Cuộc sống không ngờ của chú chó giàu nhất thế giới: Lúc ăn phải có mỹ nữ tháp tùng

Thứ tư - 24/02/2021 11:35

Cuộc sống không ngờ của chú chó giàu nhất thế giới: Lúc ăn phải có mỹ nữ tháp tùng

Chú chó này sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD và được tận hưởng một cuộc sống mà bao người mơ ước.

Chú chó giàu nhất thế giới Gunther IV. Ảnh: Sina

Chú chó này thuộc giống chó chăn cừu Đức, nó có tên là Gunther IV. Sở dĩ nó có cái tên như vậy vì chủ nhân của nó là Gunther III, một người đàn ông rất giàu có.

Gunther III ban đầu được thừa kế số tiền 60 triệu bảng Anh từ nữ bá tước người Áo Carlotta Ribenstern. Với khả năng kiếm tiền của Gunther III, số tiền này sau đó đã tăng lên 227 triệu bảng (gần 320 triệu USD).

Khối tài sản của Gunther III không ngừng tăng theo thời gian nhưng vị triệu phú này không con cái. Thứ duy nhất anh ta có là chú chó chăn cừu Đức mà ông gọi là Gunther IV này.

Trước khi qua đời, Gunther III đã lập di chúc và trao toàn bộ tài sản của mình cho Gunther IV cùng những đái ngộ tốt nhất.

Gunther IV sống trong biệt thự với 12 người hầu phục vụ. Ảnh: Sina

Gunther IV sống trong một biệt thự lớn với 12 người hầu, tất cả đều phục vụ chú chó triệu phú này.

Trong biệt thự còn có một hồ bơi, Gunther IV thường bơi vài vòng mỗi ngày và phải có người phụ nữ xinh đẹp tháp tùng khi đi ăn. Gunther IV thường ăn trứng cá muối và các món bít tết thượng hạng, những thứ mà hầu hết người thường khó được thưởng thức.

Khi Gunther IV đi ăn luôn có mỹ nữ tháo tùng. Ảnh: Sina

Cuộc sống của Gunther IV đơn giản chỉ là vậy. Ngoài việc ăn, chơi và bơi mỗi ngày, Gunther IV còn hay đi SPA và sử dụng các loại dưỡng phẩm làm đẹp đắt tiền.

Thỉnh thoảng, Gunther IV ngồi trong những chiếc xe hơi hạng sang để đi thị sát một vòng. Quả thực là một cuộc sống đỉnh cao mà nhiều người mơ ước.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-the-gioi/can-canh-cuoc-song-cua-chu-cho-giau-nhat-t...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-the-gioi/can-canh-cuoc-song-cua-chu-cho-giau-nhat-the-gioi-luc-an-phai-co-my-nu-thap-tung-a357019.html

Cuộc sống mới của bé gái lạc 2 tuần trong rừng, sống nhờ quả dại và chú chó trung thành
Không có người thân, không có đồ ăn nước uống, bé gái 4 tuổi đã tự mình vượt qua bao hiểm nguy rình rập tính mạng, sống sót trong rừng suốt 2 tuần...
Bấm xem >>
Theo Hoa Vũ (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây