Lời khai bất ngờ của nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam

Thứ năm - 25/02/2021 04:15

Lời khai bất ngờ của nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam

Do có quen biết và quan hệ yêu đương, Hùng đưa nữ sinh lớp 10 về nhà ngủ. Khi biết gia đình đi tìm, Hùng đã dùng tay bóp cổ nữ sinh đến chết, sau đó tự tử nhưng bất thành.

Liên quan đến sự việc nữ sinh lớp 10 bị sát hại tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, hiện cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng gây án để phục vụ công tác điều tra.

Vào chiều ngày 24/2, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Lý Nhân (Hà Nam) truy bắt nhanh đối tượng Trần Mạnh Hùng (SN 1999, trú ở thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân) về hành vi giết người.

Sự việc được người dân địa phương phát hiện vào trưa ngày 24/2 sau khi thấy 1 nạn nhân tử vong chưa rõ nguyên nhân. Xác định đây là vụ án hình sự, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Lý Nhân đã tập trung lực lượng, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra để làm rõ vụ án trong thời gian sớm nhất. 

Đối tượng Trần Mạnh Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Hà Nam.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tài liệu thu thập, cơ quan Công an đã nhanh chóng điều tra làm rõ và bắt giữ đối tượng Trần Mạnh Hùng là thủ phạm gây ra vụ giết người trên. 

Bước đầu, đối tượng Hùng khai nhận do quen biết từ trước và có mối quan hệ yêu đương với nạn nhân tên V. (sinh ngày 25/8/2005 trú ở huyện Bình Lục, Hà Nam), vì thế đêm ngày 23/2 Hùng đón V. về nhà ngủ. 

Cơ quan Công an và Viện kiểm sát lấy lời khai đối tượng Hùng (dấu X). Ảnh: Công an tỉnh Hà Nam.

Đến trưa ngày 24/2, khi biết gia đình đi tìm, vì lo sợ nên Hùng và V. thống nhất cùng tự tử. Sau đó, Hùng dùng tay bóp cổ V. đến tử vong và nhảy xuống ao cạnh nhà tự tử nhưng không thành, sau đó y đi ra cầu Thái Hà tiếp tục tự tử thì bị bắt giữ. 

Được biết, nạn nhân hiện đang học lớp 10 tại một trường THPT gần huyện Lý Nhân. Hiện sự việc và lời khai của đối tượng đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loi-khai-bat-ngo-cua-nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-lop-10...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loi-khai-bat-ngo-cua-nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-lop-10-o-ha-nam-d266588.html

Lời khai ban đầu của kẻ giết nữ DJ xinh đẹp: Sát hại người yêu khi đã dùng ma túy
Theo lời khai ban đầu của Cường, sau khi sử dụng ma túy, hắn đã dùng nhiều loại hung khí để sát hại nữ DJ xinh đẹp.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây