Chú rể cưỡng hôn phù dâu ngay trong phòng tân hôn, thái độ của cô dâu gây choáng

Thứ ba - 16/11/2021 08:05

Chú rể cưỡng hôn phù dâu ngay trong phòng tân hôn, thái độ của cô dâu gây choáng

Ai cũng nghĩ rằng cô dâu sẽ nổi giận và ghen tuông nhưng hình ảnh ghi lại cho thấy thái độ hoàn toàn trái ngược.

Trong nhiều đám cưới tại Trung Quốc, "náo hôn" là một hoạt động không thể thiếu. Trong nghi lễ "náo hôn" này, cô dâu chú rể sẽ phải thực hiện những trò chơi hoặc thử thách mà những người xung quanh đặt ra, vừa để tăng tính gắn kết cho cặp đôi chính, vừa để làm tăng bầu không khí náo nhiệt cho đám cưới.

Mới đây, một màn "náo hôn" như vậy đã diễn ra tại một đám cưới ở thành phố Gia Hưng, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tuy nhiên, thay vì giúp không khí đám cưới trở nên vui vẻ hơn thì hành động này lại khiến đám cưới nhận về nhiều lời chỉ trích, bức xúc của cộng đồng mạng.

Trong những hình ảnh do một người tham dự đám cưới này đăng tải lên mạng xã hội, cô dâu và chú rể vừa thực hiện xong các nghi lễ đám cưới, cùng dắt tay nhau vào phòng tân hôn. Tại đây, một số người bao gồm các phù dâu, phù rể và một vài người bạn đã đặt ra một trò chơi, buộc cô dâu chú rể và một cô phù dâu phải chơi.

Trò chơi mang tên chuyền giấy rất đơn giản, chú rể chỉ cần nhận một mẩu giấy từ cô phù dâu xinh đẹp, sau đó chuyển lại cho cô dâu là được, tuy nhiên tất cả đều phải thực hiện bằng miệng chứ không được dùng tay hay bất cứ thứ gì khác. 

Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, trò chơi bắt đầu. Một cô phù dâu mặc váy màu hồng nhạt đã dùng miệng để chuyển mẩu giấy cho chú rể một cách vô cùng cẩn thận để tránh sự đụng chạm không đáng có. Tuy nhiên, hành động sau đó của chú rể lại gây sốc. Anh vừa ngậm được một nửa mẩu giấy liền rướn người về phía cô phù dâu, trực tiếp hôn cô ấy trước mặt mọi người.

Lúc này, cô phù dâu tỏ vẻ khá tức giận nhưng không dám thể hiện ra ngoài vì không muốn làm ảnh hưởng tới bầu không khí đám cưới, chỉ biết cười để che đi sự ngượng ngùng, còn lấy tay đánh nhẹ vào người chú rể để cảnh cáo. Mãi sau đó, trò chơi chuyền giấy bằng miệng này mới kết thúc khi chú rể nhận mẩu giấy từ miệng cô phù dâu và chuyền lại cho cô dâu.

Trong toàn bộ quá trình đó, hầu như chỉ có cô phù dâu là tỏ ra khó chịu và xấu hổ. Cô dường như đã biết mình sẽ gặp phải chuyện này nhưng không thể từ chối được. Những người khác đứng xung quanh cũng không hề bênh vực hay bảo vệ phù dâu, ngược lại còn liên tục cổ vũ: "Hôn đi, hôn đi".

Điều gây sốc nhất nằm ở thái độ của cô dâu. Những tưởng khi nhìn thấy chồng mình cưỡng hôn phù dâu trước mặt nhiều người, cô dâu sẽ tỏ ra tức giận, ghen tuông và khó chịu nhưng ngược lại, cô dâu hoàn toàn vui vẻ và thoải mái, thậm chí còn cười rất to để cổ vũ trò chơi này.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội Trung Quốc và nhận về nhiều bình luận trái chiều. Những tranh cãi càng nổi lên sau khi một số dân mạng phát hiện cô phù dâu trên là một trong số những người em họ của cô dâu.

Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động cưỡng hôn của chú rể là không thể chấp nhận được, đi quá giới hạn, chẳng khác nào quấy rối tình dục phù dâu. Hơn nữa, những người đứng xung quanh cũng có lỗi khi không căn ngăn. Bên cạnh đó, một số người cho rằng cô dâu không hề thích thú gì, chỉ đang "cố tỏ ra là mình ổn".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-cuong-hon-phu-dau-ngay-trong-phong-tan-hon-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chu-re-cuong-hon-phu-dau-ngay-trong-phong-tan-hon-thai-do-cua-co-dau-gay-choang-d292824.html

2 cô dâu cùng xuất hiện trên sân khấu, chú rể bị bố bạt tai, quan khách bàng hoàng
Câu chuyện diễn biến kịch tính không thua kém phim truyền hình đã khiến các khách mời tham dự đám cưới hôm đó choáng váng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây