"Quan hệ" 8 lần với giáo sư có vợ, nữ sinh trả giá đắt khi lộ tin nhắn mùi mẫn

Thứ bảy - 26/03/2022 07:29

"Quan hệ" 8 lần với giáo sư có vợ, nữ sinh trả giá đắt khi lộ tin nhắn mùi mẫn

Từng làm "chuyện ấy" 8 lần với nam giáo sư của mình, nữ sinh viên này không ngờ bản thân lại nhận cái kết đắng ngắt.

Mới đây, một nữ sinh viên tại thành phố Đài Trung, Đài Loan, đã nảy sinh tình cảm ngoài luồng với một nam giáo sư, bất chấp việc ông ấy nhiều tuổi và đã có gia đình. Cả 2 thậm chí còn có 8 lần quan hệ tình dục với nhau. Cuối cùng, mối quan hệ này đã bị vợ của nam giáo sư phát hiện ra và cô nữ sinh kia phải nhận cái kết đắng.

Theo thông tin của tòa án, cô sinh viên này họ Lu, đã theo học chương trình thạc sĩ của EMBA. Cô được hướng dẫn bởi một nam giáo sư đã nhiều tuổi, họ Song. Trong quá trình học tập, cô Lu đã nảy sinh tình cảm với ông Song mặc dù biết rõ ông ấy đã kết hôn 20 năm nay. Thấy Lu xinh đẹp và quyến rũ, ông Song cũng không thể kiềm chế lòng mình nên cả 2 đã bắt đầu mối quan hệ bất chính này.

Thậm chí, cô Lu và ông Song còn nhiều lần vào khách sạn với nhau và đã làm "chuyện ấy" với nhau 8 lần. Tưởng rằng sẽ không ai biết về mối quan hệ ngoài luồng này nhưng một thời gian sau đó, giữa cô Lu và ông Song xảy ra một số vấn đề riêng tư nên đã cãi nhau. 

Ảnh minh họa.

Sau đó, ông Song quyết định kể hết mọi sự thật cho vợ mình. Ông Song cũng nói rằng chính cô Lu đã quyết rũ ông, khiến ông ta nhất thời lay động và chạy theo mối quan hệ đó nhưng giờ đây cảm thấy hối hận và muốn quay đầu. Biết chuyện này, vợ của ông Song vô cùng tức giận và suy sụp, cảm thấy bị tổn thương tâm lý nặng nề nên đã kiện cô Lu ra tòa, yêu cầu bồi thường 1,2 triệu nhân dân tệ (hơn 4,3 tỷ đồng).

Lúc này, nữ sinh viên Lu mới phản bác rằng cô vì muốn lấy bằng thạc sĩ và tham gia vào các công trình nghiên cứu nên mới nhờ đến sự giúp đỡ của ông Song. Nào ngờ, ông ấy lại lợi dụng chức danh của mình để ép cô trở thành tình nhân, dùng quyền lực ép cô phục tùng, thậm chí còn ép quan hệ tình dục, nếu không đồng ý sẽ ngăn cản sự nghiệp thăng tiến của cô. Vì muốn đạt được mục đích của mình, cô Lu mới đồng ý hẹn hò với ông Song. Giờ đây, khi bị kiện, cô Lu cảm thấy không cam lòng.

Sau khi điều tra, thẩm phán của tòa án thành phố Đài Trung nhận thấy trong đoạn tin nhắn giữa cô Lu với ông Song quả thực có rất nhiều nội dung riêng tư và nhạy cảm, chứng minh mối quan hệ yêu đương của cả 2. Cô Lu thường xuyên nhắn tin cho ông Song với một số nội dung như: "Em nhớ anh lắm", "Ngủ với nhau đi", "Hôm nay anh có thời gian ra ngoài không?"... Thậm chí, cả 2 còn thảo luận về nguy cơ mang thai sau khi quan hệ với nhau.

Cuối cùng, thẩm phán tuyên bố rằng cô Lu và ông Song đã có mối quan hệ ngoài luồng với nhau, cô Lu là người "gạ tình" trước, để vợ ông Song phát hiện ra, vi phạm nghiêm trọng Luật Hôn nhân Gia đình, vì vậy tuyên phạt cô Lu 300.000 nhân dân tệ (gần 1,1 tỷ đồng). Đối với việc ông Song dùng quyền lực để ép buộc cô Lu, tòa án nhận thấy không có bằng chứng rõ ràng nên không thể khởi tố.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quan-he-8-lan-voi-giao-su-co-vo-nu-sinh-tra-gia-da...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quan-he-8-lan-voi-giao-su-co-vo-nu-sinh-tra-gia-dat-khi-lo-tin-nhan-mui-man-d303934.html

Vợ ngủ với bạn trai cũ trước khi cưới, chồng đem con xét nghiệm ADN, ngỡ ngàng trước kết quả
Sự nghi ngờ thái quá của người chồng đã khiến cả gia đình tan nát.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây