Đăng ảnh món ăn lên mạng, Lan Khuê khiến đồng nghiệp hỏi "phải em không, đảm đang lạ thường?"

Thứ ba - 12/02/2019 20:55

Đăng ảnh món ăn lên mạng, Lan Khuê khiến đồng nghiệp hỏi "phải em không, đảm đang lạ thường?"

Có vẻ như khả năng nấu ăn của người đẹp Lan Khuê ngày càng cao tay, khiến bạn bè cũng phải ngỡ ngàng.

Lan Khuê không chỉ nổi tiếng là người đẹp tài năng trong showbiz mà còn được người hâm mộ quan tâm vì độ đảm đang khéo léo. Mỗi lần vào bếp cô đều khiến nhiều người phải trầm trồ vì những món ăn mình nấu rất ngon và hấp dẫn.

Chồng đại gia của Lan Khuê có lần cũng phải thốt lên "tôi thật may mắn" vì lấy được người vợ xinh đẹp, đảm đang, suốt ngày nấu ngon cho mình thưởng thức. 

Hiện tại dù bận bịu với nhiều công việc, lại có tin đồn mang bầu nhưng Lan Khuê vẫn rất chăm chỉ vào bếp. Dường như trình nấu ăn của Lan Khuê ngày càng lên tay, các món ăn cô đăng lên thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ của người hâm mộ. Quan trọng hơn, nhìn các món bày lên đĩa rất chuyên nghiệp, chẳng khác gì nhà hàng.

Mới đây, Lan Khuê khoe hàng loạt các món ăn do chính tay mình làm và trình bày khiến đồng nghiệp cũng phải thắc mắc hỏi han. Chẳng là sau khi "up" món Quinoa ăn với cá hồi áp chảo bơ tỏi rất hấp dẫn, ngay lập tức, một người bạn trêu "Em ơi em có phải Lan Khuê không vậy? Dạo này đảm đang lạ thường, không biết có phải là em không? Hay ai đang hack facebook Tran Ngoc Lan Khue vậy".

Không chỉ nấu ăn ngon, gần đây Lan Khuê còn thể hiện tài năng trang trí món ăn bằng hoa lá. Cô viết, "làm cơm Việt Nam đãi bạn phương xa về nên tỉa tót chút cho ra chất cơm niêu saigon. Thật biết ơn những buổi học công nghệ ở trường thời niên thiếu". Và kế đó là bức ảnh sinh động minh chứng cho sự khéo léo của người đẹp này.

Có lẽ, với người đẹp, nấu ăn không chỉ là công việc thường ngày để chăm sóc bản thân và gia đình, mà nó thực sự là lĩnh vực mà cô đam mê. Cùng xem thêm những bữa ăn đẹp mắt, ngon miệng mà gần đây Lan Khuê tự làm:

Bữa ăn nào Lan Khuê đăng lên cũng hút hàng nghìn like của bạn bè và người hâm mộ

Cùng lấy chồng đại gia nhưng bữa cơm ngày Tết của Tăng Thanh Hà và Tú Anh cực khác biệt
Cùng soi 10 mâm cơm thú vị của từng nhà sao Việt ngày Tết.
Bấm xem >>
Theo Lam Hạ (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây