Bí kíp chống hớ hênh phải học sao Hoa ngữ: bất chấp sửa cả thiết kế để không lộ hàng

Thứ ba - 22/09/2020 07:58

Bí kíp chống hớ hênh phải học sao Hoa ngữ: bất chấp sửa cả thiết kế để không lộ hàng

Không chỉ dừng lại ở chuyện sắm sửa nội y, che đậy bằng phụ kiện hay khéo léo đi đứng, những ngôi sao đình đám của Cbiz không ngại khâu váy tránh hớ hênh trên thảm đỏ.

Câu chuyện lộ hàng luôn là cụm từ mà chẳng ai muốn dính líu tới, đặc biệt là với những gương mặt nổi đình nổi đám trong showbiz lại càng không. Đó cũng là lý do vì sao các chân dài phải đau đầu trong công cuộc chọn váy áo trước khi xuất hiện. Tin tưởng các hãng thời trang lớn thôi chưa đủ, hội mỹ nhân có khi phải sửa sang, biến tấu lại các thiết kế nổi tiếng để phù hợp với mình. Nếu như các sao Hàn nổi tiếng với chuyện cắt ngắn, đổi váy thành áo xoành xoạch thì dàn sao Hoa ngữ lại "chăm" khâu váy hơn bao giờ hết. Dường như các cô nàng này rất tin tưởng vào phương pháp chống lộ hàng vô cùng an toàn, hiệu quả này:

Mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hàng đầu trong bảng xếp hạng siêng năng sửa váy áo. Dù đang có những bước thay đổi về gu ăn mặc, song hình tượng trong sáng, dịu dàng khó thoát vẫn khiến cô nàng phải khâu lại cổ áo trước khi chưng diện.

Lần khác, bà xã Phùng Thiệu Phong còn kín kẽ hơn khi không những nâng cao cổ chữ V mà còn đổi áo bên trong thành bra top, không chừa một chút da thịt nào như bản gốc.

Chơi cùng "chiêu" như đồng nghiệp, Angelababy sửa sang đầm khoét sâu táo bạo thành cổ V bình thường, tránh các ánh mắt soi mói dẫn đến tình huống không đáng có.

Không sửa quá lộ như hai đàn em, Lâm Tâm Như chọn giấu bớt vài cm da thịt để bộ đầm thêm tinh tế, quyến rũ vừa phải.

Chưng diện mẫu đầm sequin hot hit từ thương hiệu Dsquared2, Địch Lệ Nhiệt Ba trẻ trung, nóng bỏng cũng không dám "chơi lớn" như bản gốc thiết kế. Nữ diễn viên đã biến tấu mẫu đầm thành kiểu dáng không thể cơ bản hơn.

Có vẻ trào lưu không nội y dễ lồ lộ làm cô nàng cảm thấy lo sợ, nên đã chấp nhận khâu nốt chiếc áo nhung màu xanh bạc hà sành điệu từ nhà mốt đình đám Off-white.

Ưu ái mẫu váy cưới từ Viktor & Rolf để nổi bần bật trên thảm đỏ, "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam vẫn biết cách tiết chế một cách khéo léo, chọn hở vừa phải để khoe thềm ngực đầy đặn.

Không dừng lại ở đó, cô nàng vừa nâng cao cổ áo vừa may thêm lớp vài bảo hộ mỏng nhẹ, giúp đỡ người đẹp thoát cảnh váy đầm xộc xệch, kém duyên.

Là một trong những tiểu hoa đán đang được chú ý, Tống Tổ Nhi nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi diện mẫu đầm này ở Cosmo Beauty Award. Không chỉ khéo léo sửa sang lại phần ngực khoét sâu, cô nàng còn đắp thêm miếng lót ngang một cách kín đáo.

Dường như đây không phải bí quyết gì quá mới mẻ với sao Hoa ngữ khi Chương Tử Di đã áp dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, tường thành nhan sắc xứ Trung lại thua kém đàn em về khoản khâu vá tinh tế, để lộ đường chỉ may vội vàng, kém đẹp mắt.

Biện pháp chống lộ hàng của sao Hoa ngữ quả thật là an toàn và hiệu quả ngay từ những bước đầu, đem đến sự yên tâm khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, chị em muốn học theo cần xác định rõ mình muốn thay đổi thiết kế đến bao nhiêu và tìm cho mình một thợ may ưng ý. Đừng vội vàng trong trường hợp này để rồi phá mất chiếc đầm dạ hội đắt tiền. Bên cạnh đó, các cô nàng cũng có thể học theo các mẹo sau đây để chống lộ hàng trong trường hợp cần thiết:

Chọn lựa nội y chuyên dụng

Không có gì quan trọng bằng việc chọn nội y khi nàng muốn chưng diện lộng lẫy, quyến rũ mà sợ phá nát bộ đồ. Hiện nay, đã có rất nhiều loại nội y chuyên dụng cho đầm váy cắt xẻ như áo ngực chữ U, áo ngực không dây, quần G-string,... Ưu điểm của những item này là giữ cho body của nàng vô dáng mà không quá lộ liệu sau lớp áo quần.

Áo ngực chữ U sẽ rất thích hợp cho các cô nàng mê áo xẻ ngực sâu hun hút.

Cố định quần áo bằng băng ghim

Trong trường hợp không kịp để sửa sang lại váy áo, sử dụng ghim băng cũng là biện pháp chữa cháy tức tốc hợp lý. Băng ghim giúp cố định cổ áo không xộc xệch, thu nhỏ các khoảng cắt xẻ và cho quần áo ôm sát vào cơ thể nhiều hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo nhẹ tay để không làm hư hại trang phục và tránh dùng trên đồ đi thuê, mượn.

Dùng ghim băng cố định mút ngực với chiếc đầm đang mặc sẽ giúp nàng tránh xô lệch, lộ nội y.

Sử dụng keo dán thời trang

Một sản phẩm xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng hẳn là vị cứu tinh của biết bao cô nàng. Băng dán thời trang cực mỏng, nhẹ và có độ dính chắc chắn trên vải vóc sẽ mang đến nhiều lợi ích không ngờ. Các cô nàng có thể dán viền áo tránh hờ hững, cố định các vạt xẻ dính chặt hơn trước tác động của gió.

Món đồ hữu hiệu như thế này cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ.

Linh hoạt dùng tay nâng đỡ

Phương pháp truyền thống nhưng chưa bao giờ mất đi tính hiệu quả này vẫn đang được áp dụng rộng rãi. Với hội chị em nhận được trang phục gấp gáp, không kịp sửa chữa thì hãy tận dụng đôi bàn tay thần thánh của mình. Sau khi đảm bảo áo quần luôn ôm sát cơ thể, dùng tay giữ nhẹ cổ áo mỗi lúc cúi người để mang đến sự duyên dáng.

Hành động nhỏ này lại giúp nàng tránh những hình ảnh lộ hàng gây nhức mắt.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-kip-chong-ho-henh-phai-hoc-sao-hoa-ngu-bat-chap-sua-ca-thiet...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bi-kip-chong-ho-henh-phai-hoc-sao-hoa-ngu-bat-chap-sua-ca-thiet-ke-de-khong-lo-hang-51202021922575786.htm

Kiểu áo che bắp tay hack dáng thon gọn, Chi Pu - Hà Hồ mặc vào lại thành "đô con"
Ai cũng thừa biết áo tay phồng ra đời để che đi những khuyết điểm vai gầy, tay to của hội chị em, nhưng không ít sao Việt đình đám lại bị dìm hàng bởi...
Bấm xem >>

Minh Phương (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây