Nếm "trái cấm" với người cô hơn 24 tuổi nhưng bị gia đình ngăn cấm, cậu trai lãnh kết cục bi kịch

Thứ tư - 17/08/2022 20:46

Nếm "trái cấm" với người cô hơn 24 tuổi nhưng bị gia đình ngăn cấm, cậu trai lãnh kết cục bi kịch

Không vượt qua được tình yêu sai trái, chàng trai mới 16 tuổi đã vướng vòng lao lý, gây ra bi kịch đau đớn.

Những tình yêu trái với luân thường đạo lý thường không thể đem lại kết quả tốt đẹp và câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình. Tại Trung Quốc, một chàng trai 16 tuổi đã nảy sinh tình yêu với người cô họ 40 tuổi, cuối cùng không những cả 2 không đến được với nhau mà còn gây ra một bi kịch không thể cứu vãn.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ án này xảy ra vào năm 2017 tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, thuộc tỉnh Hắc Long Giang, phía đông bắc Trung Quốc. 

Vào mùa hè năm 2016, Chen Yong khi đó được nghỉ học nên cảm thấy vô cùng chán nản, không có gì thú vị để làm. Vì muốn giải khuây, Chen Yong nghe lời bố mẹ tích cực tham gia những bữa tiệc đám cưới và các sự kiện của gia đình, chỉ muốn mùa hè trôi qua càng nhanh càng tốt.

Sau đó, Chen Yong đã tham dự đám cưới của một người họ hàng, rất đông người quen có mặt tại đó. Bố mẹ của Chen Yong vì muốn giúp đỡ họ hàng nên bận rộn luôn chân luôn tay, không có thời gian để ý tới cậu con trai. Lúc này, một cô em họ của người bố, tức là cô họ của Chen Yong, đã tới bắt chuyện với cậu trai trẻ.

Cô Lu Fang khi ấy đã 40 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng chỉ mới như gái đôi mươi bởi cô luôn chú trọng tới việc chăm sóc bản thân và vẻ ngoài, cộng thêm cách ăn mặc thời trang khiến cô càng thêm trẻ trung và xinh đẹp. Trước sự nhút nhát của người cháu Chen Yong, cô Lu Fang lại tỏ ra vô cùng sành sỏi, chín chắn, điều này khiến Chen Yong không khỏi choáng ngợp và hứng thú.

Chen Yong và cô Lu Fang đã có cơ hội ở riêng với nhau. Bằng sự trải nghiệm của mình, cô Lu Fang nhanh chóng đọc vị những suy nghĩ trong lòng Chen Yong. Sau đó, chính cô ta đã bắt chuyện với người cháu trai kém mình 24 tuổi.

Cuối cùng, Chen Yong và cô Lu Fang đã nếm "trái cấm" trong lúc mọi người bận rộn. Với tư cách là họ hàng, việc Chen Yong và cô Lu Fang quấn quýt lẫn nhau không bị những người xung quanh phát hiện ra sự bất thường.

Sau khi đám cưới kết thúc, Chen Yong đã viện cớ để về nhà cô Lu Fang chơi, suốt cả thời gian còn lại của kỳ nghỉ hè đều ở bên cạnh cô ta. Lúc đó, bố mẹ của Chen Yong cảm thấy vô cùng kỳ lạ, không hiểu tại sao cậu con trai nhút nhát của mình lại gần gũi với người cô ít khi gặp mặt như vậy.

Thế nhưng giấy không gói được lửa, chuyện tình "đũa lệch" giữa Chen Yong với cô Lu Fang nhanh chóng bị phát hiện. Không chỉ sự chênh lệch 24 tuổi, Chen Yong và cô Lu Fang còn là cô cháu, vì thế bố mẹ của Chen Yong cho rằng đây là chuyện tình trái với luân thường đạo lý, không thể nào chấp nhận được. Điều này còn làm ảnh hưởng xấu tới danh dự của gia đình. Vì thế, bố mẹ của Chen Yong đã ra sức thuyết phục, ngăn cản con trai. Thậm chí, mẹ của Chen Yong còn đem cái chết ra đe dọa để con trai chấm dứt mối quan hệ với cô Lu Fang.

Mặc dù cô Lu Fang là người ham chơi và cũng có tình cảm với Chen Yong nhưng trước sức ép từ gia đình, cô cũng nhận ra hành động của mình là trái đạo lý nên đã quyết định chủ động cắt đứt với Chen Yong. Nào ngờ, Chen Yong lại không suy nghĩ đơn giản và dễ dàng như vậy. Càng bị người khác phản đối, anh ta càng muốn giữ lấy tình yêu của mình và không hề nhận ra mình đang làm sai.

Sau đó, Chen Yong vẫn thường xuyên tới nhà tìm cô Lu Fang nhưng mỗi lần như vậy, anh ta đều nhận được câu trả lời rằng cô Lu Fang không có ở nhà. Điều này khiến Chen Yong cho rằng mình đã bị phản bội, chỉ có một mình anh ta cố gắng vì tình yêu. Cảm giác bất bình đẳng này khiến tính khí của Chen Yong càng thêm nóng nảy và cáu kỉnh, lại thêm việc không thể tâm sự với ai nên Chen Yong luôn bức bối trong người.

Vào dịp Tết Nguyên đán năm 2017, Chen Yong tình cờ nghe được từ một người họ hàng rằng cô Lu Fang sắp kết hôn, đang chuẩn bị cho đám cưới. Chen Yong vô cùng tức giận, cho rằng cô Lu Fang đã "chơi" mình, chỉ có bản thân phải chịu đựng còn cô ta lại đang ở bên người mới. Chen Yong mất hết lý trí, nghĩ rằng nếu không thể sống bên nhau thì hãy chết cùng nhau.

Ngay sau đó, Chen Yong đã cầm dao lao tới nhà cô Lu Fang. Mẹ của cô Lu Fang ra mở cửa, nói rằng cô ấy không có ở nhà nhưng Chen Yong chỉ nhìn bà với ánh mắt vô cảm. Khi mẹ của cô Lu Fang chưa kịp phản ứng gì, Chen Yong đã vung dao đâm vào người khiến bà ngã quỵ. 

Cô Lu Fang ngồi trong phòng nghe thấy tiếng hét, lập tức chạy ra ngoài kiểm tra, bàng hoàng và hét ầm lên khi thấy mẹ mình đang nằm giữa vũng máu. Chen Yong tiếp tục lao đến, chém tới tấp vào người cô Lu Fang. Chỉ đến khi thấy máu me be bét, Chen Yong mới tỉnh ngộ, hoảng loạn lao ra ngoài. Việc cùng lúc sát hại 2 mạng người đã khiến Chen Yong phải nhận cáo buộc cố ý giết người nghiêm trọng.

Tòa án đã xét xử vụ việc này và nhận định rằng Chen Yong đã chủ động lên kế hoạch, tính toán vụ sát hại này từ trước. Hành vi của anh ta đã cấu thành nên tội cố ý giết người, theo đúng luật phải bị xử tử hình. Tuy nhiên, tại thời điểm gây án, Chen Yong chỉ mới 16 tuổi, còn là vị thành niên, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự , cuối cùng chỉ nhận mức án tù chung thân.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nem-trai-cam-voi-nguoi-co-hon-24-tuoi-nhung-bi-gia...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nem-trai-cam-voi-nguoi-co-hon-24-tuoi-nhung-bi-gia-dinh-ngan-cam-cau-trai-lanh-ket-cuc-bi-kich-a573792.html

Dự "tiệc tình ái" 1 nữ 7 nam, vị bác sĩ vướng vòng lao lý sau khi nhận ra sự thật
7 người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi tham dự "tiệc tình ái" với một cô gái.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây