Trở về từ đám tang của vợ và con trai, chồng "chết đứng" khi thấy vợ ngồi trong nhà

Chủ nhật - 06/06/2021 10:51

Trở về từ đám tang của vợ và con trai, chồng "chết đứng" khi thấy vợ ngồi trong nhà

18 ngày sau khi được các bác sĩ thông báo tử vong, người vợ bất ngờ trở về nhà khiến người chồng không tin nổi vào mắt mình.

Một người đàn ông Ấn Độ vừa trở về từ đám tang của vợ thì thấy vợ mình đang ngồi sừng sững trong nhà, thậm chí còn trách móc và hờn dỗi vì người chồng đã không tới đón mình từ bệnh viện về nhà.

Theo đó, bà Mutyala Girijamma, 75 tuổi, sống tại làng Christianpet, huyện Krishna, thành phố Vijayawada, bang Andhra Pradesh, miền nam Ấn Độ. Ngày 12/5 vừa qua, bà Mutyala được chẩn đoán dương tính với COVID-19 và được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Chính phủ thành phố Vijayawada để chữa trị sau khi tình hình sức khỏe chuyển biến xấu đi.

Chồng của bà Mutyala là ông Gaddayya luôn tới bệnh viện thăm vợ mỗi ngày để đảm bảo nhìn thấy bà khỏe hơn nhưng đến ngày 15/5, tức là chỉ 3 ngày sau, ông Gaddayya không tìm thấy vợ mình trong bệnh viện nữa. Khi ông Gaddayya đi hỏi, các bác sĩ thông báo rằng bà Mutyala đã qua đời vì các biến chứng của COVID-19.

Sau đó, các nhân viên y tế đã đưa cho ông Gaddayya một túi đựng thi thể của bà Mutyala. Họ cũng khuyến cáo ông Gaddayya và gia đình không chạm hoặc mở túi đựng thi thể ra mà không có các thiết bị bảo vệ cá nhân để tránh lây nhiễm virus. Vô cùng đau đớn và suy sụp nhưng không còn cách nào khác, ông Gaddayya đành đưa thi thể vợ về nhà để chuẩn bị làm đám tang.

Trong ngày 15/5, thi thể của bà Mutyala đã được chôn cất nhưng vì quá đau buồn nên ông Gaddayya không tổ chức lễ tưởng niệm. Nào ngờ chỉ vài ngày sau đó, vào hôm 23/5, ông Gaddayya lại nhận thêm một tin dữ khi người con trai 35 tuổi của ông, Muthyala Ramesh, cũng qua đời vì nhiễm COVID-19 sau một thời gian điều trị tại bệnh viện.

Quay cuồng trong sự mất mát to lớn, ông Gaddayya và gia đình đã quyết định tổ chức đám tang để tưởng niệm vợ và con trai vào ngày 1/6. 

Nào ngờ đến ngày 2/6, chỉ một ngày sau đám tang, bà Mutyala bất ngờ xuất hiện ở nhà một cách hoàn toàn khỏe mạnh, khiến ông Gaddayya bị sốc nặng, không tin nổi vào mắt mình. Thậm chí, bà Mutyala còn tỏ ra bực bội và hờn dỗi vì chồng không đến đón bà, khiến bà phải vay tiền để bắt taxi từ bệnh viện về nhà. Bà Mutyala nói thêm rằng từ ngày 15/5, bà đã được chuyển đến khu khác của bệnh viện để điều trị.

Tới lúc đó, ông Gaddayya và gia đình mới nhận ra họ đã chôn cất một thi thể người lạ mà cứ nghĩ đó là thi thể của bà Mutyala. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc bệnh viện trả nhầm thi thể và người thân không được kiểm tra thi thể trước khi chôn cất. Hiện nay, vẫn chưa rõ danh tính của người mà gia đình ông Gaddayya đã an táng. Phía bệnh viện cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc này.

Chỉ trong khoảng 2 tháng nay, hệ thống y tế của Ấn Độ đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực sau khi số ca mắc và tử vong do COVID-19 tang theo cấp số nhân. Mỗi ngày, quốc gia này đều ghi nhận hơn 100.000 ca nhiễm. Tính đến 13h ngày 5/6, Ấn Độ ghi nhận tổng cộng 28.694.879 ca nhiễm và 344.101 ca tử vong liên quan đến COVID-19.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tro-ve-tu-dam-tang-cua-vo-va-con-trai-chong-chet-dung...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tro-ve-tu-dam-tang-cua-vo-va-con-trai-chong-chet-dung-khi-thay-vo-ngoi-trong-nha-d277134.html

Bực bội vì phải cách ly, mẹ chồng ôm chặt con dâu để lây nhiễm COVID-19 cho con
Bực bội và khó chịu khi phải cách ly một mình và bị mọi người trong nhà xa lánh, người mẹ chồng tại Ấn Độ đã cố tình lây nhiễm bệnh cho con dâu.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây