Mở tủ quần áo của con gái, bố mẹ sững sờ phát hiện bí mật giấu kín 2 năm trước

Thứ bảy - 14/11/2020 16:29

Mở tủ quần áo của con gái, bố mẹ sững sờ phát hiện bí mật giấu kín 2 năm trước

Nghe tiếng động lạ trong tủ quần áo của con gái, bố mẹ lập tức tới kiểm tra, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.

Sự việc xảy ra tại khu vực Spring Hill, thuộc quận Hernando, bang Florida, Mỹ. Một người đàn ông đã bị bắt gặp trốn trong tủ quần áo của bé gái 15 tuổi để quan hệ tình dục với cô bé. Điều đáng ngạc nhiên rằng đây là mối quan hệ tự nguyện từ 2 phía. Bé gái 15 tuổi đã quen biết với người đàn ông này thông qua ứng dụng mạng xã hội.

Theo đó, vào năm 2018, Jonathan Rossmoine, 36 tuổi, sống tại bang Louisiana, đã quen biết với bé gái trên, khi đó mới 13 tuổi, thông qua nền tảng xã hội thực tế ảo trực tuyến VRChat. Nó cho phép người dùng sử dụng hình đại diện 3D làm danh tính của họ. Sau một thời gian, Jonathan đã dụ dỗ bé gái qua lại với mình.

Theo thông tin từ cảnh sát, Jonathan đã nhiều lần lái xe từ bang Louisiana với bang Florida để gặp bé gái và quan hệ tình dục với cô bé kể từ sau lần đầu tiên gặp nhau ngoài đời. Vì chưa hiểu chuyện, bé gái đã gọi gã đàn ông này là bạn trai của mình. Sau đó, để được gần gũi bạn trai, cô bé đã để Jonathan sống trong nhà mình, trốn trong tủ quần áo để bố mẹ không biết.

Tên Jonathan Rossmoine.

Tên Jonathan bắt đầu chuyển tới sống chui lủi trong nhà bé gái từ ngày 19/8/2020. Với sự giúp đỡ của cô bé, Jonathan đã sống yên ổn trong nhà khoảng 5 tuần. Hắn trốn trong tủ quần áo khi bố mẹ bé gái ở nhà và chỉ ra ngoài khi họ đi làm.

"Hắn ta và cô gái trẻ đã nảy ra ý tưởng rằng hắn có thể ở trong phòng của cô bé nếu trốn trong tủ quần áo bất cứ khi nào bố mẹ cô bé ở nhà. Cả 2 luôn khóa cửa phòng ngủ và nếu có ai tới gõ cửa, họ sẽ nhanh chóng trốn vào trong tủ quần áo", Thám tử Tom Cameron của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Hernando cho biết.

Tới ngày 27/9/2020, bố mẹ của bé gái nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ tủ quần áo của con gái, cảm thấy vô cùng kỳ lạ nên quyết định mở ra kiểm tra. Đó cũng là lúc họ kinh hoàng phát hiện tên Jonathan đang trốn ở trong. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã được gọi đến để bắt giữ Jonathan. 

Tiến sĩ tâm lý trẻ em Wendy Rice.

Tính đến ngày bị bắt, Jonathan đã qua lại với bé gái 15 tuổi suốt 2 năm trời và có nhiều lần quan hệ tình dục. Hắn cũng sống trong tủ quần áo nhà cô bé trong vòng 39 ngày. Do bé gái vẫn đang trong độ tuổi vị thành niên, Jonathan đã bị kết tội ấu dâm.

Tiến sĩ tâm lý trẻ em Wendy Rice chia sẻ trên tờ Fox 13 rằng vụ việc rúng động này là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh về sự nguy hiểm của thế giới trực tuyến đối với con em mình. Bà nói: "Bọn trẻ có thể làm những việc qua mặt chúng ta và ngay trong nhà chúng ta mà người lớn không thể biết được nó gây sốc tới mức nào. Hãy mang những thiết bị điện tử tránh xa con bạn. Đó là điều cần thiết. Không ai cần phải ngủ với một chiếc điện thoại đặt cạnh giường, ít nhất là với lứa tuổi thiếu niên".

Hiện tại, tên Jonathan đang bị cáo buộc 4 tội danh về hành vi dâm ô với nạn nhân trong độ tuổi từ 12 đến 16 tuổi và một tội danh về dụ dỗ trẻ em qua mạng. Hắn đang bị giam giữ trong nhà tù quận Hernando với khoản tiền bảo lãnh 25.000 USD (hơn 579 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mo-tu-quan-ao-cua-con-gai-bo-me-sung-so-phat-hien-bi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mo-tu-quan-ao-cua-con-gai-bo-me-sung-so-phat-hien-bi-mat-giau-kin-2-nam-truoc-d255317.html

Bắt gặp mẹ và tình nhân "mây mưa" giữa cánh đồng, bé trai 6 tuổi gặp họa kinh hoàng
Tận mắt chứng kiến cảnh xấu hổ giữa mẹ mình với tình nhân, bé trai 6 tuổi không ngờ lại rước họa vào thân.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây