Hit mới của Phan Mạnh Quỳnh đánh bại Bích Phương trên BXH

Thứ năm - 06/10/2016 22:37

Hit mới của Phan Mạnh Quỳnh đánh bại Bích Phương trên BXH

Chỉ sau một thời gian ngắn, “Hãy ra khỏi người đó đi” của Phan Mạnh Quỳnh đã đánh bại Bùi Bích Phương để chiếm giữ ngôi đầu của bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3 tuần 39.

Video

Hãy Ra Khỏi Người Đó Đi -Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh vừa chính thức ra mắt ca khúc mới "Hãy ra khỏi người đó đi" với dòng nhạc Tropical House.

Ca khúc do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác, lấy cảm hứng từ câu chuyện của bạn thân nhưng lại rất đỗi quen thuộc với nhiều người. Hãy ra khỏi người đó đi theo chia sẻ của tác giả Vợ người ta không nhằm tạo ra sự đột phá, nhưng được phối khí theo thể loại tropical house nhằm mang đến sự mới mẻ cho người nghe.

Vài tuần sau khi phát hành, Phan Mạnh Quỳnh đã nhanh chóng đánh bại đối thủ nặng ký Bùi Bích Phương để chiếm giữ ngôi đầu bảng. Sau một thời gian dài thống lĩnh bảng xếp hạng, cuối cùng nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng đành nhường ngôi cho gương mặt mới. Gửi anh xa nhớ của cô bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 3, giảm 2 bậc so với tuần trước.

Sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh gần gũi với đám đông. 

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh bất ngờ nhảy lên vị trí á quân với ca khúc Như phút ban đầu . Ca sĩ điển trai quay lại với ballad sau thời gian dài theo đuổi EDM, ca khúc cũng do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác. Dù bài hát nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản nhưng lại được fan của giọng ca Gạt đi nước mắt đón nhận nhiệt tình.

Trách ai bây giờ của Đông Nhi an toàn ở hàng 4. Sản phẩm mới nhất của HLV The Voice Kids không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Hari Won lùi xuống ngôi thứ 5 với bản hit Anh cứ đi đi . Trước sự xuất hiện ồ ạt của nhiều đối thủ, bạn gái Trấn Thành không còn giữ được phong độ.

C’Mon của nhóm nhạc mới Uni5 cũng không còn được yêu thích trên bảng xếp hạng khi rớt xuống bậc 6. Bùi Anh Tuấn đánh bại 6 đối thủ để có mặt ở hạng 7 với ca khúc Xin em . Nam ca sĩ đang tích cực trở lại sau thời gian lao đao vì scandal.

Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà lui về vị trí thứ 8.

Mr.Siro cùng số phận khi rớt xuống ngôi thứ 9 trong tuần mới với Gương mặt lạ lẫm . Bảo Thy khép lại top 10 ca khúc tuần này với Give Me Your Love .

Xem top 40 bảng xếp hạng bài hát tuần 39 (từ 26/9 – 2/10) tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây