Chia tay 5 tháng thì bạn gái sinh 3, chàng trai cưới xong mới vỡ lẽ sự thật

Chủ nhật - 14/11/2021 22:03

Chia tay 5 tháng thì bạn gái sinh 3, chàng trai cưới xong mới vỡ lẽ sự thật

Nghe tin bạn gái sinh con cho mình, chàng trai lập tức lên kế hoạch làm đám cưới, chẳng ngờ phát hiện sự thật sốc.

Một chàng trai người Trung Quốc vừa chia tay bạn gái 5 tháng thì nghe tin cô ấy sinh 3 đứa con. Sau đó, cả 2 đã lên kế hoạch kết hôn với nhau. Thật bất ngờ, trong ngày cưới, ngoài mẹ cô dâu, không có bất cứ người thân nào trong nhà gái xuất hiện. Vì nghi ngờ, chú rể đi điều tra mới phát hiện toàn bộ câu chuyện là giả, do cô dâu bịa ra để lừa đảo.

Theo báo cáo của Viện kiểm sát Sùng Minh, quận Sùng Minh, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, anh Xiao Chen có một cô bạn gái tên Xiao Ling. Cả hai yêu nhau được một thời gian, đến tháng 8/2018 thì cô Xiao Ling phát hiện có thai. Khi đó, cả 2 đã tính đến chuyện phá thai vì sợ chưa thể nuôi con.

Nào ngờ đúng vào khoảng thời gian này, mẹ của cô Xiao Ling lại ngăn cấm chuyện yêu đương của cặp đôi. Vì thế, anh Xiao Chen và cô Xiao Ling đã phải chia tay nhau. Thế nhưng chỉ 5 tháng sau, cô Xiao Ling thông báo với anh Xiao Chen rằng đã sinh con.

Ảnh minh họa.

Điều bất ngờ nhất là con của cặp đôi này không phải sinh đôi như thông báo ban đầu mà là sinh 3. Cũng vì đa thai, 3 đứa trẻ đã bị sinh non nên sức khỏe khá yếu. Nghe tin này, anh Xiao Chen vừa mừng vừa lo, mừng vì bản thân đã lên chức bố, lo vì không biết tương lai sẽ thế nào, đồng thời rất muốn được sớm gặp các con. Thế nhưng lúc này, cô Xiao Ling lại nói rằng cả 3 đứa con đều đang phải nằm trong lồng ấp bệnh viện, không tiện gặp.

Sau đó, anh Xiao Chen đã được thêm vào một nhóm trên mạng xã hội WeChat, trong đó có cô bạn gái Xiao Ling và một người phụ nữ lớn tuổi tự xưng là mẹ của cô Xiao Ling. Người mẹ này cho biết bà rất quan tâm đến chuyện con gái chưa chồng đã sinh con, sợ xã hội điều tiếng, vì vậy muốn anh Xiao Chen chịu trách nhiệm.

Về vấn đề này, anh Xiao Chen khẳng định mình sẽ chịu trách nhiệm với cô Xiao Ling và các con. Sau đó, anh Xiao Chen đã mời mẹ của cô Xiao Ling tới nhà mình chơi để gặp mặt người lớn, bàn chuyện cưới xin. Ngoài ra, anh Xiao Chen còn đưa cho mẹ vợ tương lai 10.000 nhân dân tệ (hơn 35 triệu đồng) để thỏa thuận hôn nhân.

Một thời gian sau, anh Xiao Chen yêu cầu cô Xiao Ling cho gặp mặt các con nhưng cô ta lại viện đủ mọi lý do để từ chối, chỉ thỉnh thoảng gửi ảnh và video của các con qua WeChat cho anh Xiao Chen xem. Cũng trong khoảng thời gian này, cô Xiao Ling đã thu về tổng cộng 180.000 nhân dân tệ (hơn 637 triệu đồng) từ người thân và bạn bè của anh Xiao Chen với các lý do như mua quà cưới, đi tuần trăng mật...

Ảnh minh họa.

Tới gần ngày cưới, gia đình cô Xiao Ling lại xảy ra chuyện. Cô ta nói rằng bố mình đã bị tạm giữ hành chính vì lái xe trong lúc say rượu, vì thế muốn tạm hoãn ngày cưới. Tuy nhiên, gia đình anh Xiao Chen cho rằng ngày cưới đã định, không thể dời được nên vẫn quyết tổ chức đúng ngày.

Đến ngày cưới chính thức, hôn lễ diễn ra nhưng không có sự xuất hiện của bất cứ người thân nào bên gia đình nhà gái, trừ mẹ cô dâu. Điều này khiến anh Xiao Chen và gia đình nhà trai vừa chán nản, vừa nghi ngờ. Anh Xiao Chen đã âm thầm điều tra, sau đó phát hiện sự thật sốc. Hóa ra, mọi lời nói của cô Xiao Ling đều là giả dối.

Bố mẹ của cô Xiao Ling không phải là doanh nhân như cô ta kể trước đây. Người phụ nữ nói rằng bà ta là mẹ của cô Xiao Ling cũng là giả. Điều gây sốc nhất là cô Xiao Ling chưa hề sinh con cho anh Xiao Chen. Thực tế, cô ta là người đã có gia đình và chưa hề ly hôn trong khoảng thời gian chung sống với anh Xiao Chen.

Sự thật này đã khiến anh Xiao Chen và gia đình sốc nặng và tức giận, lập tức tới đồn cảnh sát trình báo. Sau đó, cô Xiao Ling đã bị bắt giữ với cáo buộc lừa đảo.

Vào tháng 6/2021, Viện kiểm sát nhân dân quận Sùng Minh, thành phố Thượng Hải đã truy tố cô Xiao Ling về tội lừa đảo. Cuối cùng, người phụ nữ này đã phải nhận án tù 2 năm 9 tháng và bị phạt tiền 6.000 nhân dân tệ (hơn 21 triệu đồng).

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chia-tay-5-thang-thi-ban-gai-sinh-3-chang-trai-cuo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chia-tay-5-thang-thi-ban-gai-sinh-3-chang-trai-cuoi-xong-moi-vo-le-su-that-d292244.html

Hai lần bị vợ bắt gian đưa nhân tình về biệt thự 49 tỷ, đại gia nhận cái kết đắng
Hành động ngoại tình đã khiến vị đại gia này phải nhận cái kết chua chát.
Bấm xem >>

Chồng ngoại tình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây