Vạch trần với mẹ chuyện bị bố lạm dụng, con gái 17 tuổi nhận cái kết bi kịch

Thứ tư - 16/06/2021 10:59

Vạch trần với mẹ chuyện bị bố lạm dụng, con gái 17 tuổi nhận cái kết bi kịch

Những tưởng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mẹ mình nhưng thiếu nữ 17 tuổi đã phải trả giá bằng cả tính mạng.

Tờ The Sun đưa tin, một người đàn ông đã bị cáo buộc tội sát hại cô con gái 17 tuổi của mình sau khi con gái tố cáo chuyện ông ta bạo hành gia đình với mẹ. Điều gây sốc hơn nữa là người mẹ không những không giúp đỡ và bảo vệ con gái, ngược lại còn thông đồng với chồng để che giấu tội ác của ông ta.

Sự việc xảy ra tại thành phố Peterborough, phía đông nước Anh. Bernadette Walker, thường được gọi là Bea, 17 tuổi, là một sinh viên khoa nhiếp ảnh của trường Cao đẳng Vùng Peterborough. Ngày 18/7/2020, Bea rời trường về nhà để tận hưởng kỳ nghỉ nhưng những chuyện kinh hoàng bắt đầu xảy đến với cô.

Bea và bố.

Bea đã bị người bố Scott Walker, 51 tuổi, đánh đập, bạo hành dã man và lạm dụng tình dục, thậm chí còn lắp camera ẩn để theo dõi nhất cử nhất động của cô. Quá sợ hãi những hành vi độc ác và bệnh hoạn của người bố ruột, Bea đã quyết định sang nhà ông bà sống tạm để trốn tránh. Sau đó, cô gọi điện cho mẹ mình để vạch trần những hành vi bạo hành của bố, mong rằng sẽ được mẹ giúp đỡ và bảo vệ. Nhưng ngược lại, người mẹ Sarah, 38 tuổi, lại hoàn toàn không tin lời con gái.

Sau đó, ông Scott đã tới nhà ông bà để đón con gái mình về nhà. Khi Bea chào tạm biệt ông bà cũng là lần cuối cô được nhìn thấy. Kể từ sau đó, không có bất cứ ai nhìn thấy hay biết gì về tung tích của Bea.

Ngày 21/7/2020, cặp vợ chồng Scott và Sarah đã báo cáo với cảnh sát rằng con gái mình bị mất tích. Họ nói rằng khi đang trở về nhà từ nhà ông bà, Bea đã nhảy ra khỏi xe khi ông Scott tấp xe vào lề, sau đó cô gái đã chạy trốn và họ không thể tìm được con gái nữa.

Cặp vợ chồng Scott và Sarah.

Tuy nhiên sau đó, cảnh sát đã phát hiện một số thông tin đáng ngờ. Hồ sơ điện thoại cho thấy, sau khi rời khỏi nhà ông bà, điện thoại của Bea đã bị tắt trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Sau đó, điện thoại của cô gái này được mở lên và vẫn nhắn tin liên lạc với bạn bè, người quen, trò chuyện như không có gì xảy ra. Thực chất, những tin nhắn này là của ông Scott và vợ Sarah mạo danh con gái, dùng điện thoại của cô nhắn tin để giả như Bea vẫn còn sống và chỉ đang lẩn trốn ở đâu đó.

Mới đây, Tòa án Cambridge Crown đã mở phiên tòa xét xử cặp vợ chồng Scott và Sarah. Công tố viên Lisa Wilding QC cho biết, chính hành động dùng điện thoại của con gái để nhắn tin cho mọi người đã khiến cặp vợ chồng này phạm phải một sai lầm lớn.

Bà Lisa nói: "Trong những ngày qua, Scott và Sarah đã xâm nhập vào tài khoản mạng xã hội của Bea, gửi tin nhắn từ điện thoại của cô ấy mà họ vẫn giữ, mạo danh cô ấy để nói chuyện với bạn bè và người quen. Họ đã nói dối mọi người xung quanh, bao gồm cả các anh chị em của Bea, về sự biến mất của cô và không hề nao núng trong việc theo đuổi kế hoạch gian xảo của mình.

Họ đã che giấu sự biến mất của Bea với mọi người và cố tình tạo ra một dấu vết sai lệch về thời gian và địa điểm mà cô ấy đã đi. Họ chuyển hướng cuộc điều tra về vụ mất tích của Bea đủ lâu và đủ tốt để không ai tìm ra được thi thể của Bea. Tất cả tình yêu thương và trách nhiệm của người làm bố làm mẹ đã không còn nữa. Họ không quan tâm đến sự an toàn của Bea cũng như không đề nghị bất kỳ ai giúp đỡ để tìm thấy cô ấy. Thay vào đó, họ ích kỷ và tàn nhẫn, dùng tài khoản mạng xã hội của con gái để bảo vệ bản thân".

Thi thể Bea vẫn chưa được tìm thấy.

Ông Scott đã bị cáo buộc tội giết hại con gái còn người vợ Sarah bị cáo buộc 2 tội đồng lõa. Cho đến tận bây giờ, thi thể cô con gái Bea vẫn chưa được tìm thấy và các nhà điều tra lo ngại rằng sẽ không bao giờ tìm thấy được.

Công tố viên cũng vạch trần ra rằng ông Scott đã gọi điện cho vợ mình để nhờ sự trợ giúp trong việc sát hại con gái: "Kết luận hợp lý duy nhất là Scott đã nói với vợ về việc ông ta giết Bea, sau đó nhờ sự giúp đỡ của vợ để che giấu vụ giết người, giả làm một vụ mất tích thông thường".

Trong phiên tòa, Scott và Sarah vẫn cố biện minh rằng họ không hề giết người. Cặp vợ chồng kể lại rằng trên đường từ nhà ông bà về nhà, họ đã nói chuyện về vụ bạo hành và Bea đã mất bình tĩnh. Khi Scott tấp xe vào lề, Bea đã nhảy ra khỏi xe rồi biến mất.

Tuy nhiên, công tố viên chỉ ra rằng kể từ ngày mất tích, Bea chưa bao giờ xuất hiện lại cũng như không hề tìm vách truy cập tài khoản mạng xã hội của mình. Không có bất cứ ghi nhận nào về hoạt động của Bea tại ngân hàng hay bệnh viện. Không có bất cứ ai trong số bạn bè và người quen nhận được thông tin mới từ Bea.

Công tố viên Lisa nói thêm: "Rất có khả năng thi thể của Bea đã bị vứt bỏ ở một vùng nông thôn nào đó. Bên công tố kết luận rằng Scott đã giết Bea để ngăn con gái tố cáo vụ bạo hành và lạm dụng tình dục. Sau đó, ông ta phối hợp cùng vợ để che giấu tội ác và kéo dài thời gian".

Mặc dù vậy, Scott và Sarah vẫn nhất quyết không nhận tội. Phiên tòa xét xử cặp vợ chồng này vẫn đang được tiếp diễn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vach-tran-voi-me-chuyen-bi-bo-lam-dung-con-gai-17-tuo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vach-tran-voi-me-chuyen-bi-bo-lam-dung-con-gai-17-tuoi-nhan-cai-ket-bi-kich-d278113.html

Vợ mất tích bí ẩn lúc chồng đang ngủ, 37 năm sau sự thật hé lộ ngay trong vườn nhà
Người vợ mất tích suốt 37 năm mà không có tung tích gì, nào ngờ sau đó người ta lại tìm thấy sự thật chấn động ngay trong vườn nhà.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây