Hiện trường vụ cháy quán karaoke thảm khốc khiến 12 người tử vong tại Bình Dương, lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm nạn nhân

Thứ năm - 08/09/2022 06:29
Tính đến hiện tại, đã có ít nhất 12 người tử vong, 2 người bị thương do vụ cháy quán karaoke An Phú ở Bình Dương. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục làm việc và tìm kiếm nạn nhân.
Hiện trường vụ cháy quán karaoke thảm khốc khiến 12 người tử vong tại Bình Dương, lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm nạn nhân

VIDEO: Nạn nhân vụ cháy quán karaoke An Phú kể lại giây phút thoát chết. Nguồn: báo Người Lao Động.

Theo thông tin được chia sẻ, đám cháy bùng phát tại quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào khoảng 21h tối 6/9 sau đó lan nhanh. Quán karaoke có kết cấu gồm 4 tầng, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, khống chế đám cháy và tìm kiếm nạn nhân.

Cập nhật vào sáng 7/9, có ít nhất 12 người tử vong, 2 người bị thương nặng. Nhiều người sau khi phát hiện đám cháy đã chạy lên tầng thượng chờ lực lượng chức năng giải cứu. Một số người nhảy từ tầng cao xuống đất dẫn đến bị chấn thương gãy xương, một số bị ngạt khí đã được đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Qua xác minh ban đầu, lửa cháy xuất phát từ tầng lầu, nhiều nhân viên quán và khách không thể chạy thoát ra bên ngoài.

Nhiều xe chữa cháy và xe cứu thương được điều động đến hiện trường

Các nạn nhân bị thương được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Rất nhiều xe cứu hỏa và cứu thương được điều động đến hiện trường. Lực lượng PCCC sử dụng thang cẩu để tiếp cận tòa nhà, phun nước làm mát vào bên trong để khống chế đám cháy.

Quán karaoke An Phú nằm trong khu dân cư, sát mặt đường lớn và gần vòng xoay An Phú. Tòa nhà này có diện tích xây dựng khoảng 1.500 m2, diện tích bị cháy trên 400 m2. Vật liệu cháy bên trong các phòng hát chủ yếu là vật liệu trang trí nội thất, đặc trưng của quán karaoke...

Lực lượng chức năng sử dụng thang cẩu để tiếp cận tòa nhà, đưa những người trên tầng cao xuống

Công tác kiểm soát đám cháy và tìm kiếm nạn nhân diễn ra xuyên đêm

Một số người bên trong quán karaoke được đưa ra ngoài an toàn, trên xe cứu thương đến bệnh viện.

Đến sáng 7/9, đám cháy tại quán karaoke này vẫn còn cột khói đen bốc cao, xe cứu hỏa thường trực phun nước và lực lượng chức năng đang tiếp tục làm việc.

Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, khắc phục hậu quả đám cháy và tìm kiếm thêm nạn nhân. Đồng thời xác định nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn thảm khốc.

VIDEO: Cháy khủng khiếp tại karaoke ở Bình Dương, 12 người chết. Nguồn: báo Người Lao Động.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hien-truong-vu-chay-quan-karaoke-tham-khoc-khien-1...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hien-truong-vu-chay-quan-karaoke-tham-khoc-khien-12-nguoi-tu-vong-tai-binh-duong-luc-luong-chuc-nang-tiep-tuc-tim-kiem-nan-nhan-a575502.html

Cháy lớn tại karaoke ở Bình Dương, 12 người chết
Một quán karaoke ở TP Thuận An (Bình Dương) đã bốc cháy dữ dội trong đêm, nhiều nhân viên và khách bị mắc kẹt.
Bấm xem >>

Cháy lớn

Theo THÀNH GIANG (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây