Bộ ảnh cưới cực “chất” bên xe phân khối lớn của cặp đôi “chị ơi, anh yêu em”

Thứ hai - 23/04/2018 13:52

Bộ ảnh cưới cực “chất” bên xe phân khối lớn của cặp đôi “chị ơi, anh yêu em”

Dân trí Cùng đam mê tốc độ và xe phân khối lớn nên cặp đôi Phương Thu và Văn Long quyết định lưu giữ sở thích đặc biệt này trong bộ ảnh cưới của cả hai...

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Nguyễn Thị Phương Thu (SN 1990, Gia Lâm, Hà Nội) và Nông Văn Long 1995 (Hạ Lang, Cao Bằng) nhận được sự chú ý của dư luận nhờ ý tưởng độc đáo bên xe phân khối lớn.
Chia sẻ với PV Dân trí, cô dâu Phương Thu cho biết, cả hai vợ chồng nên duyên từ đam mê tốc độ nên muốn lưu giữ lại kỷ niệm đẹp này trong bộ ảnh cưới. “Nhiều người cũng hỏi mình tại sao lại không chụp ảnh cưới theo cách truyền thống với áo cưới trắng và vest đen nhưng vì đây là cột mốc quan trọng nên hai vợ chồng cũng muốn khoảnh khắc đó phải thật ấn tượng và có ý nghĩa với cả hai”, Phương Thu nói.
Bộ ảnh cưới được Phương Thu và chồng tự lên ý tưởng và thực hiện tại một resort gần Hà Nội. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là buổi chụp hình liên tục bị gián đoạn do mưa bão. Cả buổi sáng trời mưa to, ekip đành phải ngồi chờ đến tận chiều khi trời hửng nắng mới hoàn thành được bộ ảnh.
Cô dâu cũng cho biết, ý tưởng chụp ảnh của hai vợ chồng được bạn bè, người thân và những thành viên trong đội xe phân khối lớn mà cặp đôi tham gia ủng hộ nhiệt tình.
Không chỉ gây “sốt” với bộ ảnh cưới “độc”, “chất” mà chuyện tình của cặp đôi Thu và Long cũng nhận được sự quan tâm của dư luận bởi những tình tiết hài hước, thú vị nhưng không kém phần lãng mạn. Trong khi cô dâu Phương Thu sinh năm 1990 thì chú rể Văn Long sinh năm 1995. Dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng chính tình yêu đã tạo nên sức mạnh để cả hai vượt qua sự cách biệt này.
Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2017 khi cùng tham gia CLB xe phân khối lớn. Ban đầu Phương Thu không mấy để ý đến Văn Long. “Mình là người mạnh mẽ, cá tính trong khi Long lại trầm tính, ít nói nên cả hai không có nhiều cơ hội tiếp xúc. Bản thân mình cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu và lấy người ít hơn tuổi”, Thu nhớ lại.
Tuy nhiên, chính sự tình cảm, sâu sắc của Long khiến Thu bị chinh phục. “Sau những lần gặp mặt ở CLB xe, Long hay dành thời gian nhắn tin, quan tâm mình. Ban đầu mình cũng không để ý vì nghĩ đơn giản là chị em quý mến nhau. Tuy nhiên, một lần Long bất ngờ nhắn tin tỏ tình: “Em biết mình ít tuổi hơn chị, nhưng chị cho em được chăm sóc chị nhé”. Câu nói đơn giản nhưng chính sự thành thật, tình cảm của Long khiến mình xúc động và “đổ” gục”, Thu cười kể.
Từ hôm nhắn tin tỏ tình, Long công khai “tấn công” dồn dập Thu. Chàng trai 9x rủ bạn gái đi phượt và khám phá các cung đường đẹp của đất nước. Khi cả hai lên đến Sapa (Lào Cai), Long khiến Thu cảm động bật khóc khi sắp đặt một màn tỏ tình lãng mạn và bất ngờ.
Cô dâu Phương Thu cũng cho biết, dù ít tuổi hơn nhưng Long là một chàng trai đĩnh đạc, biết cách cư xử và rất giàu tình cảm.
Sau một năm yêu nhau, cả hai quyết định về chung một nhà. Phương Thu cũng cho biết, bí quyết giữ gìn tình yêu “lệch tuổi” này là cả hai đều cố gắng tiết chế cái “tôi” và học cách nhường nhịn nhau trong cuộc sống.

Hiệp Nguyễn

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây