Chồng cú lấy vợ tiên, Bộ trưởng tới dự đám cưới, nhìn ảnh đứa con ai cũng ngỡ ngàng

Thứ năm - 12/11/2020 04:48

Chồng cú lấy vợ tiên, Bộ trưởng tới dự đám cưới, nhìn ảnh đứa con ai cũng ngỡ ngàng

Từng nhận về nhiều chỉ trích và nghi ngờ vì sự khác biệt ngoại hình, cuộc sống hiện tại của cặp đôi "đũa lệch" lại khiến ai nấy bất ngờ.

Người ta thường nói tình yêu là không phân biệt tuổi tác, gia cảnh, ngoại hình nhưng thực tế, những cặp đôi "đũa lệch" vẫn thường xuyên trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Cặp đôi Lae Joi - Nong Kwan ở Campuchia là ví dụ điển hình như thế.

Anh Lae Joi là một diễn viên hài tại Campuchia. Nhờ vẻ ngoài khác thường, xấu lạ, anh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và bắt đầu tham gia đóng phim, game show, trở thành nhân vật khá quen mặt trên truyền hình. Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới đầu năm 2018, anh Lae Joi công khai chuyện sắp làm đám cưới với một cô gái tên Nong Kwan. Ngay sau đó, chuyện này đã trở thành đề tài gây "bão" trên mạng xã hội.

Sở dĩ dân mạng bàn tán nhiều về đám cưới giữa anh Lae Joi với cô Nong Kwan là bởi sự chênh lệch ngoại hình quá lớn. Trong khi anh Lae Joi thường bị chê cười là xấu xí thì vợ anh lại sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp và mặn mà. Nhiều người cho rằng anh Lae Joi không xứng khi kết hôn với cô Nong Kwan nhưng nhiều người khác cũng nói rằng cô Nong Kwan chỉ cưới anh Lae Joi vì tiền bạ và sự nổi tiếng của anh ấy.

Bất chấp những lời dị nghị xung quanh, anh Lae Joi và cô Nong Kwan vẫn quyết tâm đến với nhau. Ngày 27/2/2018, đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Đám cưới này còn có sự tham dự của ông Hun Manet - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia, con trai Thủ tướng Hun Sen - tới chúc phúc và tặng quà cưới trị giá 40 triệu riel (gần 23 triệu đồng).

Sau khi những hình ảnh về đám cưới của anh Lae Joi và cô Nong Kwan được công khai, nó thậm chí còn được lan truyền ra cả ngoài Campuchia, xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội nhiều quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan... Nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ cuộc hôn nhân này nhưng sau đó, tất cả đều phải suy nghĩ lại.

Cuộc sống hậu đám cưới của vợ chồng anh Lae Joi vô cùng hạnh phúc, êm ấm và viên mãn. Tháng 7/2018, anh Lae Joi tổ chức buổi sinh nhật cho vợ. Sau đó, cô Nong Kwan cũng đăng lên mạng những hình ảnh ngọt ngào kèm lời nhắn: "Cảm ơn anh rất nhiều, chồng yêu quý vì những món quà khiến em ngạc nhiên thế này. Chỉ cần anh và một món quà nhỏ thôi là em đã thấy hạnh phúc rồi".

Đầu năm 2019, cô Nong Kwan vui mừng thông báo đã mang thai đứa con đầu lòng. Trong suốt quá trình mang thai, cô luôn có chồng ở bên chăm sóc, động viên và giúp đỡ mọi thứ từ vật chất tới tinh thần, để vợ cảm thấy thoải mái và an tâm nhất. Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

Giữa tháng 9/2019, sau gần 2 năm kết hôn, cặp đôi "vợ tiên chồng cú" thông báo đã sinh con trai đầu lòng. Cô Nong Kwan viết trên mạng xã hội: "Em nhìn mẹ kìa. Tình yêu của mẹ. 14/9/2019. Con nặng 3,3 kg". Người thân, bạn bè và dân mạng thi nhau chúc mừng cho cặp đôi.

Nhiều người cảm thấy tò mò không biết đứa con của anh Lae Joi và cô Nong Kwan sẽ ra sao và khi những bức ảnh được hé lộ, tất cả đều vô cùng ngạc nhiên và sửng sốt. Em bé vô cùng kháu khỉnh và xinh xắn, được nhận xét là có những đặc điểm giống cả bố lẫn mẹ. Trong những bức ảnh đầu tiên chụp cùng con trai, anh Lae Joi không giấu nổi sự hạnh phúc và vui sướng khi lên chức bố.

Từ ngày có con, anh Lae Joi và cô Nong Kwan cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội hơn. Cậu bé giờ đây đã được hơn 1 tuổi, hay cùng bố mẹ ra ngoài dạo chơi và càng ngày càng tỏ ra bụ bẫm, nhanh nhạy. 

Trước đây, nhiều người từng nghi ngờ và chỉ trích cặp đôi "đũa lệch" thì giờ đây, họ lại chúc phúc và ngưỡng mộ cặp đôi vì cuộc hôn nhân hạnh phúc. Sau khi trải qua nhiều đắng cay, cặp đôi đã gặt hái được "quả ngọt". Anh Lae Joi cho biết, giờ đây vợ con là tất cả đối với anh và anh sẵn sàng làm mọi việc để chăm sóc, bảo vệ vợ con mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-cu-lay-vo-tien-bo-truong-toi-du-dam-cuoi-nhin-a...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-cu-lay-vo-tien-bo-truong-toi-du-dam-cuoi-nhin-anh-dua-con-ai-cung-ngo-ngang-d255546.html

Chú rể cao 1m25 quyết cưới mẹ đơn thân, biết danh tính cô dâu lại càng sốc hơn
Chỉ cao 1m25, bề ngoài trông như một đứa trẻ 8 tuổi nhưng may thay, người đàn ông này đã gặp được tri kỷ của đời mình. Vào ngày cưới, ai cũng bất ngờ...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây