Sát nhân hàng loạt nhỏ tuổi nhất TG: 8 tuổi giết 3 người, em gái ruột cũng không tha

Chủ nhật - 15/11/2020 12:00

Sát nhân hàng loạt nhỏ tuổi nhất TG: 8 tuổi giết 3 người, em gái ruột cũng không tha

Trong 2 năm liên tiếp, cậu bé này đã cướp đi sinh mạng của 3 bé gái bằng cách thức vô cùng dã man. Điều đáng nói, vụ giết người đầu tiên được thực hiện khi cậu mới 7 tuổi, khiến cậu bé trở thành kẻ sát nhân hàng loạt nhỏ nhất thế giới.

Amarjeet Sada (hay còn gọi là "Amardeep" Sada) được mệnh danh là kẻ sát nhân hàng loạt nhỏ tuổi nhất thế giới từng được biết đến, thực hiện 3 vụ giết người khi mới 8 tuổi. Amarjeet sinh năm 1998 trong một gia đình nghèo tại thành phố Begusarya, bang Bihar, Ấn Độ. Bố anh ta là một người lao động tại làng Musahri.

Vào năm 2006, Amarjeet đã sát hại người em họ 6 tháng tuổi của mình. Nạn nhân là con gái của một người cậu bên đằng nhà mẹ hung thủ. Sau đó không lâu, cậu ta lại giết hại người em gái 8 tháng tuổi của mình. Khi dân làng và gia đình Amarjeet biết rằng đứa trẻ có liên quan đến 2 vụ giết người, họ lại xem đây là “vấn đề gia đình” và không trình báo chính quyền.

Chân dung Amarjeet Sada.

Đến năm 2007, Amarjeet lại tiết tục giết người. Lần này, nạn nhân là cô bé 6 tháng tuổi tên Kushboo, con của một người hàng xóm. Mẹ Kushboo là chị Chunchun Devi để con gái ngủ lại trường tiểu học của làng trong khi mình về lo việc nhà. Đến khi quay lại, con gái chị không còn ở đó nữa. Người làng biết về những vụ giết người đẫm máu trong quá khứ của Amarjeet nên đã đi tìm gặp cậu ta để hỏi cho ra lẽ khi Kushboo mất tích. Amarjeet có vẻ rất tự hào về hành động mất nhân tính của mình, vui vẻ kể lại quá trình sát hại nạn nhân. Sau đó, cậu ta dẫn dân làng đến ngôi mộ nông đã đào cho Kushboo.

Amarjeet nói với cảnh sát: “Cháu đã giết nó bằng một viên gạch”. Theo lời khai, hung thủ đặt cô bé xuống bãi cỏ rồi dùng gạch đập vào mặt, sau đó lấy cỏ phủ lên thi thể trước khi ra về. Được biết, cả 3 vụ giết người đều được Amarjeet thực hiện theo cách này. Cảnh sát tin rằng cậu ta còn bóp cổ 2 nạn nhân đầu tiên của mình trước khi dùng gạch đập. Thật không may, 2 vụ giết người đầu tiên không được khai báo nên không có cuộc điều tra chính thức, các chi tiết vẫn chưa rõ ràng.

Amarjeet đã sát hại 3 bé gái, trong đó có cả em gái ruột và em họ của mình.

Cảnh sát địa phương cho biết: “Cậu ta (Amarjeet) khai đã đưa bọn trẻ đến cánh đồng và dùng gạch đập, sát hại chúng. Cậu đã bị buộc tội giết người (trong vụ Kushboo Devi)”. Amarjeet bị bắt ngày 30/5/2007 và “nói ít nhưng cười rất nhiều” khi được hỏi về các vụ giết người. Trong khi bị hỏi thêm, cậu ta “chỉ cười và xin thêm bánh quy”. Amarjeet khi đó dù mới 8 tuổi nhưng cảnh sát đã công bố vụ án này trên phương tiện thông tin đại chúng và điều tra hành vi giết người của hung thủ. Họ nói thêm, dù tuổi còn nhỏ và bị bệnh tâm thần thì Amarjeet cũng không được ân xá.

Sĩ quan cảnh sát Amit Lodha cho biết Amarjeet Sada dường như bị bệnh tâm thần. Cậu ta được các nhà chuyên môn đánh giá và phát hiện mắc chứng rối loạn ứng xử. Nhà phân tích tâm lý học Shamshad Hussain đến từ thành phố Panta, bang Bihar, phát hiện ra bằng chứng rối loạn ứng xử khiến Amarjeet hành xử theo kiểu bạo dâm. Do sự mất cân bằng chuyển hóa nghiêm trọng trong não, Amarjeet cảm thấy hài lòng khi gây thương tích cho người khác.

Bố mẹ của Amarjeet đã che giấu tội ác của con trai.

Một nhà tâm lý học khác đang nghiên cứu trường hợp của Amarjeet giải thích “sự hung hăng như vậy có thể là do di truyền và có thể do sự biến động hóa học lớn ở trong não”. Theo một nghiên cứu của cựu giáo sư thuộc Đại học Panta, Amarjeet không có cảm giác đúng hay sai khi thực hiện hành vi giết người do chứng rối loạn đạo đức của mình. Người ta tin rằng khi được dùng thuốc, mức độ chuyển hóa trong não cậu ta có thể được cân bằng. Cuối cùng, Amarjeet bị buộc tội giết người và xét xử như một người chưa thành niên.

Câu chuyện của Amarjeet “bốc hơi” với hầu hết thế giới thời điểm đó nên không có nhiều thông tin về những gì đã xảy ra với cậu ta. Mặc dù không ai rõ tình trạng hiện tại của Amarjeet nhưng chúng ta có thể giả định từ hình ảnh và lời thú nhận đầy tự hào của cậu ta, cuối cùng, cậu bị buộc tội giết người.

Vì bị xét xử khi chưa thành niên nên theo luật Ấn Độ, Amarjeet sẽ bị giam không quá 3 năm. Do phạm tội khi thần kinh có vấn đề nên có thể, Amarjeet đã thụ án tại một bệnh viện tâm thần chứ không phải một trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên. Sau khi thi hành án xong, bố mẹ Amarjeet có thể đã chọn để con ở lại một cơ sở điều trị tâm thần. Tuy nhiên, họ không thăm khám sức khỏe tâm thần cho con trai sau 2 vụ giết người đầu tiên nên chưa chắc khi mãn hạn tù Amarjeet sẽ được điều trị.

Mẹ của nạn nhân thứ 3.

Bây giờ, Amarjeet Sada khoảng 22 tuổi (không có ngày sinh chính xác, chỉ có năm sinh) và nhiều khả năng đã được trả tự do. Có tin đồn anh ta đã đổi tên thành “Samarjit”, điều thường thấy khi trẻ nhỏ phạm tội ác khủng khiếp và sau đó được cải tạo, trả tự do. Hy vọng Amarjeet đã, đang và sẽ tiếp tục có thể kiểm soát được chứng rối loạn hành vi của mình nhờ các liệu pháp y tế, thuốc men và sống một cuộc đời mới dưới cái tên mới, không bị soi mói.

Theo thông tin được cập nhật mới nhất, Amarjeet Sada sau khi ra tù đã sống tại một ngôi nhà dành cho trẻ em ở Ấn Độ và ở lại đó đến năm 18 tuổi. Kể từ đó đến nay, không có thêm manh mối, thông tin gì mới về chàng trai này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sat-nhan-hang-loat-nho-tuoi-nhat-tg-8-tuoi-giet-3-ngu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sat-nhan-hang-loat-nho-tuoi-nhat-tg-8-tuoi-giet-3-nguoi-em-gai-ruot-cung-khong-tha-d255550.html

Bắt quả tang vợ mới "lên giường" với con trai riêng, người chồng ra quyết định không tin nổi
Tận mắt chứng kiến cảnh người vợ mới và con trai riêng của mình "âu yếm" cùng nhau, người chồng đã có quyết định khiến nhiều người bị sốc.
Bấm xem >>
Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây