Đắp độc vỏ sò che ngực "khủng", nữ Youtuber biện minh gây sốc hơn: "Không thế thì ai xem"

Thứ bảy - 14/11/2020 14:22

Đắp độc vỏ sò che ngực "khủng", nữ Youtuber biện minh gây sốc hơn: "Không thế thì ai xem"

Vốn là kênh Youtuber về âm nhạc và piano nhưng cách thức phát sóng cùng cách ăn mặc của nữ Youtuber này lại khiến cô nhận về nhiều "gạch đá".

Trong thời đại mà "người người làm streamer, nhà nhà làm Youtuber", không dễ dàng gì để những kênh Youtube đạt được lượng xem và lượng người theo dõi lớn nếu không tạo dựng được những nội dung đặc sắc, độc đáo và riêng biệt. Đó cũng chính là lý do nhiều lênh Youtube không chỉ có nội dung hay mà còn lồng ghép vào đó nhiều chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý, thậm chí cả những bình luận tiêu cực. Một trong số đó phải kể đến kênh Youtube Leezy.

Leezy sinh năm 1986, là một trong những Youtuber khá tài năng của Hàn Quốc, bắt đầu thành lập kênh Youtube từ tháng 4/2017. Cô sở hữu khả năng ca hát khá nổi bật và đặc biệt là tài năng chơi piano vô cùng điêu luyện. Do đó, kênh Youtube chuyên về âm nhạc này nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ý cũng như yêu thích.

Tuy nhiên, nếu chỉ đàn hát và đăng lên Youtube thì sẽ chẳng có mấy người xem bởi có biết bao người cũng sở hữu tài năng như thế. Chính vì vậy, Leezy đã nghĩ ra một cách đặc biệt để thu hút người xem. Tận dụng lợi thế ngoại hình xinh đẹp như búp bê, làn da trắng sứ cùng thân hình nóng bỏng, Youtuber Leezy thường xuyên xuất hiện trong tạo hình gợi cảm và quyến rũ. Kể từ đó, kênh Youtube của cô ngày càng được nhiều người biết đến.

Kênh Youtube Leezy hiện đã nhận được hơn 393.000 lượt theo dõi và tổng cộng hơn 43 triệu lượt xem. Tất cả các video cô nàng đăng tải đều nhận được vài trăm nghìn lượt xem, video nhiều nhất đã có hơn 3,3 triệu lượt xem và vẫn còn tăng lên theo thời gian. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, lý do khiến kênh Youtube Leezy nhận được sự quan tâm lớn như vậy không phải bởi tài năng âm nhạc của cô nàng mà chính là bởi phong cách ăn mặc quá sức táo bạo. Không thể phủ nhận, mỗi lần xuất hiện của Leezy đều gây sốc bởi tạo hình nóng bỏng mắt, khiến người ta không dám nhìn thẳng vì quá gợi cảm. 

Leezy thường xuyên diện những bộ trang phục thiếu vải, không hở trên thì xẻ dưới, thậm chí đôi khi không cần mặc đồ lót, mục đích chủ yếu là khoe vòng một và vòng 3 căng tràn. Việc cô nàng chỉ mặc độc váy ngủ mỏng tang, bikini hay đồ xuyên thấu là chuyện... như cơm bữa. Không thể phủ nhận, Leezy sở hữu ngoại hình nổi bật nhờ khuôn mặt xinh đẹp và thân hình 3 vòng chuẩn chỉnh.

Tuy nhiên, cách ăn mặc quá hở bạo cũng khiến Leezy nhận về rất nhiều chỉ trích, mỉa mai. Cụ thể gần đây nhất, nữ Youtuber đăng tải một clip chơi nhạc cụ với bài hát nổi tiếng "A whole new world". Rất nhiều cư dân mạng đã choáng váng khi thấy Leezy xuất hiện trong bộ dạng "mặc như không" bởi cô nàng chỉ mặc độc một chiếc bikini làm từ... vỏ sò trên người, ngoài ra không mặc thêm bất cứ thứ gì. Đoạn video này đến nay đã nhận được hơn 725.000 lượt xem.

Nhiều người cho rằng cách ăn mặc của Leezy không còn là quyến rũ hay gợi cảm nữa mà đã trở nên hở hang, dung tục, cố tình câu view một cách thái quá, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

Khi bị dân mạng ném đá, Leezy cũng nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Liệu kênh Youtube của tôi có phát triển hơn nếu như mặc quần áo nghiêm chỉnh và chỉ ngồi chơi piano không? Nếu tôi làm như thế mọi người còn muốn xem không? Chắc chắn là không rồi, người dùng muốn xem những thứ họ thích, và tôi chỉ là người mang lại đúng nhu cầu đó mà thôi". Nhiều dân mạng cho rằng Leezy nói đúng, rất thực tế và thẳng thắn nhưng nhiều người cũng không bằng lòng với cách trả lời này.

Sau đó, Leezy vẫn thường xuyên đăng tải những video hở bạo. Dù kênh Youtube của cô nàng vẫn nhận được hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu lượt xem nhưng bên cạnh đó, nữ Youtuber cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô nên thay đổi cách ăn mặc của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dap-doc-vo-so-che-nguc-khung-nu-youtuber-bien-minh-ga...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dap-doc-vo-so-che-nguc-khung-nu-youtuber-bien-minh-gay-soc-hon-khong-the-thi-ai-xem-d255733.html

Nữ Youtuber mặc độc áo yếm lên sóng, lộ ngực "cả mét" đốt mắt dân tình
Chỉ mặc duy nhất một chiếc áo yếm để che đi những bộ phận cần thiết, nữ Youtuber này đã khiến nhiều dân mạng choáng váng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây