Chú rể lái xe máy "rước nàng về dinh", xe hoa lầm lũi theo sau, nguyên nhân gây xúc động

Thứ tư - 24/02/2021 21:44

Chú rể lái xe máy "rước nàng về dinh", xe hoa lầm lũi theo sau, nguyên nhân gây xúc động

Hành động của chú rể đã nhận được hàng nghìn lời khen ngợi trên mạng xã hội.

Đám cưới là ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người, do đó ai cũng muốn chuẩn bị cho đám cưới thật kỹ lưỡng, chu đáo và trịnh trọng nhất có thể. Nhiều người thậm chí còn không tiếc chi tiền để tổ chức một đám cưới thật hoành tráng, xa hoa, từ tiệc cưới, đồ ăn uống, trang trí, quà cưới đến dàn xe rước dâu. Ấy vậy mà gần đây, có một đám cưới tại Trung Quốc, chú rể lại quyết định dùng xe máy đón cô dâu về dinh mặc cho quãng đường vài chục km, và lý do cũng không phải vì không có xe hoa.

Đám cưới này được tổ chức hôm 19/2 vừa qua tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Giống như bao đám cưới khác, chú rể đã vượt quãng đường xa tới nhà gái để đón dâu bằng chiếc ô tô hạng sang. Tuy nhiên khi quay về nhà trai để tổ chức tiệc cưới, cặp đôi cô dâu chú rể lại đi bằng xe máy khiến ai nấy bất ngờ và tò mò.

Trong hình ảnh được người thân ghi lại, cô dâu chú rể đang chở nhau bằng chiếc xe máy vô cùng giản dị. Trong khi chú rể mặc lễ phục vest thì cô dâu mặc bộ váy cưới truyền thống Trung Quốc màu đỏ, lộng lẫy và xinh đẹp. Cảnh tượng này khá hiếm có bởi ngày nay hầu hết mọi người đều đưa đón dâu bằng xe ô tô.

Thực chất hôm đó, không phải phía nhà trai không chuẩn bị xe hoa đàng hoàng, ngược lại còn mang đến một dàn xe ô tô sang trọng và đắt đỏ. Tuy nhiên, cô dâu lại là người bị say xe nặng. Vì không muốn vợ của mình bị mệt mỏi trong ngày trọng đại, chú rể đã dứt khoát từ bỏ chiếc xe hoa, lấy xe máy để "rước nàng về dinh" với quãng đường vài chục km. Trong những hình ảnh được ghi lại, cô dâu chú rể ôm nhau trên chiếc xe máy tuy giản dị nhưng đầy lãng mạn, tình cảm.

Chỉ với một hành động đơn giản như vậy thôi đã đủ để chứng minh sự chu đáo, ân cần của chú rể dành cho người vợ của mình. Câu chuyện này đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc, đất nước mà những đám cưới "khủng", đám cưới chất đầy vàng bạc của cải đang ngày càng trở nên phổ biến.

"Rõ ràng có xe hoa nhưng chú rể vẫn lấy xe máy để chở cô dâu đi một quãng đường dài, đây rõ ràng là tình yêu đích thực. Chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc nhé", một người bình luận.

"Trong khi người người nhà nhà khoe vàng, khoe tiền, khoe của hồi môn trong đám cưới thì hình ảnh này thực sự khiến tôi xúc động", một cư dân mạng khác viết.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-lai-xe-may-ruoc-nang-ve-dinh-xe-hoa-lam-lui-th...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-lai-xe-may-ruoc-nang-ve-dinh-xe-hoa-lam-lui-theo-sau-nguyen-nhan-gay-xuc-dong-d266557.html

Cô dâu đứng ngay trước mặt, chú rể điềm nhiên bước qua, lý do khiến CĐM cười ra nước mắt
Mặc dù cô dâu đang đứng ngay trước mắt nhưng chú rể lại điềm nhiên bước qua mà chẳng thèm liếc nhìn một cái, gây nên cảnh tượng không thể hài hước...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây