Thu Minh xuất hiện bí ẩn trong MV mới

Thứ ba - 04/10/2016 23:11

Thu Minh xuất hiện bí ẩn trong MV mới

Trong teaser MV "Goodbye" dài hơn 30 giây, người xem không khỏi bất ngờ trước hình ảnh nữ ca sĩ mặc váy đỏ, tay cầm dao sắc nhọn.

Ra mắt chưa đầy 1 tuần và trình diễn lần đầu trong chung kết Vietnam Idol 2016, ca khúc Goodbye do Thu Minh thể hiện nhận được sự chú ý của người yêu nhạc.

Theo đó, sáng tác mới của Trang Pháp có giai điệu ngọt ngào, ca từ ý nghĩa cùng chất giọng trầm bổng từ “nữ hoàng nhạc dance”.

Video

Teaser MV Goodbye - Thu Minh

Đoạn video giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ gốc Hà thành khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Thế nhưng, teaser MV chính thức của bài hát lại mang phong cách khác hẳn.

Clip mở đầu bằng những hình ảnh đẹp với biển xanh, cát trắng và nắng vàng được quay bằng flycam như báo hiệu câu chuyện tình lãng mạn. Tuy nhiên, cảnh tiếp theo trong sản phẩm lại khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Trong MV, Thu Minh diện váy ren đỏ bó sát uyển chuyển bước xuống cầu thang và giấu sau lưng là con dao nhọn, bóng loáng. Ở những giây cuối, cô thì thầm tên bài hát Goodbye cùng biểu cảm lạnh lùng.

Biểu cảm lạnh lùng của Thu Minh trong teaser MV. Ảnh: NVCC.

Nhiều khán giả sau khi xem đoạn video giới thiệu đã đặt ra các câu hỏi như “Tại sao bài hát nhẹ nhàng, trầm lắng lại sở hữu phần hình ảnh kinh dị đến thế?” hay “Liệu phong cách này có phù hợp với giai điệu của ca khúc hay chỉ là cách thu hút sự chú ý?”.

Theo tiết lộ từ phía Thu Minh, ý tưởng MV do Trang Pháp đề xuất và tự tay viết kịch bản. Cô cho rằng “mẹ đẻ” của bài hát là người hiểu rõ nó, đồng thời có thể diễn tả lại bằng hình ảnh một cách chính xác nhất.

Về bản audio Goodbye, tuy mới được tung ra 4 ngày nhưng đã vượt mốc 1 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3.

Độc giả của Zing.vn có thể nghe lại ca khúc mới nhất của Thu Minh TẠI ĐÂY .

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây