Mai Ngô xuất hiện trong MV của Thanh Duy

Thứ tư - 05/10/2016 17:59

Mai Ngô xuất hiện trong MV của Thanh Duy

Hình ảnh người mẫu Mai Ngô đang ngồi xe bus, vừa ăn bánh mỳ vừa đọc tạp chí sẽ xuất hiện trong dự án âm nhạc mới của quán quân Gương mặt thân quen 2015.

Follow your dream – dự án âm nhạc mới nhất của Thanh Duy - khiến nhiều khán giả tò mò khi liên tiếp đưa ra những hình ảnh ấn tượng và lạ lẫm. Và nhân vật chính được giới thiệu trong teaser mới nhất là người mẫu nổi tiếng khi thường xuất hiện với gương mặt không kẻ chân mày – Mai Ngô. 

Trong teaser ngắn chỉ hơn 10 giây, Mai Ngô đang ngồi xe bus, vừa ăn bánh mỳ vừa đọc tạp chí thời trang trên nền nhạc của bài hát. Trong cuộc thi The Face, hình ảnh Mai Ngô khóc và chia sẻ với Hồ Ngọc Hà chuyện mình đi casting bằng xe bus từng gây bão và được dư luận bàn tán xôn xao. Hình ảnh trong teaser có thể cho là đã tái hiện lại khoảnh khắc có thật này từ cuộc đời của Mai Ngô.

Ngoài người mẫu Mai Ngô, diễn viên Đại Nghĩa..., còn có nhiều nghệ sĩ góp mặt trong dự án âm nhạc mới của Thanh Duy.

Trong 3 teaser trước đó, các nhân vật gồm đạo diễn Ái Như, ca sĩ Lan Trinh, Vlogger Huy Cung cũng đều lần lượt xuất hiện bí ẩn trong khung cảnh riêng của mình. Nếu Lan Trinh đọc sách dưới mưa, thì Huy Cung hát trong một căn phòng cũ kỹ và đạo diễn Ái Như miệt mài rèn luyện sức khỏe trong phòng tập thể thao.

Thanh Duy và ê-kíp cho biết, MV Follow your dream giống như một bộ phim điện ảnh đa tuyến với 4 câu chuyện theo đuổi giấc mơ khác nhau. Nam ca sĩ khẳng định: “MV này nhất định sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem”. 

Được biết, Follow your dream quy tụ gần 20 gương mặt người nổi tiếng của showbiz và mất 2 tuần để hoàn thành quay hình. Dự án này nằm trong album Trái tim Nhân Mã được Thanh Duy phát hành năm 2016.

Sau khi ra mắt Lỗi ở yêu thương Trái tim Nhân Mã đều gây ấn tượng và nhanh chóng trở thành loạt sản phẩm “triệu view” thì Follow your dream được dự đoán là MV  thứ 3 “thừa thắng xông lên” của nam ca sĩ và ê-kíp. MV lên sóng vào ngày 10/10 tới đây.

Video

Teaser Follow your dream

Mai Ngô là một trong rất nhiều nghệ sĩ góp mặt trong MV mới của Thanh Duy.

 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây