặc cảm. Anh cho rằng với chiều cao của mình, sẽ chẳng cô gái nào thích anh chứ chưa nói đến kết hôn. Thế nhưng số phận đã giúp Lin Yanhua có một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ.

Một ngày năm 2003, Lin Yanhua nhận được cuộc gọi từ khách, muốn nhờ anh mang đồ đã sửa giao tới tận nhà. Vì thế, Lin Yanhua đã gọi một chiếc xe ba gác tới chở đồ. Nào ngờ giữa đường, tài xế thấy một người phụ nữ đang vẫy xe nên đã dừng lại, cho cô ấy đi nhờ. Người phụ nữ này tên Chen Guiyun.

Đó chính là lần gặp mặt đầu tiên giữa Lin Yanhua với Chen Guiyun. Người phụ nữ cao 1m7 ngồi bên cạnh người đàn ông chỉ cao 1 m nên có chút ngại ngùng và xấu hổ. Tuy nhiên sau đó, cả 2 đã bắt chuyện với nhau, để lại ấn tượng tốt, thậm chí còn trao đổi cách thức liên lạc.

Cô Chen Guiyun chưa từng kết hôn, là nhân viên bán hàng trong một trung tâm mua sắm, dù đã tiếp xúc với nhiều người khác giới nhưng chẳng có cảm giác gì. Chỉ đến khi gặp Lin Yanhua, một người đàn ông với ngoại hình đặc biệt, cô Chen Guiyun lại đột nhiên cảm thấy rung động. Cô không thể quên được lần gặp gỡ đầu tiên đó nên thỉnh thoảng lại viện cớ tới cửa hàng của anh Lin Yanhua chơi, cùng nhau nói chuyện phiếm. Tình yêu giữa Lin Yanhua với Chen Guiyun cứ thể nảy nở một cách tự nhiên.

Cô Chen Guiyun thẳng thắn nói rằng mặc dù anh Lin Yanhua không đẹp trai, cũng không cao ráo nhưng lại có tấm lòng chân thành, tốt bụng và hết sức cao cả. Cô đã bị cảm động trước tình cảm của người đàn ông này, đến mức không kìm lòng được mà tỏ tình trước. Tuy nhiên, khi cặp đôi muốn tiến tới hôn nhân, họ đã gặp phải rào cản.

Bố mẹ của anh Lin Yanhua tất nhiên vô cùng vui mừng khi biết con trai có đối tượng kết hôn. Ngược lại, bố mẹ của cô Chen Guiyun lại quyết liệt phản đối, không thể chấp nhận được việc cô con gái cao 1m7 lại muốn kết hôn với người đàn ông "lùn tịt" 1 m. Hơn nữa, họ cũng chê anh Lin Yanhua không giàu có, sợ con gái mình phải chăm sóc ngược lại.

Cô Chen Guiyun không thuyết phục được gia đình nên cuộc hôn nhân đành tạm gác lại, thế nhưng cặp đôi không hề bỏ cuộc. Anh Lin Yanhua vẫn nỗ lực thể hiện sự chân thành và kiên trì của mình, cuối cùng đã thành công chiếm được cảm tình của bố mẹ cô Chen Guiyun. 

Năm 2005, anh Lin Yanhua khi ấy 39 tuổi còn cô Chen Guiyun 33 tuổi, đã chính thức kết hôn với nhau. Những ngày tháng sau đó, cặp đôi thường xuyên phải đối mặt với nhiều lời dị nghị, chỉ trích và chê bai từ những người xung quanh, bởi không phải ai cũng thấu hiểu và tin tưởng vào tình yêu của họ.

Cho đến bây giờ, khi đã 17 năm trôi qua, cuộc hôn nhân giữa anh Lin Yanhua với cô Chen Guiyun vẫn vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Cô Chen Guiyun đã nghỉ việc tại trung tâm mua sắm, ở nhà nội trợ và giúp đỡ công việc của chồng, dự định sẽ mở rộng kinh doanh. Cặp đôi cũng quyết định không sinh con vì tỷ lệ di truyền bệnh từ anh Lin Yanhua là rất cao. Cặp vợ chồng vẫn phải hứng chịu nhiều ánh mắt kỳ thị và những lời dị nghị từ mọi người nhưng họ không hề thay lòng đổi dạ, vẫn đối xử tốt với nhau và muốn nắm tay nhau đi hết quãng đường đời.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chu-re-lun-tit-cuoi-co-dau-cao-1m7-bat-chap-moi-lo...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chu-re-lun-tit-cuoi-co-dau-cao-1m7-bat-chap-moi-loi-di-nghi-sau-17-nam-ai-cung-bat-ngo-a573816.html

Thiếu nữ 17 tuổi khiến 2 ngôi sao suýt ngồi tù, nay "hoàn lương" thành bà chủ, cuộc sống thay đổi khó ngờ
Trong khi danh tiếng của 2 ngôi sao kia ngày càng đi xuống thì cuộc đời của thiếu nữ này lại vô cùng thăng hoa và thành công.
Bấm xem >>

Nhân vật

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây