Bà cô 53 tuổi nhưng nói dối 38 tuổi để hẹn hò trai trẻ, mất mạng sau một câu nói của đứa cháu

Thứ năm - 08/09/2022 08:13
Nói dối về tuổi tác của mình để hẹn hò với một người đàn ông trẻ, người phụ nữ này không thể ngờ lại hứng chịu một thảm kịch.
Bà cô 53 tuổi nhưng nói dối 38 tuổi để hẹn hò trai trẻ, mất mạng sau một câu nói của đứa cháu

Sự lừa dối trong tình yêu đôi khi có thể gây ra những hậu quả vô cùng khủng khiếp. Vào năm 2015, tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, một vụ án liên quan đến tình cảm đã xảy ra, gây rúng động dư luận.

Truyền thông địa phương đưa tin, bà Lu, 53 tuổi, từng có một đời chồng nhưng vì muốn lo cho tương lai của con cái nên chưa bao giờ tính chuyện tái hôn. Chỉ đến khi con cái đã trưởng thành, có cuộc sống ổn định, bà Lu mới bắt đầu nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Bà Lu có thói quen gìn giữ vẻ ngoài hết sức kỹ càng, lại chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao nên nhìn bề ngoài trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều, không ai nghĩ rằng bà đã U60 mà chỉ như U40. Thấy vậy, bà Lu cũng bắt đầu nói dối rằng mình chỉ mới 38 tuổi.

Bà Lu đã tới một câu lạc bộ để tìm gặp những người đàn ông phù hợp để hẹn hò, và tất nhiên mục đích phải là tìm được những người đàn ông trẻ hơn mình. Cuối cùng, thông qua sự giới thiệu của câu lạc bộ này, bà Lu đã làm quen và kết bạn được với một người đàn ông 29 tuổi, họ Huang. 

Anh Huang là người đàn ông luôn bận rộn với công việc, trước nay không có thời gian yêu đương, lại thiếu thốn tình mẫu tử do mẹ qua đời khi còn nhỏ nên anh cũng luôn muốn tìm một người phụ nữ hơn mình vài tuổi để yêu đương. Anh Huang thậm chí không ngại chuyện người phụ nữ này từng ly hôn, chỉ cần là người trí thức, chín chắn, hiền lành và đáp ứng một số yêu cầu khác là được.

Sau đó, bà Lu và anh Huang đã hẹn gặp nhau tại một quán cafe. Hai người nói chuyện rất hòa hợp, những tiêu chí đôi bên đặt ra cũng được đáp ứng. Từ đó, 2 người đồng ý trở thành người yêu của nhau. Anh Huang vô cùng chiều chuộng, thương yêu cô bạn gái hơn mình "9 tuổi".

Những tưởng bà Lu và anh Huang sẽ có một cái kết đẹp nhưng đến một ngày, cả 2 lại hẹn hò với nhau như thường lệ và bí mật của bà Lu đã bị vạch trần. Trong khoảng thời gian này, bà Lu quá mải mê yêu đương, quên cả chuyên gia đình, không còn chăm lo và yêu thương cháu trai 5 tuổi như trước nữa. Thấy vậy, cậu bé đã gọi điện cho bà nội.

Tưởng rằng ở nhà có chuyện gấp, bà Lu nhanh chóng bắt máy thì nghe thấy đứa cháu trai hét lớn: "Bà nội, bà ơi, mau về đi, bố con cháu chờ bà về ăn cơm". Lúc này, anh Huang cũng đứng ngay bên cạnh và nghe rõ mồn một. Biết bạn gái mình đã có cháu trai, anh Huang tỏ ra hết sức bất ngờ và ngỡ ngàng, bởi một người phụ nữ 38 tuổi mà có cháu lớn như vậy thì quả thực rất khó tin.

Cảm thấy rằng mình đã bị lừa, anh Huang liền đẩy bà Lu vào nhà vệ sinh, ép bà phải nói ra sự thật. Choáng ngợp trước sự hung dữ của bạn trai, bà Lu run rẩy nói thật rằng mình đã 53 tuổi chứ không phải 38 tuổi, chuyện bà có con riêng và cháu cũng là thật.

Anh Huang vô cùng tức giận khi biết sự thật, cho rằng mình đã trao đi tất cả tấm lòng và vật chất nhưng lại bị bà Lu lừa dối một cách không chấp nhận được. Trong lúc mất kiểm soát, Huang đã cầm dao đâm vào người bà Lu. Khi xe cấp cứu đến nơi, bà Lu đã không còn dấu hiệu sự sống nữa. 

Cuối cùng, Huang đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội cố ý giết người và anh ta cũng nhanh chóng khai nhận hành vi phạm tội. Vào ngày 16/6/2015, tòa án đã xét xử vụ án công khai, tuyên phạt Huang án tử hình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-co-53-tuoi-nhung-noi-doi-38-tuoi-de-hen-ho-trai...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-co-53-tuoi-nhung-noi-doi-38-tuoi-de-hen-ho-trai-tre-mat-mang-sau-mot-cau-noi-cua-dua-chau-a575598.html

Vợ đi làm "gái bao" để trả nợ cho chồng, nào ngờ gặp trúng bạn của chồng, gây ra bi kịch
Người chồng ham mê cờ bạc, để lại một khoản nợ khổng lồ rồi biệt tích, đẩy người vợ vào hoàn cảnh cùng cực.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây