Ly kỳ vụ bác sĩ xâm hại nữ sinh ngay tại phòng khám: Thông tin bất ngờ từ người vợ

Thứ ba - 15/06/2021 11:28

Ly kỳ vụ bác sĩ xâm hại nữ sinh ngay tại phòng khám: Thông tin bất ngờ từ người vợ

Sau khi biết chồng mình vừa cưỡng hiếp một nữ sinh, người vợ không những không tức giận, mà còn có những phản ứng bất ngờ...

Mặc cảm lần đầu

Sau phút giây ám ảnh tại phòng khám bác sĩ Wee, Ana đã bị chấn thương tâm lý nặng nề. Việc bị xâm hại ở phòng khám không chỉ trở thành bóng ma tâm lý đeo bám dằn vặt tinh thần Ana, nó còn khiến cô gái trẻ mang trên mình những vết sẹo lớn.

Sau khi chạy về nhà với chiếc quần ướt đẫm máu, Ana vừa khóc vừa lao nhanh vào nhà vệ sinh. Cô cố gắng tắm rửa thật sạch sẽ để gột rửa hết sự nhơ nhớp của tên bác sĩ. Thế nhưng, dù cố gắng thế nào, vùng kín của nữ sinh vẫn chảy máu liên tục.

Nữ sinh bị chấn thương tâm lý sau khi không còn trong trắng. Ảnh minh họa

Suốt ngày hôm đó, mỗi lần đi vệ sinh Ana đều thấy mình bị chảy máu. Sợ hãi và hoảng loạn, cô leo lên giường, thao thức cả đêm không chợp mắt. Cô cho rằng chỉ cần ngủ một giấc, ngày mai mọi chuyện sẽ ổn.

Tuy nhiên, ước nguyện ấy của cô đã không thành hiện thực. Ngày hôm sau, vùng kín của Ana vẫn tiếp tục đau âm ỉ khiến nữ sinh cảm thấy sợ hãi mỗi khi đi vệ sinh. Do đó, Ana càng thu mình lại hơn, không ra khỏi phòng, cứ thế mà gặm nhấm nỗi đau một mình. 

Nhận thấy sự thay đổi bất thường của con gái, mẹ Ana đã lại gần và hỏi han cô. Ban đầu, vì mặc cảm, Ana tính giấu nhẹm chuyện xấu hổ này với mẹ. Nhưng khi thấy khuôn mặt lo lắng của mẹ cô, cô không kiềm được cảm xúc mà kể lại toàn bộ những điều kinh khủng đã diễn ra với mình tại phòng khám bác sĩ Wee Teong Boo.

Sau khi nghe Ana thuật lại hành động đê hèn của gã bác sĩ, mẹ của cô vô cùng đau xót và phẫn nộ. Thương con bị hại, bà không thể nhắm mắt làm ngơ, lập tức thuyết phục Ana cùng bà đi báo cảnh sát.

Tại sở cảnh sát, Ana được các nhà điều tra cho đi khám phụ khoa. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, vùng kín của nữ sinh có hai vết thương lớn đang sưng tấy và một vết rách màng trinh còn mới.

Nhờ vào những dấu vết rõ ràng cùng lời khai của Ana, cảnh sát lập tức ập đến phòng khám của tên bác sĩ “yêu râu xanh” tìm lại công bằng cho nữ sinh tội nghiệp.

Tiết lộ bất ngờ

Vợ bác sĩ Wee tiết lộ chồng mình bị bất lực “chuyện chăn gối”. Ảnh minh họa

Khi bị cảnh sát thẩm vấn về hành vi trái đạo đức nghề nghiệp của mình, bác sĩ Wee Teong Boo vẫn giữ thái độ bình thản, cho rằng bản thân không làm gì sai. Bên cạnh đó, không chỉ riêng thái độ bác sĩ Wee Teong Boo, phản ứng của vợ ông ta, bà Quek Bee Nar (61 tuổi) cũng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Khi nghe tin chồng mình bị cáo buộc lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp một bệnh nhân, bà Quek Bee Nar lập tức bác bỏ kết luận trên của cảnh sát. Bà tin rằng, một người có tính cách và nhân phẩm tốt như chồng mình sẽ không bao giờ có những hành vi đồi bại như vậy.

Bên cạnh đó, vào ngày 1 tháng 1 năm 2016, khi được cảnh sát hỏi về đời sống tình dục của hai vợ chồng, bà Quek còn cung cấp một chi tiết bất ngờ. Theo như bà chia sẻ, bác sĩ Wee vốn là một người đàn ông, một người chồng bất lực do chứng rối loạn cương dương.

Cụ thể, bà Quek nói: "Ngoài việc tin tưởng vào tính cách chồng mình, từ lâu chồng tôi đã không thể thực hiện được chuyện chăn gối. Anh ta đã quá già rồi, dương vật của anh ta còn không thể cương cứng được thì làm sao mà cưỡng hiếp phụ nữ cơ chứ?".

Thế nhưng, bất chấp sự bao che của bà Quek, cảnh sát đã tìm ra chứng cứ vạch trần sự mâu thuẫn trong lời khai của bà. 

Trái với lời khai cung cấp cho cảnh sát, trong một lần ra tòa, bà Quek đã vô tình tiết lộ mình và chồng vẫn quan hệ tình dục. Chỉ là khoảng thời gian họ “làm tình” rất nhanh và không kéo dài. Chứng tỏ, bác sĩ Wee vẫn có khả năng quan hệ chứ không hoàn toàn bất lực như lời khai ban đầu của bà. Qua đó, các công tố viên còn muốn luận tội bà Quek tội danh cung cấp thông tin sai lệch, chống người điều tra.

Khi Phó Công tố viên Amanda Chong hỏi bà Quek tại sao bà lại cố tình bỏ đi những chi tiết quan trọng, đưa lời khai không đúng sự thật cho cảnh sát, thì bà trả lời rằng do bà không có kinh nghiệm trong việc khai báo. Bên cạnh đó, bà cảm thấy quá ngại ngùng khi phải chia sẻ chi tiết đời sống tình dục cá nhân với nhiều nam sĩ quan khi phỏng vấn.

Bà Quek ngượng ngùng đáp lại cáo buộc của mình: “Tôi là người không thích nói dối. Chuyện tiết lộ những chi tiết riêng tư, thân mật của hai vợ chồng trước mặt công chúng và tòa án là điều rất khó khăn đối với tôi”.

Không những không giúp được chồng trốn tội, sự bao che, dung túng của bà Quek còn khiến những người tham gia điều tra vụ án trở nên phẫn nộ hơn. Thế nhưng, không chỉ riêng bà Quek, có rất nhiều người vẫn đang bị mờ mắt, tin tưởng bác sĩ Wee Teong Boo và ra sức bảo vệ ông hết mực...

(Còn tiếp…) 

Nguồn: http://danviet.vn/ly-ky-vu-an-bac-si-xam-hai-nu-sinh-ngay-tai-phong-kham-thong-tin-bat-...Nguồn: http://danviet.vn/ly-ky-vu-an-bac-si-xam-hai-nu-sinh-ngay-tai-phong-kham-thong-tin-bat-ngo-tu-nguoi-vo-50202114612582296.htm

Ly kỳ vụ án bác sĩ xâm hại nữ sinh ngay tại phòng khám: Phút giây ám ảnh
Cảm thấy hành động của vị bác sĩ dường như đã đi quá giới hạn, nữ sinh vẫn cắn răng nằm im chịu đựng. Cô tự nhủ đó chỉ là một phần của buổi kiểm tra,...
Bấm xem >>
Theo Quỳnh Nga (Straitstimes) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây