Gặp chàng trai giống chồng cũ, người phụ nữ bàng hoàng về con trai đã chết 17 năm

Thứ bảy - 26/03/2022 21:55

Gặp chàng trai giống chồng cũ, người phụ nữ bàng hoàng về con trai đã chết 17 năm

Tưởng rằng con trai đã chết từ lúc chào đời, nào ngờ 17 năm sau người mẹ lại phát hiện sự thật không tưởng.

Năm 1993, một người phụ nữ Trung Quốc đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng nhưng chẳng may lại mắc phải dị tật bẩm sinh. Sau đó, người anh chị họ đã vứt bỏ đứa trẻ này ra đường, nói dối người mẹ rằng em bé đã chết. Đau đớn khôn nguôi, người phụ nữ đã bỏ xứ mà đi. Nào ngờ 17 năm sau, cô lại phát hiện một sự thật động trời về cậu con trai của mình.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào năm 1992, cô Zhang Caihong khi ấy 25 tuổi, đã tốt nghiệp chuyên ngành y tá và trở về làm việc tại Bệnh viện Nhân dân quận Bái, thuộc thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Sau một thời gian đi làm, cô Zhang đã quen biết với anh Li Dejun. Cả 2 đã yêu nhau và quyết định về chung một nhà.

Thời gian đầu của cuộc hôn nhân, cô Zhang và anh Li vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Gia đình nhà chồng cũng đối xử với cô Zhang rất tốt, khiến cô không còn gì để phàn nàn. 6 tháng sau đám cưới, cô Zhang nhận tin mang thai. Mẹ chồng biết tin này hết sức vui mừng, thậm chí còn quán xuyến hết việc nhà để cô Zhang có thời gian tĩnh dưỡng an thai.

Cô Zhang.

Chỉ đáng tiếc, cái thai đầu tiên của cô Zhang lại không giữ được, phải phá đi. Nhưng cũng kể từ đó, mối quan hệ giữa cô với nhà chồng không còn tốt như trước nữa.

Tới cuối năm 1992, cô Zhang tiếp tục mang thai lần 2. Lần này, mẹ chồng cô Zhang bắt cô đi kiểm tra giới tính thai nhi từ sớm nhưng cô từ chối, thậm chí trốn về nhà ngoại để tránh mặt.

Tới tháng 6/1993, cô Zhang có dấu hiệu chuyển dạ nhưng bố mẹ ruột và bố mẹ chồng lại đang mâu thuẫn với nhau. Bất đắc dĩ, cô Zhang phải ở nhờ nhà của vợ chồng anh họ Wei Chenghe. Vợ chồng người anh họ này đối xử với cô rất tốt. Tới ngày 12/7/1993, cô Zhang đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng tại bệnh viện gần nhà. Tuy nhiên do hậu sinh còn đau đớn và mệt mỏi, cô Zhang chỉ ngủ thiếp đi trên giường. Tới lúc tỉnh dậy, người anh họ Wei Chenghe đã tới thông báo cho cô một tin động trời: "Chân của đứa trẻ bị dị tật bẩm sinh, không thể duỗi thẳng ra được".

Gia đình sau này của cô Zhang.

Nghe tin này, cô Zhang sốc nặng và đau đớn, tự trách bản thân mình đã không giữ gìn sức khỏe cẩn thận trong lúc mang thai. Thế nhưng điều còn sốc hơn nữa là khi cô Zhang ổn định được tinh thần và nói muốn gặp con, người anh họ lại nói rằng căn bệnh của đứa trẻ không thể chữa được nên đã vứt bỏ bên vệ đường. Người anh họ nói rằng anh ta làm vậy vì không muốn cô Zhang phải khổ cả đời với một đứa con tàn tật.

Là một người mẹ, cô Zhang không thể chấp nhận được điều này và nhất quyết muốn đi tìm lại con. Thấy vậy, vợ chồng người anh họ Wei Chenghe hứa rằng sẽ giúp cô Zhang tìm con. Thế nhưng sau vài ngày, họ về báo tin dữ rằng đứa trẻ đã chết cóng. Khi đó, cô Zhang hoàn toàn gục ngã.

Không có nơi để về, đứa con cũng đã chết, cô Zhang không còn động lực để sống nữa, quyết định rời quê đi xa, tới làm việc trong một viện dưỡng lão. Hai năm sau đó, cô không liên lạc với bất kỳ ai. Chỉ hơn 1 năm sau khi cô Zhang mất tích, người chồng Li Dejun cũng quyết định đệ đơn ly hôn với cô ra tòa án.

Sau một thời gian xa quê, cô Zhang thấy nhớ nhà, nhớ người thân, vết thương lòng cũng đã phần nào lành lại nên quyết định trở về quận Bái, thành phố Từ Châu. Cô làm việc trong một bệnh viện, lập một gia đình mới và có cuộc sống hạnh phúc, ổn định trong hơn 10 năm.

Thế nhưng tạo hóa trêu ngươi, khi cô Zhang đang tận hưởng những năm tháng bình yên thì một bước ngoặt lại xảy đến. Tháng 1/2010, cô Zhang đang kiểm tra cho bệnh nhân thì nghe loáng tháng câu chuyện về một đứa trẻ tưởng rằng đã chết lúc sinh ra nhưng kỳ thực vẫn còn sống, có nhiều chi tiết rất giống câu chuyện của mình. Khi ấy, cô Zhang chợt nghĩ: "Chẳng lẽ đứa con trai đã chết 17 năm trước của mình vẫn còn sống?".

Cô Zhang đoàn tụ với con trai Liu Shangshang.

Cô Zhang chạy đi tìm người kể câu chuyện này nhưng họ đã biến mất. Kể từ đó, những suy nghĩ cứ quẩn quanh đầu cô: "Con mình còn sống không? Nếu đứa trẻ còn sống, tại sao vợ chồng người anh họ lại nói nó đã chết? Không lẽ chuyện đứa rẻ bị tàn tật cũng là nói dối?".

Càng nghĩ về điều đó, cô Zhang càng sợ hãi và bối rối, không biết sự thật 17 năm trước là gì. Cô Zhang còn lo lắng cho cuộc sống hiện tại. Nếu người chồng hiện giờ biết cô đã có con, liệu anh ấy có muốn nhận con hoặc tiếp tục sống với cô không? Nào ngờ, khi cô Zhang lấy hết can đảm kể chuyện với chồng, anh ấy lại ủng hộ cô đi tìm sự thật.

Sau một thời gian điều tra, cô Zhang đã tìm được thông tin về một chàng trai là Liu Shangshang, có ngày sinh trùng với đứa con năm xưa của mình. Ngay sau đó, cô Zhang đã tới thẳng ngôi trường mà Liu Shangshang đang học để gặp cậu ấy. Vừa nhìn thấy Liu Shangshang, cô Zhang đã sốc nặng khi chàng trai này quá giống chồng cũ của cô, khiến cô lập tức tin rằng đây chính là con trai mình.

Sau đó, cô Zhang liền tìm gặp chồng cũ Li Dejun để yêu cầu anh ta tiến hành xét nghiệm quan hệ cha con với Liu Shangshang. Ban đầu, Li Dejun từ chối vì anh ta cũng đã có gia đình riêng nhưng trước sự thuyết phục của của cô Zhang, anh ta đành phải đồng ý. Kết quả xét nghiệm ADN sau đó đã chứng minh Liu Shangshang chính là con trai ruột của cô Zhang với chồng cũ Li Dejun.

Sự thật này đã khiến cô Zhang rất sốc, không thể tin nổi người thân lại lừa dối mình. Cô Zhang đã tìm đến người anh họ Wei Chenghe nhưng không hề nhận được lời xin lỗi nào, ngược lại còn bị tấn công dồn dập. Vợ chồng anh Wei Chenghe hoàn toàn phủ nhận chuyện đem con cô Zhang cho người khác, thậm chí còn thách thức cô đi kiện.

Cô Zhang vô cùng phẫn nộ khi biết sự thật năm xưa.

Quá tức giận, cô Zhang lập tức trình báo vụ việc với cảnh sát, tuy nhiên thời hạn truy tố của vụ việc đã quá hạn nên cảnh sát không thể lập hồ sơ được. Sau đó, cô Zhang còn nhận tin sốc hơn khi cậu con trai Liu Shangshang đã chuyển trường, không thể liên lạc được.

Tới tận tháng 6/2013, cô Zhang mới biết tin Liu Shangshang đã trở lại quận Bái để thi đại học. Cô Zhang tới gặp con trai nhưng Liu Shangshang lại không chịu nhận mẹ, cho rằng năm xưa mẹ đã bỏ rơi mình. Mãi đến khi cô Zhang giải thích mọi chuyện, Liu Shangshang mới hiểu ra, ôm mẹ đoàn tụ trong nước mắt. Sau đó, Liu Shangshang còn quyết tâm rời khỏi nhà bố mẹ nuôi để đến sống với mẹ ruột.

Tưởng rằng đó sẽ là những ngày tháng hạnh phúc của mẹ con cô Zhang nhưng vào ngày 29/8/2013, cô Zhang bất ngờ nhận được giấy triệu tập của tòa án. Bố mẹ nuôi của Liu Shangshang đã kiện cô Zhang, đòi bồi thường 300.000 nhân dân tệ (gần 1,1 tỷ đồng), nói rằng đó là chi phí nuôi nấng cậu con trai gần 20 năm qua.

Tại phiên tòa, cô Zhang thẳng thắn chỉ ra rằng cô là con trai của nạn buôn bán người. Năm xưa, người anh họ Wei Chenghe đã nói dối rằng con trai cô Zhang đã chết, sau đó đem bán đứa trẻ cho chị dâu của anh ta là Zhang Yongyun, một người bị hiếm muộn. Dù thế nào, việc mua bán trẻ em cũng là một tội ác. Rất may, cậu con trai Liu Shangshang vẫn luôn đứng về phía cô Zhang, giúp cô đòi lại công bằng. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gap-chang-trai-giong-chong-cu-nguoi-phu-nu-bang-ho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gap-chang-trai-giong-chong-cu-nguoi-phu-nu-bang-hoang-ve-con-trai-da-chet-17-nam-d297707.html

Kiểm tra phòng tân hôn trong khách sạn, chú rể phát hiện cô dâu "lên giường" với người khác
Chú rể ngỡ ngàng phát hiện ra mình bị "cắm sừng" chỉ một ngày trước đám cưới.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây