Vô tình hay cố ý: Diện kín cổng cao tường nhưng hotgirl Trâm Anh lại để lộ nội y trắng

Thứ năm - 24/09/2020 21:59

Vô tình hay cố ý: Diện kín cổng cao tường nhưng hotgirl Trâm Anh lại để lộ nội y trắng

Trâm Anh lúc nào cũng biết cách làm mình nổi bật mỗi khi lên đồ chụp ảnh.

Là một trong những hotgirl thị phi có gương mặt xinh đẹp hút hồn, vòng 1 nở nang cùng nước da trắng ngần, Trâm Anh là cái tên khiến bao người tìm kiếm trên mạng xã hội. Bỏ qua những ồn ào vì lộ clip nóng, sau hơn 1 năm cô nàng đã có nhiều thay đổi trong lối sống và cả gout ăn mặc. Dạo gần đây, Trâm Anh có thiên hướng đóng thùng trong những bộ cánh kín đáo hơn. Tuy nhiên, nếu tinh tế có thể nhận thấy cô nàng rất khéo léo gài gắm yếu tố sexy, quyến rũ của mình vào trong trang phục.

Trâm Anh diện 1 chiếc quần kaki màu đen xám kết hợp cùng áo hoa chất liệu bó sát, mỏng nhẹ. Set đồ hoàn toàn kín như bưng, không có một khe hở da thịt nào như cô vẫn từng hằng "giật like" trên mạng.

Nhưng phải đến khi cô tạo dáng quyến rũ hơn thì trọn vẹn từng đường nét trên thân hình được tôn lên triệt để. Bờ mông cong vút, chia ngăn rõ ràng với chiếc eo cùng vòng lưng bé nhỏ. Tuy nhiên, dân tình lại đổ dồn sự chú ý hơn tới phần ngực trứ danh của cô nàng. Khi chiếc áo được kéo dãn ra để lộ ngay lộ y trắng lấp ló bên trong.

Khi đọ dáng cùng các người đẹp khác như Kiều Loan (chị gái Huyền Baby) thì Trâm Anh, dù ăn mặc kín đáo nhất vẫn chiếm sóng tuyệt đối.


Trâm Anh không còn sa đà vào mốt khoe ngực ngồn ngộn như trước nữa, thay vào đó là mốt kín đáo của "gái ngoan".

Có một vóc dáng hoàn hảo với 3 vòng chuẩn chỉnh như Trâm Anh là điều mơ ước của biết bao cô gái. Có thể thấy Trâm Anh không bớt đẹp chút nào, thậm chí còn được khen nhiều hơn khi ăn vận kín đáo nhưng vẫn quyến rũ không kém như thế này. Trời đã bước sang thu, nàng có thể học Trâm Anh cách diện đồ kín và bó sát body kèm một số tips mặc nội y tinh tế, thanh lịch.

Chọn nội y trơn

Đối với những thiết kế váy áo bó sát, nàng không nên chọn những chiếc áo lót ren. Bởi từng hoa văn của áo ren sẽ in hình qua lớp áo và biến bạn thành cô nàng kém tinh tế ngay. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một chiếc áo ngực trơn, không hoạt tiết in nổi sẽ khéo léo và hợp thời hơn đấy.

Lâm Khánh chi cùng khuôn ngực khủng đã quá nổi bật rồi, cô nàng lại mắc lỗi nội y khi mặc áo lót ren bên trong áo dài bó sát.

Phối nội y đồng màu với áo

Mặc áo xuyên thấu với bra tiệp màu là kiểu khoe nội y phổ biến được các sao Việt lựa chọn. Với cách mặc này, toàn bộ đường nét của chiếc áo lót sẽ được trông thấy rõ sau lớp voan mỏng manh hay lớp ren quyến rũ. 

Vì chọn đúng màu áo lót mà Hà Hồ được khen tinh tế còn sao Hoa ngữ - Thư Kỳ lại lọt top mặc xấu.

Kết hợp với váy áo chất liệu ren dày

Đây là một trong những bí quyết giúp các người đẹp khoe nét gợi cảm nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế với mốt khoe nội y. Với cách mặc này, chiếc bra hoặc quần chẽn chỉ xuất hiện lấp ló dưới những bông hoa ren. Chị em cũng có thể diện đến công sở được mà không sợ bị đồng nghiệp dòm ngó.

Đặng Thu Thảo (trái) và Ninh Dương Lan Ngọc đều chọn váy họa tiết ren cắt laser chất liệu khá dày dặn.

Mặc kèm áo lót quây

Đối với các trang phục dạng ren hay voan mỏng manh, nàng còn có tips mặc đẹp tinh tế nữa với áo lót dáng quây. Độ to bản của chiếc áo lót quây sẽ che đi tối đa diện tích da thịt bị hở lấp ló qua làn áo, cho bạn một diện mạo thanh lịch và đoan trang hơn.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn mặc croptop hay áo hai dây bên trong cũng đều kín đáo và đẹp duyên.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-tinh-hay-co-y-dien-kin-cong-cao-tuong-nhung-hotgir...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-tinh-hay-co-y-dien-kin-cong-cao-tuong-nhung-hotgirl-tram-anh-lai-de-lo-noi-y-trang-d5120201591021617.html

Mẹ 2 con Emily diện váy xuyên thấu khoe vòng một căng tròn ăn đứt thuở còn son
Lần đầu tiên thấy mẹ 2 con - Emily diện đồ xuyên thấu khoe da thịt táo bạo như vậy!
Bấm xem >>
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây