Dằn mặt "tiểu tam" đúng ngày sinh nhật, người vợ được khen: Văn minh, đẳng cấp quá!

Thứ bảy - 14/11/2020 10:06

Dằn mặt "tiểu tam" đúng ngày sinh nhật, người vợ được khen: Văn minh, đẳng cấp quá!

Không cần phải xé quần áo, đánh nhau hay chửi tục, màn dằn mặt của người vợ dành cho “kẻ thứ 3” khiến nhiều người vỗ tay, tán thưởng.

Mới đây câu chuyện về một người vợ khi biết chồng mình cặp bồ đã âm thầm đặt bánh sinh nhật rồi gửi đến bữa tiệc của “con giáp thứ 13” đang nhận được sự đồng tình của rất nhiều người. 

Chia sẻ của người trực tiếp nhận đơn hàng và làm ra chiếc bánh “đặc biệt”có nội dung như sau: “Chưa bao giờ làm bánh mà em cảm thấy dễ dàng mà khó khăn như thế này. Dễ vì làm bánh quá đơn giản, khó là vì nó khó lòng thế này.

Chuyện là như thế này: Có một chị khách gọi cho em, đặt 1 cái bánh không cần trang trí cầu kỳ chỉ ghi chữ, xài 2 màu trắng đen thôi ạ. Chị kể, dạo này chồng chị có chút thay đổi. Theo tìm hiểu thì chị biết được là anh ấy có bồ. 

Chia sẻ nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo thông tin tình báo, chị biết rằng chiều nay anh có tổ chức sinh nhật cho cô bồ đó. Chị muốn đặt một cái bánh kem với nội dung như vậy và mang đến buổi tiệc giúp chị.

Em đã giao bánh trở về bình an, đôi khi làm bánh và giao bánh thôi mà cũng mang tính chất quá nghiêm trọng và cực kỳ nguy hiểm. Cũng may mắn cho em là đến buổi tiệc có nhờ bảo vệ mang vào, chứ em mà mang vào chắc cũng khó về.

Và bây giờ em không biết rằng buổi tiệc có còn vui nữa không? Và không biết số phận cái bánh cực kỳ thơm ngon của em nó sẽ ra sao nữa?

Thương em. Em chỉ là cô gái làm bánh kem kiếm tiền nuôi con ăn học chứ không muốn tạo nghiệp”.

Kèm theo nội dung trên là hình ảnh chiếc bánh với dòng chữ được viết ngăn ngắn, thu hút mọi ánh nhìn: “Yêu đương là mối quan hệ dành cho 2 người. Nhưng vẫn có kẻ không biết đếm. Chồng nghèo vỗ về quanh năm/ Sao bằng sếp lớn ăn nằm buổi trưa. Gửi em 13".

Chiếc bánh kem được gửi đến đúng ngày sinh nhật của tiểu tam.

Đa số cư dân mạng khi đọc xong câu chuyện đều đánh giá cao cách hành xử của người vợ này. Ai cũng cho rằng, đó là cách xử lý vấn đề rất văn minh, không gây ồn ào, mà cũng chẳng cần động dao kiếm.

“Ôi đặc biệt quá ạ. Em phục người đặt bánh và người làm bánh này lắm ý, câu từ rất là thâm thúy”, bạn Ngọc Diệp nhận xét.

Ngoài ra, không ít người còn tặng cho “giáp thứ 13” và người chồng những câu thơ, cũng như gợi ý cần mạnh tay thêm 1 chút để hai người có mặt trong buổi tiệc cảm thấy xấu hổ. “Chiếc bánh nên đặt thêm 2 chiếc sừng để dằn mặt ông chồng”; “Nên tặng kèm combo dao dĩa trên chiếc bánh, cùng với kem đỏ cho giống máu. Nhìn thấy vậy, tiểu tam chạy mất dép ngay”, đó là những gợi ý của cộng đồng mạng.

Sáng ngày 14/11, chị Mỹ Liên (tác giả của chiếc bánh) cho biết sự việc xảy ra tại tỉnh Tây Ninh, chị chỉ là người làm bánh, nhận đơn hàng và thực hiện. Tuy nhiên, nội dung ghi trên chiếc bánh là do chị tự suy nghĩ và viết ra chứ không có mẫu sẵn. “Sau khi làm xong tôi chụp ảnh gửi cho người vợ, chị ấy đồng ý và tôi chuyển đến địa chỉ đã có trước. Tôi và chị vợ ấy không hề quen biết nhau trước”, chị Mỹ Liên chia sẻ.

Chị Mỹ Liên người làm nên chiếc bánh theo đơn đặt hàng cho biết, phải suy nghĩ nhiều để viết lên nội dung trên chiếc bánh.

Có thâm niên làm bánh kem lâu năm, nhưng đây là lần đầu tiên chị Mỹ Liên được đặt làm chiếc bánh như vậy. Người phụ nữ này chia sẻ rằng, sau khi nghe người vợ chia sẻ về câu chuyện, chị rất đồng cảm và cũng phải suy nghĩ nhiều để viết lên dòng chữ trên bánh. “Nội dung dòng chữ vừa phải thể hiện được nỗi lòng người vợ, vừa phải thâm thúy để tiểu tam kia nhận ra hành động mình là sai”, chị Mỹ Liên chia sẻ.

Chị Mỹ Liên cũng rất bất ngờ vì chiếc bánh chị làm ra lại nhận được sự quan tâm của nhiều người đến vậy. “Thực ra, làm bánh kem viết thơ chúc, hay những lời chúc mỹ miều thì tôi làm nhiều rồi. Còn bánh kem mà để đi “đánh ghen” thì đây là lần đầu tiên”, chị Mỹ Liên nói.

Chính vì biết được mục đích nên chị Mỹ Liên biết chắc là dù làm chất lượng cao đến mấy họ cũng không ăn. Vì thế, chị chỉ đầu tư vào câu chữ, viết chữ làm sao đẹp nhất có thể. “Tôi vừa nhận được tin rằng lúc đầu khi nhận được chiếc bánh, cô gái tiểu tam kia vui mừng lắm. Sau khi mở ra thì thay đổi sắc mặt luôn. Hy vọng sau chuyện đó cô gái sẽ dừng lại hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”, chị Mỹ Liên mong muốn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dan-mat-tieu-tam-dung-ngay-sinh-nhat-nguoi-vo-duoc-kh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dan-mat-tieu-tam-dung-ngay-sinh-nhat-nguoi-vo-duoc-khen-van-minh-dang-cap-qua-d255817.html

Thêm vụ đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội: Bồ nhí bị đánh hội đồng, lột cả nội y 
Khi bắt quả tang chồng đang hẹn hò cùng bồ nhí, người vợ cùng hội của mình lao vào đánh và lột đồ nhân tình của chồng.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây