Tin tức 24h nổi bật: Người phụ nữ 7 lần mang bầu và sinh con vì bị trai làng làm nhục

Thứ năm - 11/05/2017 18:13

Tin tức 24h nổi bật: Người phụ nữ 7 lần mang bầu và sinh con vì bị trai làng làm nhục

Suốt 20 năm trời, người phụ nữ này bị đám trai làng thay nhau hãm hiếp khiến cô 7 lần mang bầu và 7 lần sinh con.

Người phụ nữ 7 lần mang bầu và sinh con vì bị trai làng làm nhục

Đến đầu xã L.T, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An hỏi nhà chị Nguyễn Thị T. (có biệt danh là T. “điên") thì ai cũng rõ. Người thì chép miệng xót xa, có người lại bày tỏ sự khinh bỉ khi nhắc tới chị. Lý do là bởi, suốt 20 năm trời, người phụ nữ này bị đám trai làng thay nhau làm nhục khiến 7 lần mang bầu và sinh con .

Cuộc đời người đàn bà 49 tuổi này là chuỗi ngày đau khổ. Năm chị 20 tuổi, chị chỉ chấm một người. Nhưng ngặt nỗi, mối tình đẹp ấy vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình. 

Chị ngày đêm ủ dột, khóc cười một mình. Biết con gái mắc bệnh thần kinh, nhưng do hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ đã không đưa chị đi điều trị mà chỉ xây cho một căn nhà để ở riêng. Và cũng từ đây, bi kịch liên tiếp ập xuống ngôi nhà hoang lạnh ấy.

 

Ngôi nhà cũ nát của chị T ngày trước.

Vì sống một mình, lại thần kinh không bình thường nên cứ đêm đến, nhiều gã đàn ông đốn mạt đã tìm đến lợi dụng chị. Người dân trong làng còn kể rằng, nhiều đêm họ thấy 3,4 gã say rượu khật khưỡng bước vào căn nhà hoang lạnh ấy. Sau đó là tiếng gào khóc, tiếng chửi rủa của chị.

Giữa năm 1989, người ta thấy Tần ôm bụng bầu rồi sinh ra đứa con trai đầu tiên không biết cha là ai. Năm 1996, Tần sinh đứa con thứ 2, rồi thứ 3, thứ 4 và đến giờ này, cô đã 7 lần mang nặng đẻ đau, sinh ra 7 đứa con.

Xót xa cho hoàn cảnh của chị, bà con lối xóm sau nhiều lần kêu gọi, phản ánh, mới đây, chính quyền và mọi người đã cùng chung tay xây dựng một ngôi nhà kiên cố, giúp chị có thể giữ mình, để không phải chịu cảnh làm nô lệ tình dục nữa.

3 anh em ruột tử vong do ngạt khí dưới hố biogas

Chiều ngày 11/5, ông Tăng Văn Méc -Trưởng công an xã Gia Xuyên (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) xác nhận, ngày 10/5, tại một gia đình trong xã có 3 anh em ruột tử vong dưới hố biogas .

Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989), trú tại thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Theo lời kể từ người nhà nạn nhân, chiều ngày 10/5, anh Đươm xuống hố biogas của gia đình để sữa chữa. Một lúc sau, bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn, phát ra từ hố biogas. Nghĩ có chuyện chẳng lành, bà Mơ đã mơ đã gọi anh Đươm, nhưng không thấy anh trả lời.

 

Ông Tăng Văn Méc - Trưởng công an xã Gia Xuyên cung cấp thông tin.

Sau đó bà gọi anh Đới (em trai anh Đươm) xuống hố biogas để xem xét tình hình. Lúc sau, không thấy anh Đới lên, bà Mơ tiếp tục gọi anh Đượm (anh trai cả) xuống cứu các em. Nhưng không may, cả 3 anh em đều gặp nạn.

Không thấy đứa con nào trở lên, bà Mơ liền kêu cứu, người dân xung quanh nghe thấy liền chạy sang và đưa 3 anh em lên khỏi hố biogas đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả 3 người đều đã tử vong.

Cứu sống mẹ con sản phụ mang thai ngoài tử cung 39 tuần

Ngày 10/5, sản phụ là chị Thân Thị Ánh Huệ (37 tuổi, trú tại Khối phố 9, phường Tân Giang, Thành phố Hà Tĩnh) mang thai ở tuần thứ 39, được người nhà đưa đến Khoa Cấp cứu Chống độc - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng bị choáng, trụy mạch.

Sau khi được cấp cứu, truyền dịch, sản phụ Huệ được chuyển lên Khoa Sản. Chẩn đoán tại đây cho thấy, sản phụ mạch không bắt được, huyết áp không đo được, tim thai 60 lần/phút, kêu đau vùng thượng vị và vùng ổ bụng kèm theo triệu chứng mất máu cấp.

 

Em bé con của sản phụ Huệ chào đời từ bào thai ngoài tử cung hiếm gặp.

Các bác sĩ tiến hành hội chẩn và quyết định mổ cấp cứu. Khi mở ổ bụng của sản phụ, các bác sĩ phát hiện rất nhiều máu đỏ lẫn máu cục trong ổ bụng. Kiểm tra tử cung thì kích thước bình thường và không có thai, phía sau tử cung lệch sang bên trái có một khối lớn bao gồm thai, rau, ối được dây chằng tròn và dây chằng rộng bọc lại thành một khối và đang rỉ máu khắp trên toàn khối.

Bác sĩ phẫu thuật tiến hành rạch khối này lấy ra một bé gái nặng 3,1kg . Sau khi lấy thai nhi ra, sản phụ bị chảy máu dữ dội do bong rau, các bác sĩ phải vừa bóc tách toàn bộ rau và đồng thời tiến hành truyền 8 đơn vị máu.

Nữ sinh nhận ‘bão Like’ vì cố gắng đỡ em bé rơi từ lầu cao

Một đứa trẻ 2 tuổi trong khu dân cư ở Huỳnh Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã gây sự chú ý cho người đi đường. Bé đã leo lên cửa sổ nhà mình ở tầng 3 và la lên "Mẹ ơi". 

Rất đông người qua lại phía dưới đường vào thời điểm đó, tuy nhiên, tất cả chỉ ngó lên cửa sổ nhìn rồi đi tiếp. Dù vậy, một nữ sinh lớp 6 mặc áo hồng, đeo balo phía sau đã dừng lại.

Sau 2 giây đứng lại nắm bắt tình hình, học sinh nữ này ngay lập tức đã chạy về phía trước, dang 2 tay để cố gắng đỡ em bé rơi xuống đất .

Thật không may, nữ sinh không kịp bắt em bé khi chỉ cách khoảng 2 bước chân. Đứa trẻ bị rơi xuống giữa 2 chiếc xe tay ga dựng phía dưới và rơi xuống đất.

 

 

... rồi chạy về phía trước để đón em bé rơi.

Được biết, em bé sau đó đã được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ thông báo một điều kỳ diệu là không tìm thấy tổn thương nghiêm trọng nào.

"Mặc dù nữ sinh không đỡ được đứa trẻ nhưng tôi vẫn dành tặng em lời khen ngợi về sự tử tế và lòng dũng cảm của  mình", một người dùng bày tỏ.

Theo Hà Anh/ Tổng hợp (Khám phá)
Tin tài trợ | Pharysol Chú ý: Chữa viêm họng không tái phát đúng cách.
Viêm họng là một bệnh phổ biến, thường gặp ở mọi lứa tuổi, do nhiều nguyên nhân khác nhau. Cách chữa bệnh viêm họng có rất nhiều, nhưng để...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây