Kiểm tra camera buổi sáng, cặp vợ chồng phát hiện hình ảnh "siêu cấp" đáng yêu của cặp sinh đôi

Thứ sáu - 04/06/2021 23:12

Kiểm tra camera buổi sáng, cặp vợ chồng phát hiện hình ảnh "siêu cấp" đáng yêu của cặp sinh đôi

Cặp vợ chồng đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy đứa con mới chập chững biết đi của mình trèo ra khỏi cũi để đến gần ôm hôn người em song sinh.

Chia sẻ trên tờ Dailymail, vợ chồng cô Rebecca Woodward và anh Michael sống tại thành phố Derby, miền trung nước Anh, nói rằng họ đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy một trong 2 đứa con của mình trèo ra khỏi cũi, sau đó tới ôm ấp người em song sinh của mình một cách hết sức thân thiết và đáng yêu.

Cô Rebecca và anh Michael kể rằng cặp vợ chồng đã lắp một chiếc camera theo dõi trong phòng ngủ của 2 cậu con trai sinh đôi Theo và Arlo, hiện mới 23 tháng tuổi. Cả 2 cậu bé chỉ mới chập chững biết đi.

Một buổi sáng, anh Michael tình cờ dậy sớm và nghe thấy giọng nói của cặp song sinh thông qua camera. Vì vậy, anh đã mở điện thoại lên kiểm tra và nhanh chóng ghi lại hình ảnh này để cho vợ mình xem lại vì anh biết đó chắc chắn không phải thứ mà cặp vợ chồng có thể nhìn thấy hàng ngày.

Trong đoạn video trích xuất từ camera, có thể thấy rõ bé Theo đang trèo qua chiếc cũi của mình, bước lên trên ghế sofa để tìm đường đến bên chiếc cũi của người em trai song sinh Arlo. Sau đó, 2 anh em đã trao nhau một cái ôm và một nụ hôn buổi sáng đầy yêu thương. Nhận được tình yêu từ người anh của mình, bé Arlo nhảy lên nhảy xuống trong cũi một cách đầy phấn khích rồi ném cho Theo một món đồ chơi. Hai anh em chơi đùa vô cùng ngoan ngoãn trong phòng dù không có bố mẹ bên cạnh.

Cô Rebecca, 29 tuổi, chia sẻ: "Gần đây, Theo đã khám phá ra cách trèo ra khỏi chiếc cũi của mình. Đó là một bất ngờ lớn đối với chúng tôi vì cũi để ở mức thấp nhất nên chúng tôi không lường trước được. Trước đó, thằng bé đã trèo ra khỏi cũi 2 lần vào buổi sáng. 

Nhưng vào buổi sáng đặc biệt này, Michael thức dậy lúc 6h sáng và nghe thấy 2 đứa trẻ trò chuyện thông qua camera. Anh ấy nhìn vào điện thoại và nhanh chóng ấn nút quay khi thấy Theo trèo ra khỏi cũi. Anh ấy chỉ muốn ghi lại hình ảnh này cho tôi xem vì lúc đó tôi còn đang ngủ. Những gì xảy ra tiếp theo đã làm tan chảy trái tim tôi. Theo trèo ra ngoài, đi thẳng đến chỗ người em song sinh Arlo, cầm tay rồi ôm hôn nhau để chào buổi sáng. Đó là một khoảnh khắc rất đẹp và đáng nhớ".

Cô Rebecca cho biết thêm rằng Theo và Arlo là một cặp song sinh không giống hệt nhau nhưng có một sự liên kết vô cùng chặt chẽ.

"Tất nhiên, 2 đứa cũng có những lúc tranh giành và hét vào mặt nhau giống như bao anh em ruột thịt khác nhưng cả 2 có mối liên kết mạnh mẽ với nhau. Cả 2 đều là những cậu bé ngọt ngào, nhân hậu nhưng tôi nghĩ Theo thích thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn. Bất cứ khi nào có ai đó tỏ ra buồn bã, thằng bé sẽ đến bên ôm và hôn để an ủi", cô Rebecca nói.

Sau khi cô Rebecca chia sẻ những hình ảnh này lên mạng xã hội Facebook, đã có rất nhiều lời khen ngợi dành cho cặp song sinh Theo và Arlo. Hầu hết mọi người đều nói rằng hành động của 2 cậu bé là "siêu cấp" đáng yêu, dễ thương, bất cứ bố mẹ nào cũng mong được nhìn thấy, và tin rằng 2 cậu bé sẽ trở thành những người nhân hậu, tốt bụng trong tương lai.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-camera-buoi-sang-cap-vo-chong-phat-hien-hinh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-camera-buoi-sang-cap-vo-chong-phat-hien-hinh-anh-sieu-cap-dang-yeu-cua-cap-sinh-doi-d277045.html

Tìm thấy chiếc đồng hồ báo thức cũ từ 23 năm trước, người đàn ông bật khóc khi mở lên
Trong lúc đang dọn nhà kho, người đàn ông đã tìm thấy một chiếc đồng hồ báo thức cũ mà anh từng sử dụng từ 23 năm trước.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây